Sofa Nhật thư giãn thông minh nên có trong căn phòng của bạn

| | Jun 23, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Sofa Nhật thư giãn thông minh nên có trong căn phòng của bạn

Đối mặt với cuộc sống tấp nập, nhiều lo toan, mỗi khi về nhà bạn chỉ muốn được ngồi thư giãn trên chiếc ghế Sofa êm ái. Nhưng hầu hết Sofa bình thường ngồi không thỏa mãn được mong muốn của bạn.

Sofa Nhật Bản tại COZY đáp ứng được nhu cầu thư giãn của khách hàng với nhiều mẫu dành riêng cho nhu cầu thư giãn và kết hợp trong bộ Sofa phòng khách. Sofa Nhật Bản nổi tiếng thế giới cùng chất lượng chuẩn châu Âu chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

Những mẫu Sofa thư giãn thông minh tại COZY

Sau đây, giới thiệu đến bạn những mẫu Sofa Nhật Bản chất lượng chuẩn châu Âu được kết hợp tính năng thư giãn dành riêng cho bạn.

1. Mẫu Sofa thư giãn đơn SO-917

Chiếc ghế Sofa đơn được thiết kế dành riêng cho nhu cầu thư giãn. Ghế có thiết kế vô cùng khoa học, phần đầu được nâng đỡ với đệm êm ái, bạn có thể tựa đầu qua lại khá thoải mái.

 

Sofa thư giãn Nhật Bản

Phần chân được kết hợp với bật điện hiện đại, điều khiển tự động và thông minh, nhẹ nhàng nâng cơ thể bạn lên theo từng nất được bạn điều chỉnh tự do. Bật từ từ nên không làm bạn giật mình như loại bật cơ thông thường.

Với mức nâng cao hết cỡ bạn sẽ được ngồi với tư thế như nằm ngửa nhưng được ghế ôm trọn người, vô cùng thoải mái. 

Ghế thích hợp đặt trong văn phòng, phòng làm việc, vừa là một chỗ ngồi êm ái, mang lại hiệu quả làm việc cao, vừa giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc vất vả.

2. Sofa da Nhật SO-912

Ưu điểm lớn của bộ ghế là chức năng thư giãn có trên ghế lẻ lẫn ghế văng. Đem đến sự thoải mái cho cả gia đình bạn. Tất cả thành viên trong gia đình có thể thoải mái tận hưởng cuối tuần quây quần bên chiếc TV và ngồi trên bộ ghế Sofa thư giãn tuyệt vời này.

Ghế Sofa thư giãn khá rộng, một người có thể ngồi lọt vào ghế và tận hưởng cảm giác thoải mái mà ghế đem lại. Bù lại, ghế 3 người thì ghế giữa không có chức năng thư giãn nên khá nhỏ so với 2 ghế 2 bên.

Sofa văng thư giãn

Khi bạn bấm bật điện, phần chân sẽ được nâng lên tự động và dừng ở vị trí mà bạn mong muốn. 

3. Sofa da đa năng Nhật Bản SO-902

Khác với mẫu ghế thư giãn ở trên, mẫu SO-902 đa năng với chiếc ghế giữa có thể gập xuống thành bàn. Ghế thư giãn gồm có ghế đơn và 2 ghế trong văng.

Bộ ghế độc đáo được làm từ chất liệu da cao cấp chuẩn châu Âu, mút đệm dày dặn, được gia công tỉ mỉ sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Sofa đa năng có chức năng thư giãn

4. Sofa góc chữ L thư giãn Nhật Bản SO-928

Bộ Sofa góc chữ L hiện đại giúp bạn tiết kiệm được không gian ngôi nhà. Chiếc ghế thư giãn được tích hợp vào bộ ghế vô cùng tiện lợi. Đây là bộ ghế Sofa thư giãn thích hợp cho căn hộ có diện tích vừa và nhỏ.

Sắm bộ ghế này bạn vừa có thể sử dụng như bộ ghế tiếp khách, vừa có thể sử dụng để thư giãn vô cùng thoải mái và không tốn thêm không gian cho chiếc ghế riêng lẻ.

Sofa thư giãn góc chữ L

Giờ đây, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên thông minh và hiện đại hơn nhờ bộ ghế Sofa thư giãn Nhật Bản sử dụng bật điện cao cấp. Bên cạnh đó, chất liệu da thật luôn thoáng mát suốt 4 mùa, giúp bạn tận hưởng sự tiện nghi suốt năm.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.