Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn đồ nội thất nhập khẩu cao cấp

| | Dec 16, 21 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn đồ nội thất nhập khẩu cao cấp

Đồ dùng nội thất là những sản phẩm mà bất cứ gia đình nào cũng phải mua sắm để phục vụ cho gia đình của mình. Ngoài các sản phẩm trong nước, người dùng còn có thể lựa chọn nhiều loại đồ nội thất nhập khẩu để mua sắm. Sau đây COZY xin chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn đồ nội thất nhập khẩu cao cấp để quý khách hàng có thể mua sắm đạt hiệu quả cao nhất. Hãy cùng theo dõi nhé.

Một vài đồ dùng nội thất nhập khẩu phổ biến nhất hiện nay

Như đã nói ở trên, hiện có nhiều gia đình tại Việt Nam lựa chọn các sản phẩm nội thất nhập khẩu để sử dụng. Đây cũng là điều dễ hiểu vì đồ nội thất nhập khẩu có mẫu mã đa dạng, phong phú, chất lượng tốt và kiểu dáng sang trọng, đáp ứng được cả chức năng sử dụng lẫn tính năng thẩm mỹ đối với người dùng. Sau đây là một vài món đồ nội thất nhập khẩu phổ biến nhất hiện nay:

Các loại sofa cao cấp

Khi nhắc đến các sản phẩm đồ nội thất nhập khẩu phổ biến nhất thì không thể không nhắc đến các loại sofa cao cấp. Hiện nay tại thị trường Việt Nam người dùng có thể tìm kiếm và mua sắm tất cả các loại sofa cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới của Ý, Đức, Nhật,… một cách khá dễ dàng nên nhu cầu mua sắm mặt hàng này đang là khá lớn.

noi-that-nhap-khau-1

Các bộ sofa cao cấp nhập khẩu đem đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Ưu điểm dễ dàng nhận thấy của các loại sofa cao cấp có thể kể ra như: Phù hợp với nhiều không gian trong căn nhà của bạn; Chất liệu sản xuất cao cấp nên cực kỳ êm ái và có độ bền tốt, người dùng có thể sử dụng được trong thời gian dài; Chất lượng gia công tốt, tạo sự sang trọng cho không gian gia đình bạn; Tích hợp nhiều tính năng hữu ích (bật điện thư giãn, sạc USB, đèn đọc sách, sạc điện thoại, hộc đựng ly thông minh…) giúp người dùng có được sự thoải mái và tiện lợi tối đa khi sử dụng.

Những bộ bàn ghế ăn cao cấp

Bàn ăn là vật dụng được sử dụng thường xuyên tại bất cứ gia đình nào, chính vì vậy việc tìm mua những bộ bàn ăn chất lượng tốt là điều mà nhiều người luôn quan tâm.

noi-that-nhap-khau-2

Những bộ bàn ăn cao cấp, sang trọng giúp buổi ăn thêm ấm cúng và ngon miệng.

Khi sử dụng các bộ bàn ăn cao cấp nhập khẩu, bên cạnh việc tô điểm cho không gian ăn uống của gia đình, người dùng sẽ có nhiều tiện ích như: Các sản phẩm bàn ăn cao cấp có kiểu dáng chắc chắn, được làm bằng các chất liệu tốt, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe của người dùng một cách có hiệu quả; Có độ bền tốt nên người dùng có thể sử dụng lâu dài; Dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau mỗi bữa ăn,…

Các đồ dùng nội thất trong phòng ngủ

Phòng ngủ cũng làm một không gian vô cùng quan trọng trong gia đình, một giấc ngủ ngon sẽ giúp con người thoải mái và có tác dụng tích cực đến sức khỏe. Chính vì vậy lựa chọn những sản phẩm đồ dùng nội thất sử dụng trong phòng ngủ có chất lượng tốt cũng là ưu tiên của nhiều người.

noi-that-nhap-khau-3

Một chiếc giường êm ái và chắc chắn sẽ giúp người dùng có được giấc ngủ thật ngon.

Các đồ dùng nội thất thường thấy trong phòng ngủ gồm có: Giường ngủ, chăn ga gối đệm, tủ kệ trang trí,… Khi sử dụng các sản phẩm cao cấp, tiện ích lớn nhất chính là bảo vệ được sức khỏe vì tất cả đều được làm bằng những vật liệu thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng.

Ngoài những vật dụng phổ biến nói trên, những món đồ nội thất cao cấp khác như các loại bàn cà phê, tủ trang trí, kệ đỡ tivi,… cũng được khá nhiều người dùng tìm kiếm để mua sắm.

Kinh nghiệm lựa chọn đồ nội thất nhập khẩu cao cấp chuẩn nhất

Sau đây là một vài lưu ý các bạn nên ghi nhớ để việc tìm mua đồ nội thất nhập khẩu cao cấp đạt hiệu quả cao nhất:

Lập danh sách mua sắm chi tiết

Điều này là rất quan trọng trước khi mua sắm bất cứ một thứ vật dụng nào, và đối với các sản phẩm nội thất cũng không ngoại lệ. Các bạn cần lên danh sách chi tiết những món đồ nội thất đang còn thiếu và cần thiết để mua sắm để tránh việc mua thừa hoặc mua thiếu.

Hãy bắt đầu bằng các câu hỏi như: Phòng khách có cần thêm ghế sofa không? Trang bị trong phòng ăn đã đủ chưa? Phòng ngủ có thiếu vật dụng gì không?... Và nhớ đừng bỏ qua các số đo về diện tích từng phòng để chọn được vật dụng phù hợp nhé.

Tìm hiểu về các thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại đồ nội thất nhập khẩu, chúng ta có đồ nội thất nhập khẩu Châu Âu, đồ nội thất Nhật Bản, Malaysia, Singapore, đồ nội thất thông minh nhập khẩu,… Mỗi một thương hiệu và sản phẩm sẽ có mặt mạnh riêng, người dùng cần tìm hiểu kỹ để có được quyết định mua sắm chính xác nhất.

noi-that-nhap-khau-4

Nên tìm hiểu kỹ về các thương hiệu khi mua sắm đồ nội thất nhập khẩu.

Tìm kiếm đơn vị phân phối uy tín

Đây là yêu cầu quan trọng khi mua sắm đồ nội thất nhập khẩu cao cấp, vì nó sẽ đảm bảo quyền lợi chính đáng của bạn khi mua sắm. Với số tiền bỏ ra không hề nhỏ, nếu không mua sắm tại các đơn vị phân phối uy tín, người dùng có khả năng mua phải hàng nhái, hàng giả và không được hưởng những chế độ bảo hành chính hãng dài hạn. Đây là lưu ý cực kỳ quan trọng mà các bạn cần ghi nhớ.

Có thể bạn cũng quan tâm:

COZY chuyên kinh doanh đồ nội thất cao cấp uy tín hàng đầu Việt Nam

COZY là công ty được thành lập từ năm 1995, với sứ mệnh đem những sản phẩm đồ nội thất cao cấp nhất của quốc tế đến với người dùng Việt Nam. Hơn 25 năm qua, COZY đã trở thành địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của đông đảo khách hàng trên toàn quốc và vinh dự 6 năm liền lọt vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương.

noi-that-nhap-khau-5

COZY là thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất nhập khẩu.

Các sản phẩm nội thất nhập khẩu Châu Âu tại COZY có đầy đủ chủng loại từ ghế sofa cao cấp đến giường ngủ, bàn ăn đá Marble, tủ kệ trang trí cao cấp. Mọi sản phẩm tại COZY đều đảm bảo chính hãng và sau khi mua sắm khách hàng sẽ được hưởng những gói bảo hành dài hạn cực kỳ hấp dẫn.

Với đồ nội thất thông minh nhập khẩu, COZY có các bộ ghế sofa hiện đại với những tính năng thú vị (tự động nâng hạ, phát nhạc, chế độ sưởi ấm,…) giúp quý khách hàng có được những phút giây thật sự thư giãn và thoải mái khi sử dụng.

Khi có nhu cầu mua sắm các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp, hãy đến 1 trong các địa chỉ của COZY để được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn tận tình và phục vụ hiệu quả nhất:

• Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

• Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

• Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

• Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.