Chính sách bảo hành

Dù với qui trình sản suất chặt chẽ và hiện đại nhất nhằm hạn chế tối đa mọi sai sót, những vấn đề đôi khi xảy ra với sản phầm là một điều mà không nhà sản xuất nào tránh khỏi.

Chúng tôi, COZY, luôn nỗ lực đảm bảo mỗi thành phẩm không chỉ là một sản phẩm mà còn là một tác phẩm đem đến sự hài lòng và mỹ quan cho không gian sống của Quí Khách Hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận và khắc phục những sai sót để đem đến cho Quý Khách không chỉ một mặt hàng nội thất, mà còn là sự tín nhiệm dài lâu.

A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH

1. Bảo hành chất lượng*:

Để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho Quý  Khách Hàng, mọi sai sót về an toàn kỹ thuật, , gia công ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đều được COZY giải quyết theo phương thức thuận tiện nhất trong thời gian nhanh nhất. 


Tất cả sản phẩm sofa: BH 3 năm cho các lỗi khung,nệm mút,lỗi kĩ thuật xẹp lún .


Tất cả sản phẩm đồ gỗ: bảo hành 1 năm kể từ ngày giao hàng cho các phần lỗi kỹ thuật, khung,bản lề

Lưu ý: 

  1. Áp dụng cho cả những sản phẩm khuyến mãi (*)
  2. Không áp dụng cho những lỗi sản phẩm do những sai sót trong quá trình sử dụng và bảo quản
  3. Chương trình bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển sản phẩm cho khách hàng ngoài phạm vi thành phố Hồ Chí Minh

(*)  là những sản phẩm được COZY đưa vào các chương trình giảm giá, các sự kiện khuyến mãi do COZY tổ chức

2. Bảo hành tín nhiệm: 


Với sản phẩm đã mãn hạn bảo hành hoặc gặp những sai sót không được liệt kê trong phần Bảo Hành Chất Lượng, COZY vẫn luôn sẵn sàng cung cấp giải pháp tốt nhất hỗ trợ Quý Khách với mọi vấn đề phát sinh. Với Bảo Hành Tín Nhiệm, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp!

B. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

1. Tiếp nhận yêu cầu bảo hành

Thời gian: các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng: 7h30-11h30-Chiều: 12h30-16h30)

Hotline: 0965 140 628

2. Kiểm tra vấn đề sai sót

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, Bộ phận bảo hành của COZY sẽ yêu cầu Quý Khách Hàng gửi lại hình chụp sản phẩm gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ

3. Bảo hành sản phẩm

Sau khi xem xét hình ảnh và mô tả vấn đề từ Khách Hàng, Bộ phận bảo hành của COZY sẽ hướng dẫn Quý Khách Hàng cụ thể về quy trình bảo hành

4. Đối với khách hàng ở TP.HCM:

  • Hư hỏng có thể khắc phục đơn giản: nhân viên Cozy Living trực tiếp hẹn và đến chỉnh sửa tại địa chỉ của Quý Khách
  • Hư hỏng cần nhiều hỗ trợ kỹ thuật: nhân viên Cozy Living sẽ hẹn ngày đến và lấy sản phẩm về bảo hành tại nhà máy ( miễn phí vận chuyển nếu sản phẩm nằm trong điều kiện Bảo Hành Chất Lượng)

5. Đối với khách hàng ở những tỉnh thành khác:

Quý Khách Hàng trực tiếp gửi sản phẩm về cho Cozy Living để bảo hành (theo hướng dẫn của nhân viên bảo hành)

6. Yêu cầu bảo hành đi kèm:

  • Phiếu Bảo Hành của sản phẩm (được đưa kèm khi giao sản phẩm) có đầy đủ  thông tin cần thiết, không bị bôi xóa, chỉnh sửa
  • Cozy Living có quyền từ chối bảo hành nếu phát hiện sản phẩm được yêu cầu bảo hành có dấu hiệu đã bị sửa chữa, thay đổi nguyên trạng trước khi đem đến bảo hành tại Cozy Living

7. Công ty sẽ không bảo hành các lỗi trong những trường hợp :

  • Tự ý sửa chữa hoặc thay thế các phụ tùng do hư hao tự nhiên.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do:
    Lạm dụng hoặc sử dụng không đúng chức năng khiến bề mặt sản phẩm bị rách, trầy, xước.
    Những rủi ro, thiên tai hoặc những nguyên nhân khác ngoài tầm kiểm soát của COZY.
PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - BỘ PHẬN BẢO HÀNH
Email:           guarantee@cozyliving.net
Điện thoại:    08 6266 5058
Hotline:       0965.140.628