Kinh nghiệm mua sắm nội thất nhà biệt thự đẹp và hiệu quả nhất

| | Dec 26, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Kinh nghiệm mua sắm nội thất nhà biệt thự đẹp và hiệu quả nhất

Trong thực tế, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các mẫu nhà biệt thự đẹp và sang trọng có sự đóng góp rất lớn của những đồ dùng nội thất bên trong biệt thự đó. Vậy đâu là cách mua sắm nội thất nhà biệt thự đẹp và hiệu quả nhất? Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm được COZY chia sẻ ngay sau đây.

Những kinh nghiệm giúp mua sắm nội thất nhà biệt thự hiệu quả

Các đồ dùng nội thất bên trong biệt thự có vai trò rất quan trọng trong việc quyết định độ hiện đại và đẳng cấp của căn biệt thự đó. Chính vì vậy các bạn cần có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước khi mua sắm các sản phẩm nội thất sử dụng cho biệt thự để đạt được hiệu quả cao nhất. Sau đây là một vài kinh nghiệm hay để các bạn có thể tham khảo:

Cần lựa chọn được nhà phân phối uy tín

Chắc chắn khi mua sắm đồ dùng nội thất sử dụng cho căn biệt thự của mình, bất cứ ai cũng đều muốn lựa chọn những sản phẩm cao cấp nhất. Chính vì vậy, kinh nghiệm đầu tiên các bạn cần lưu ý là cần phải tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được nhà phân phối uy tín và đáng tin cậy.

noi-that-nha-biet-thu-1

Đồ dùng nội thất cao cấp là sản phẩm rất phù hợp cho các căn biệt thự.

Khi lựa chọn được nhà phân phối uy tín, khách hàng sẽ có nhiều thuận lợi như:

  • Được tư vấn hiệu quả về các mẫu nội thất nhà biệt thự hiện đại nhất hiện nay giúp khách hàng dễ dàng có cái nhìn tổng quát về các sản phẩm mà mình sẽ mua sắm.
  • Có số lượng hàng hóa đa dạng, phong phú giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp.
  • Mua được những sản phẩm nội thất cao cấp chính hãng có chất lượng tốt, độ bền cao và chế độ bảo hành dài hạn.

Mua sắm đồ dùng nội thất hài hòa về phong thủy

Đây cũng là một lưu ý quan trọng khi mua sắm các sản phẩm nội thất cho biệt thự mà các bạn nên lưu ý. Năm yếu tố phong thủy gồm có Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và mua sắm đồ dùng nội thất hài hòa về phong thủy có thể xét trên hai yếu tố cơ bản nhất: Hài hòa về chất liệu và hài hòa về màu sắc. Có những kinh nghiệm các bạn có thể tham khảo như sau:

Hài hòa về chất liệu:

Có khá nhiều loại chất liệu được sử dụng để chế tạo thành các đồ dùng nội thất bên trong căn nhà của bạn, và cần biết cách điều hòa chúng theo học thuyết về âm dương, ngũ hành tương sinh tương khắc. Một ví dụ cụ thể: Nếu bạn là người mệnh Thủy thì nên mua sắm các đồ dùng nội thất có yếu tố kim loại (Kim sinh Thủy) sẽ phù hợp với bản mệnh.

Mặt khác, Kim sinh Thủy nhưng Kim nhiều Thủy sẽ bị vẩn đục nên cần lưu ý không nên bố trí quá nhiều đồ dùng bằng kim loại trong một không gian nhỏ, sẽ không có lợi cho bạn khi sinh hoạt nhiều trong khu vực đó.

noi-that-nha-biet-thu-2

Lựa chọn đồ nội thất hợp phong thủy là ưu tiên hàng đầu của nhiều người.

Hài hòa về màu sắc:

Yếu tố hài hòa về màu sắc khá dễ nhận ra, ví dụ bạn là người mệnh Hỏa thì nên mua sắm các đồ dùng nội thất có màu sắc mạnh như đỏ, cam ứng với mệnh Hỏa hoặc màu xanh lá cây (Mộc sinh Hỏa). Tuy nhiên nên nhớ Mộc nhiều sẽ khiến Hỏa bốc cao khó kiểm soát nên cần bố trí đồ dùng nội thất một cách hợp lý bên trong không gian căn biệt thự của bạn.

Kinh nghiệm lựa chọn đồ dùng nội thất cho từng phòng

Đối với các loại nội thất bên trong biệt thự, để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho từng phòng, các bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm sau:

Đối với nội thất phòng khách nhà biệt thự

Các căn biệt thự có đặc điểm chung là diện tích phòng khách thường khá rộng rãi, chính vì vậy các bạn có thể thoải mái bố trí các loại sofa có kích thước lớn vẫn không ảnh hưởng đến không gian chung. Hiện nay trên thị trường có các loại sofa cao cấp với nhiều tính năng đẳng cấp như điều chỉnh nâng hạ bằng nút bấm bằng điện, có hộc sưởi ấm/ làm mát thức uống và sạc điện cho smartphone;… rất hợp để bạn mua sắm.

Hiện có rất nhiều loại nội thất phòng khách nhà biệt thự cao cấp và hiện đại.

Nội thất phòng ngủ nhà biệt thự

Trong phòng ngủ của biệt thự thường có các vật dụng nội thất cơ bản như giường ngủ, tủ áo quần, kệ tủ trang điểm, giá đỡ tivi,… và có thể thêm nhiều vật dụng khác tùy thuộc vào sở thích của từng người. Khi chọn mua nội thất cho phòng ngủ, các bạn cần lưu ý lựa chọn những vật dụng được làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe giúp để sử dụng.

Nội thất phòng ăn nhà biệt thự

Khi lựa chọn nội thất cho phòng ăn, ngoài yếu tố hợp phong thủy như đã nói ở trên, các bạn nên lựa chọn những món đồ nội thất thông minh, ví dụ như các bộ bàn ăn có thể mở rộng mặt bàn để đủ chỗ cho mọi thành viên trong gia đình,… Ngoài việc hỗ trợ có hiệu quả cho nhu cầu của người dùng còn là món trang sức độc đáo tô điểm thêm cho sự sang trọng bên trong căn biệt thự của bạn.

Có thể bạn cũng quan tâm: 

COZY chuyên phân phối nội thất nhà biệt thự đẹp, cao cấp và chính hãng

COZY VietNam là đơn vị có hơn 25 năm kinh nghiệm việc cung cấp đến cho người dùng toàn quốc những sản phẩm nội thất cao cấp chính hãng đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là nơi được nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam như Nghệ sĩ Kim Tử Long, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, diễn viên Ốc Thanh Vân,… lựa chọn là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy.

noi-that-nha-biet-thu-3

COZY là địa chỉ mua sắm được nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam rất tin tưởng.

Tại COZY hiện có đầy đủ những sản phẩm nội thất như bàn ghế sofa, giường ngủ, bàn ghế ăn,… hiện đại và cao cấp phù hợp với tất cả các mẫu biệt thự phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt khi mua sắm tại COZY, khách hàng có thể sở hữu những mẫu nội thất độc quyền tại thị trường Việt Nam, giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn biệt thự của bạn một cách hiệu quả.

Với gói bảo hành chính hãng dài hạn cho các sản phẩm, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại COZY. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với khách hàng, mọi nhu cầu của các bạn sẽ được đáp ứng một cách hiệu quả và kịp thời nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm nội thất nhà biệt thự đẹp, cao cấp và chính hãng thì COZY chính là địa chỉ đáng tin cậy:

• Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

• Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

• Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

• Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.