Top 5 mẫu sofa Nhật Bản không thể chối từ với người yêu nội thất

| | Sep 08, 21 | Tin COZY| Bình luận bài viết này
Mục lục
Top 5 mẫu sofa Nhật Bản không thể chối từ với người yêu nội thất

Nhật Bản là quốc gia được biết đến là với công nghệ sản xuất đồ dùng, nguyên liệu chất lượng và uy tín hàng đầu trên thế giới. Chính thương hiệu đến từ Nhật Bản đã đem lại cho các loại sofa da chất lượng cao cấp, luôn khẳng định thương hiệu và vị thế riêng trên thị trường. 

Một số người, khi nghe đến tên gọi "sofa Nhật Bản" sẽ cảm thấy xa lạ, nhưng với những ai yêu thích nội thất, thì những thiết kế này không có gì là mới lạ. Hiện nay, mẫu sofa này còn đang dần trở thành xu hướng nội thất mới. Khi ngày càng có nhiều người dùng ưa chuộng nội thất này trong đời sống.

Hãy cùng điểm qua top 5 mẫu sofa Nhật Bản được ưu chuộng nhất hiện nay tại COZY nhé!

Bộ sofa da Nhật Bản Sedona SO-912

Đây là một sự kết hợp tuyệt vời giữa ghế sofa truyền thống kèm theo thư giãn, bộ sofa da Nhật sang trọng Sedona được sản xuất tại Nhật với thiết kế mang đậm nét sang trọng vốn có của nghệ thuật thiết kế nội thất Nhật Bản, tạo cho không gian phòng khách trở nên hiện đại và đẳng cấp.

Đặc biệt, phần lưng dựa được điều khiển bằng cơ điện, có thể bật ra sau thành ghế thư giãn, rất thích hợp cho nhu cầu nghỉ ngơi của gia đình. Các băng ghế của sofa có chiều sâu hơn 1m ôm trọn phần đầu, cổ, vai, lưng, cơ chân của người ngồi, đăc biệt ghế giữa có thể được gấp lại trở thành bàn trà thông minh. 

Bật điện thư giãn, Sofa Sedona giúp bạn thư giãn tuyệt đối

Nếu bạn muốn thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi thì Sedona là sự lựa chọn hàng đầu và sẽ là một trợ thủ đắt lực của gia đình bạn. Với sự đa dụng này, sản phẩm sẽ rất tiện dụng nếu gia đình bạn có người lớn tuổi hay thường xuyên vận động, cần thư giãn. 

Bộ sofa da Nhật Bản Austin SO-915

Bộ Sofa da Nhật Bản Austin là một trong những bộ sofa được ưa chuộng nhất tại COZY. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, mang đậm tính nghệ thuật của phong cách nội thất Nhật Bản. Đặc biệt với phần tựa đầu cao cùng nệm ngồi êm ái, bộ sofa giúp tạo cho người ngồi cảm giác thư giãn và thoải mái nhất.

Sofa Austin, thư giãn tuyệt đối cho người dùng 

Bộ sofa có cấu tạo đặc biệt khi các lớp mút và đệm được kết hợp có tính toán tỉ mỉ để tạo cảm giác mềm mại. Các băng ghế có kích thước vừa phải và vô cùng linh hoạt khi kết hợp bài trí trong mọi không gian phòng khách. 

Cùng Trịnh Thăng Bình trải nghiệm sofa Austin

Sofa da Nhật Bản Siena SO-935

Bộ Sofa da Nhật Bản Siena có kích thước vừa phải, mang phong cách hiện đại và sang trọng, mềm mại với chất da Ý và đệm lông vũ cao cấp. Ngoài ra thiết kế lưng bật tựa đầu 4 cấp độ và bật điện linh hoạt giúp tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 

Sofa Siena, góc thư giãn đầy tiện nghi và sang trọng

Bạn có thể kết hợp trang trí sofa Siena với thảm trải sàn bằng lông ấm áp và thêm 1 chiếc bàn cafe hiện đại bằng đá cẩm thạch sẽ làm phòng khách của bạn trở nên sang trọng.

Xem thêm bàn cafe Vertou TA-674A, tại đây.

Bộ sofa da Nhật Bản Westwood SO-900

Đây là dòng Sofa Nhật cao cấp đệm lông vũ mềm mại, bọc da Ý, sofa Westwood có thiết kế chân gỗ tối giản được chế tác với kỹ thuật đo cắt thủ công tại xưởng gia công sofa hàng đầu của Nhật với tuổi đời gần 1 thế kỷ.

 

Sofa Westwood, tinh hoa nội thất Nhật Bản đương đại

Nếu không gian phòng khách của bạn khá hạn chế thì đây là một sự chọn lựa hoàn hoản. Bộ Sofa da Nhật Bản Westwood có kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho phòng khách nhỏ nhắn, mang đậm nét sang trọng vốn có của nghệ thuật thiết kế nội thất Nhật Bản. Sản phẩm có 12 màu giúp bạn thỏa sức chọn lựa màu sắc theo sở thích của mình.

Bộ sofa da Nhật Bản góc chữ L Ceasar SO-932 

Sofa góc da bò nhập khẩu Nhật Ceasar có kích thước lớn, mang phong cách hiện đại và sang trọng. Ngoài ra thiết kế lưng bật giúp tạo cảm giác linh hoạt và thoải mái khi sử dụng. Với phần thiết kế thông minh, bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi bộ sofa thành một chiếc giường nằm một cách nhanh chóng chỉ với thao tác đơn giản. Sản phẩm có các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng thiết kế hiện đại của thế giới nhưng vẫn theo các tiêu chuẩn nhân trắc học của người Á Đông.

Sofa góc L giúp phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng

Có thể nói,với những tiêu chuẩn hàng đầu về kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng những chất liệu da cao cấp  từ dòng sofa Nhật Bản hứa hẹn sẽ mang lại cho không gian căn phòng của bạn sự tinh tế và đẳng cấp.

Nếu bạn đang muốn rinh về cho mình một bộ sofa Nhật Bản, thì hãy đến ngay với COZY để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Có thể bạn cũng quan tâm:

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Đức, Ý, Malaysia, Nhật Bản, HongKong.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    (028) 5404 0775 - 039 647 0305
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
    (028) 5405 1775 - 097 208 5740
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    (028) 5433 0775 - 096 388 3127
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM
    (028) 2201 1775 - 076 963 8478

Hotline bảo hành: 0965 140 628 -  028 6266 5050

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.