Top 3 mẫu bàn ăn 12 ghế đang được ưa chuộng nhất tại COZY

| | Jan 06, 23 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Top 3 mẫu bàn ăn 12 ghế đang được ưa chuộng nhất tại COZY

Các mẫu bàn ăn 12 ghế là những sản phẩm bàn ăn kích thước lớn và phù hợp để nhiều người cùng sử dụng, và đây cũng là món đồ nội thất được nhiều người tiêu dùng quan tâm thời gian qua. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn 3 mẫu bàn ăn 12 ghế đẹp, sang trọng và hiện đại hiện đang được rất nhiều khách hàng của COZY ưa chuộng.

Hai mẫu bàn ăn 12 ghế phổ biến nhất hiện nay 

 Bàn ăn 12 ghế là mẫu bàn ăn kích thước lớn dành cho gia đình đông người.
Bàn ăn 12 ghế là mẫu bàn ăn kích thước lớn dành cho gia đình đông người.

Bên cạnh mẫu bàn ăn cho gia đình 6 người đã khá quen thuộc thì chúng ta thấy hiện nay trên thị trường còn có sự xuất hiện của những loại bàn ăn có kích thước lớn, tiêu biểu như bàn ăn 12 ghế. Là mẫu bàn ăn cho gia đình đông người, các loại bàn ăn 12 ghế hiện nay trên thị trường thường có 2 loại phổ biến nhất sau đây:

Mẫu bàn ăn 12 ghế mặt gỗ 

Đây là mẫu bàn ăn thường được những khách hàng yêu thích sự sang trọng và nét cổ điển lựa chọn để sử dụng. Mẫu bàn ăn gia đình 12 ghế làm bằng gỗ có thể được cá nhân hóa bằng những nét chạm trổ công phu, tỉ mỉ và tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà thời gian gia công có thể nhanh hoặc chậm. Có những bộ bàn ăn 12 ghế bằng gỗ được gia công lên đến hàng năm trời để có thể lựa chọn được loại gỗ ưng ý cho người dùng.

Mẫu bàn ăn 12 ghế mặt đá 

Đây là mẫu bàn ăn gia đình 12 ghế được rất nhiều khách hàng ưu tiên để mua sắm và sử dụng trong thời gian gần đây bởi những ưu điểm nổi bật như: Kiểu dáng hiện đại, sang trọng và tinh tế; Độ bền cực kỳ cao và chống chọi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt rất hiệu quả; Dễ dàng vệ sinh vết bẩn và thuận tiện trong việc bảo quản sản phẩm; Nhiều sản phẩm có thể thay đổi kích thước đem lại sự tiện lợi khi sử dụng,…

3 mẫu bàn ăn 12 ghế hiện được ưa chuộng nhất tại COZY 

COZY hiện đang đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm đồ dùng nội thất nhập khẩu cao cấp, trong đó các bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp cùng với sofa, giường ngủ da thật hiện đang là sản phẩm chủ lực. Sau đây là 3 mẫu bàn ăn 12 ghế do COZY cung cấp hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn để mua sắm:

Bộ bàn ăn mở rộng Newport DI-690 + 12 Ghế CHR-674 

Đây là bộ bàn ăn 12 ghế hiện đại có thể thay đổi kích thước mặt bàn được COZY cung cấp độc quyền tại thị trường Việt Nam giúp người dùng có được những trải nghiệm cao cấp nhất. Với kiểu dáng sang trọng và tinh tế, bộ bàn ăn mở rộng Newport DI-690 + 12 Ghế CHR-674 rất phù hợp với những căn nhà có diện tích lớn, những biệt thự sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại.

 Newport DI-690 là mẫu bàn ăn 12 ghế đẹp sang trọng và tinh tế.
Newport DI-690 là mẫu bàn ăn 12 ghế đẹp sang trọng và tinh tế.

Bộ bàn ăn 12 ghế Newport DI-690 có mặt bàn được gia công bằng đá Ceramic Ý cao cấp và có khả năng chịu nhiệt rất tốt, lên đến 1200 độ C. Với bề mặt được phủ một lớp chống thấm và lớp mặt gương sáng bóng, bộ bàn ăn Newport là một tuyệt tác nội thất có thể làm hài lòng ngay cả những người nội trợ khó tính nhất. Đặc biệt khi gấp gọn thì kích cỡ của bàn ăn Newport không lớn hơn kích thước bàn ăn 8 người là bao nên sẽ rất tiết kiệm không gian cho người sử dụng.

Bộ bàn ăn mở rộng Orleans DI-692A + 12 Ghế CHR-696 

Đây là mẫu bàn ăn 12 ghế được thiết kế rất hiện đại và đẹp mắt, đem đến cho người dùng một trải nghiệm thú vị khi sử dụng các loại bàn ăn thông minh. Với việc có thể thay đổi kích thước mặt bàn theo 3 cấp độ, người dùng có thể rất thoải mái sử dụng bộ bàn ăn mở rộng Orleans DI-692A + 12 Ghế CHR-696 cho nhiều mục đích khác nhau mà không gặp phải bất cứ một trở ngại nào.

ORLEANS DI-692A là mẫu bàn ăn 12 ghế mặt đá thuộc loại cao cấp nhất hiện nay.
ORLEANS DI-692A là mẫu bàn ăn 12 ghế mặt đá thuộc loại cao cấp nhất hiện nay.

Mặt bàn của bàn ăn Orleans cũng được gia công bằng đá Ceramic cao cấp có độ bền gấp 3 lần so với đá Ceramic thông thường. Lớp sơn phủ ở bề mặt giúp chống thấm, chống trầy xước đồng thời làm cho sản phẩm thêm phần sang trọng và tinh tế. Đây chính là mẫu bàn ăn 12 ghế mà các gia đình yêu thích phong cách hiện đại, sang trọng không nên bỏ qua.

Bộ bàn ăn mở rộng Vienna DI-693 + 12 Ghế CHR-697 

Vienna DI-693 tiếp tục là một mẫu bàn ăn 12 ghế cao cấp và hiện đại được nhiều khách hàng ưa chuộng bậc nhất hiện nay khi mua sắm tại COZY. Với bộ chân đế được làm bằng kim loại chắc chắn kết hợp cùng mặt bàn đá Ceramic đem lại sự vững chãi và độ bền tuyệt vời, giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng bộ bàn ăn mở rộng Vienna DI-693 + 12 Ghế CHR-697 trong thời gian dài mà không phải lo lắng đến vấn đề hư hỏng.

Mẫu bàn ăn 12 ghế Vienna DI-693 đem lại cho người dùng sự thoải mái tối ưu khi sử dụng.

Cũng như 2 sản phẩm ở trên, bàn ăn Vienna cũng là loại bàn ăn có thể thay đổi kích thước mặt bàn một cách nhanh chóng và thuận tiện, điều này đem lại tính cơ động cao trong thực tế giúp người dùng có được nhiều sự thuận tiện khi sử dụng. 

Ở trên là 3 mẫu bàn ăn 12 ghế hiện đang được ưa chuộng nhất tại các showroom của COZY. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với các sản phẩm này thì có thể  đến ngay các địa chỉ sau để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp, nhân viên chăm sóc khách hàng của COZY sẽ tư vấn cho các bạn một cách tận tình để việc mua sắm của các bạn đạt được hiệu quả cao nhất. 

Bạn băn khoăn không biết kích thước tiêu chuẩn bàn ăn 6 người là bao nhiêu? Bạn không biết cách lựa chọn được sản phẩm nội thất phù hợp cho căn nhà của mình? Đừng lo, hãy để COZY hỗ trợ cho bạn hiệu quả nhất ngay hôm nay.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.