So sánh sofa nhập khẩu cao cấp đến từ 3 nước Ý, Nhật và Malaysia

| | Apr 22, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
So sánh sofa nhập khẩu cao cấp đến từ 3 nước Ý, Nhật và Malaysia

Chắc chắn không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và chất lượng tuyệt hảo mà nội thất nhập khẩu mang lại. Dù mang màu sắc hay kiểu dáng nào thì việc sở hữu một bộ ghế sofa nhập khẩu cao cấp trong nhà cũng góp phần thể hiện đẳng cấp gia chủ. Hãy cùng COZY so sánh sự khác nhau của các loại sofa nhập khẩu để bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

1. Sofa nhập khẩu cao cấp – Sofa Nhật Bản

Bộ Sofa da Nhật SO-905 êm ái và sang trọng

Sofa nhập khẩu Nhật Bản nổi bật nhất vì được sản xuất với quy trình kiểm soát chất lượng gắt gao nhất của người Nhật nhưng lại có mức giá khá dễ chịu, rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm sofa nhâp khẩu Italia mà chất lượng thì không hề kém cạnh.

Sofa góc chữ L SO-913 cực kỳ đơn giản nhưng không kém tinh tế

Mang hơi thở đương đại và phong cách sống tối giản của người Nhật, ghế sofa Nhật Bản được người dùng yêu thích vì sự đơn giản, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế thể hiện qua màu sắc và từng chi tiết nhỏ của sản phẩm.

Ghế sofa Nhật Bản sẽ là sản phẩm lý tưởng dành cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp và chất lượng hoàn hảo đến từ xứ sở mặt trời mọc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu sofa phong cách minimal tối giản cực đẹp khác ở COZY nhé.

2. Sofa nhập khẩu cao cấp – Sofa Italia

Sofa da Italia SO-807 đẳng cấp và cực sang trọng

Italy được xem là cái nôi của nền văn minh châu Âu. Kiến trúc, nội thất và sản phẩm nội thất đã phát triển rực tỡ từ thời La mã cổ đại. Ngày nay, nước Ý vẫn là kinh đô của ngành thiết kế đương đại thế giới. Do vậy, sofa Ý cao cấp vẫn luôn là biểu tượng của thiết kế đẳng cấp, chất lượng hàng đầu và phong cách lịch lãm nhất không thể bàn cãi.

Bộ Sofa đa năng SO-804

Dòng sofa nhập khẩu cao cấp nguyên đai nguyên kiện từ Ý được làm bằng 100% Da Bò với độ mềm, mịn, vân da chọn lọc và kiểm duyệt bởi tiêu chuẩn quốc tế, không gây dị ứng và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, độ bền của nệm mút rất tốt, khi sử dụng trong thời gian dài vẫn giữ được dáng ghế không xuống cấp, độ đàn hồi cao khi đứng lên ngồi xuống.

Hơn nữa, các phụ kiện đi kèm trong sản phẩm đều được chọn lọc kĩ càng và kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt. Đúng với câu “Tiền nào của nấy”, dù giá phải nói là cao nhất trong các dòng ghế sofa nhưng đảm bảo khi sở hữu ghế sofa da nhập khẩu Italia, bạn sẽ nhận được trải nghiệm hài lòng tuyệt đối.

3. Sofa nhập khẩu cao cấp – Sofa Malaysia

Sofa nhập khẩu Malaysia SO-514 trẻ trung và rất thời thượng

Khác với sofa Nhật Bản đơn giản, sofa Italia sang trọng, sofa Malaysia đích thị là dành cho các bạn trẻ hiện đại từ thiết kế, màu sắc đầy trẻ trung, phóng khoáng, thời trang cho đến giá cả cũng được coi là “mềm” nhất phù hợp với phân khúc giới trẻ.

Không chỉ vậy, chất lượng của Sofa Malaysia cũng hoàn toàn được đảm bảo nhờ thiết kế hiện đại, kỹ thuật sản xuất tiên tiến, độ bền cao. Tất cả sản phẩm sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, không độc hại.

Nội thất nhập khẩu cao cấp ở COZY không chỉ đa dạng về thiết kế, phong phú về các dòng sản phẩm mà còn đảm bảo cho người tiêu dùng mức giá tốt nhất thị trường. Bạn còn chờ gì mà không ghé thăm ngay showroom COZY để “rinh” bộ ghế sofa da cao cấp nhập khẩu về cho gia đình nào. Chúc bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm ưng ý ở COZY!

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 -(028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028)  6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.