Tìm hiểu các loại đệm mút sofa phổ biến hiện nay

| | Apr 26, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tìm hiểu các loại đệm mút sofa phổ biến hiện nay

Đệm ghế sofa là một bộ phận quan trọng trong ghế sofa giúp tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng. Cùng COZY tìm hiểu các loại đệm lót ghế sofa phổ biến trên thị trường hiện nay và nên chọn loại nào để phù hợp với căn nhà của mình nhé.

Các loại đệm mút sofa phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay ghế sofa là một sản phẩm được rất nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn mua sắm để sử dụng cho căn nhà của mình. Các loại ghế Sofa trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau để người dùng có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên trước khi mua, người dùng nên tìm hiểu về các loại đệm lót ghế sofa phổ biến hiện nay và đặc điểm của nó để có sự lựa chọn ưng ý cho mình.

Các loại đệm mút sofa được ưa chuộng hiện nay
Các loại đệm mút sofa cao cấp được ưa chuộng hiện nay

Tấm đệm lót ghế sofa là vị trí người dùng tiếp xúc nhiều nhất khi sử dụng ghế sofa, chính vì vậy có kiến thức về các loại đệm ghế sofa sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình. Hiện nay trên thị trường có các loại đệm mút sofa chủ yếu sau đây:

Đệm mút ép

Đây là loại đệm ghế sofa được tạo thành bằng cách ép những mảnh mút có kích thước không đồng nhất vào thành một khối bằng keo công nghiệp. Đây là loại đệm ghế sofa rẻ tiền và có chất lượng khá tệ nên dần dần không còn được nhiều người lựa chọn để sử dụng.

Tấm đệm lót ghế sofa với mút ép có giá rẻ và chất lượng thấp
Tấm đệm lót ghế sofa với mút ép có giá rẻ và chất lượng thấp

Đệm ghế sofa nguyên khối có lò xo

Đây là loại đệm ghế sofa được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Bên cạnh lớp mút sẽ có hệ thống lò xo liên kết giúp độ đàn hồi trở nên tốt hơn so với đệm mút thông thường và người dùng có được cảm giác thư giãn khi sử dụng. Ưu điểm này đi cùng giá thành không quá cao là lý do các loại đệm mút sofa có lò xo được khá nhiều người dùng lựa chọn để mua sắm.

Đệm ghế sofa có lò xo tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Đệm ghế sofa có lò xo tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Đệm ghế sofa cao cấp kết hợp lông vũ

Đây là loại đệm thường được thấy trong các bộ sản phẩm cao cấp. Đệm ghế sofa này thường có thành phần bao gồm 1 lớp đệm Urethane cao cấp ở giữa và hai lớp lông vũ tự nhiên bao bọc bên ngoài. Ưu điểm của các tấm đệm lót ghế sofa này là trọng lượng nhẹ, độ đàn hồi cực kỳ tốt, êm ái khi sử dụng và độ bền rất cao.

Các loại đệm mút sofa được cắt rất chính xác bằng công nghệ laser

Các loại đệm mút sofa được cắt rất chính xác bằng công nghệ laser

Một chi tiết khiến đệm ghế sofa kết hợp lông vũ này chưa được phổ biến rộng rãi do giá thành vẫn còn khá cao so với thu nhập bình quân của nhiều người dân tại Việt Nam.

>> Tìm hiểu thêm:

Nên chọn tấm đệm lót ghế sofa như thế nào cho phù hợp?

Đầu tiên chúng ta cần phải xác định rõ: Ghế sofa là một sản phẩm được sử dụng trong nhiều năm, chính vì vậy độ bền, tính ổn định, sự an toàn và sự thoải mái là những tiêu chí cần phải đặt lên hàng đầu trước khi quyết định mua sắm.

Với các tiêu chí trên, có thể thấy đệm mút ép là loại đệm ghế sofa có chất lượng thấp và gần như không đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Đệm ghế sofa có lò xo có cải tiến hơn nhưng vẫn tồn tại vấn đề riêng của nó. Đó là tình trạng xuống cấp khi sử dụng một thời gian dài, dẫn đến trường hợp lò xo đâm thủng mặt ghế gây những tai nạn đáng tiếc cho người sử dụng. 

Các loại đệm mút sofa cao cấp hiện nay thường sử dụng chất liệu Urethane kết hợp lông vũ tự nhiên

Các loại đệm mút sofa cao cấp hiện nay thường sử dụng chất liệu Urethane kết hợp lông vũ tự nhiên

Vì vậy loại đệm có thể đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên, đó chính là đệm ghế sofa cao cấp kết hợp lông vũ tự nhiên. Đây được xem là một sự lựa chọn phù hợp và thông minh để người dùng có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm ghế sofa.

Có thể bạn cũng quan tâm:

Tại sao nên mua sắm ghế sofa tại COZY Vietnam?

COZY là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp nói chung và bàn ghế sofa nhập khẩu nói riêng. Khi lựa chọn mua sắm sản phẩm tại COZY, quý khách hàng sẽ có rất nhiều thuận lợi như:

  • Được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý.
  • Mua sắm được các sản phẩm sofa cao cấp đến từ những thương hiệu uy tín thế giới của Đức, Ý, Nhật,… kèm gói bảo hành dài hạn giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • COZY là nhà phân phối độc quyền của nhiều nhãn hiệu sofa lớn trên thế giới tại thị trường Việt Nam, chính vì vậy quý khách hàng sẽ mua sắm được các sản phẩm sofa có lớp đệm mút kết hợp lông vũ cao cấp với mức giá cực kỳ cạnh tranh và hợp lý.
  • Tại COZY thường xuyên có những đợt khuyến mãi giảm giá hàng năm, giúp quý khách hàng sở hữu được những sản phẩm cao cấp với mức giá tiết kiệm nhất.

COZY là sự lựa chọn mua sắm đáng tin cậy dành cho bạn.

Như vậy các bạn vừa cùng COZY tìm hiểu qua về các loại đệm mút sofa phổ biến nhất hiện nay và lý do chúng ta nên ưu tiên mua sắm các loại đệm mút sofa cao cấp kết hợp lông vũ tự nhiên để sử dụng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các sản phẩm này, quý khách hàng có thể trực tiếp đến hệ thống showroom của COZY để được chúng tôi tư vấn trực tiếp và hiệu quả nhất:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.