Kích thước bàn ăn 8 người cho phòng bếp sang trọng

| | Dec 15, 22 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Kích thước bàn ăn 8 người cho phòng bếp sang trọng

Kích thước tiêu chuẩn bàn ăn 8 người là bao nhiêu đang là câu hỏi nhiều gia đình quan tâm đặc biệt, nhất là các gia đình đông thành viên đang muốn tìm một bộ bàn ghế ăn đẹp phù hợp với diện tích. Vậy thì diện tích bàn ăn 8 người bao nhiêu là chuẩn? Bạn cần lưu ý những gì khi mua dòng sản phẩm này, hãy cùng nội thất COZY tìm hiểu câu trả lời ngay bên dưới. 

Kích thước bàn ăn 8 người tiêu chuẩn 

Kích thước tiêu chuẩn bàn ăn 8 người phù hợp với những không gian tương đối rộng.
Kích thước tiêu chuẩn bàn ăn 8 người phù hợp với những không gian tương đối rộng.

Việc nắm rõ kích thước bộ bàn ghế ăn sẽ giúp bạn biết cách chọn bàn ăn 8 ghế cho gia đình đông người và dễ dàng tìm được mẫu sản phẩm đẹp phù hợp với không gian bếp nấu nướng của gia đình. Sau đây là kích thước tiêu chuẩn bàn ăn 8 người bạn có thể tham khảo: 

  • Kích thước bàn ăn 8 ghế ngồi hình chữ nhật: Thông thường, chiều dài bàn ăn 8 ghế hình chữ nhật được sử dụng nhiều nhất là khoảng từ 200 - 240cm, chiều rộng khoảng từ 80cm đến 100cm, chiều cao khoảng 75cm. Kích thước ghế ăn cao khoảng 90cm (tính cả lưng ghế), lòng ngồi sâu khoảng 45cm. 

  • Kích thước bàn ăn 8 ghế hình vuông: Với không gian phòng ăn của nhà biệt thự rộng, đông thành viên bạn có thể chọn bộ bàn ghế ăn hình vuông với kích thước bàn ăn dài rộng 150cm x 150cm, hoặc là 160cm x 160cm. Chiều cao bàn ăn trong khoảng 80cm và chiều cao ghế ăn cao từ 85cm - 90cm, sâu lòng ghế từ 45cm - 50cm. Nếu ghế ăn được bọc nệm da sẽ có độ phồng và kích thước sẽ thay đổi đôi chút nhưng không nhiều. 

  • Kích thước bàn ăn 8 người hình tròn: Dòng bàn ăn hình tròn cũng khá thịnh hành trên thị trường. Kích thước bàn ăn 8 ghế hình tròn thường có đường kính khoảng 140cm - 180cm, chiều cao bàn ăn tính từ mặt đất đến mặt bàn ăn khoảng 80cm. Bạn có thể đặt bàn ăn tại khoảng không gian tối thiểu là 2,5m và kết hợp ghế ăn cao từ 86cm đến 90cm, sâu lòng ghế ngồi khoảng 45 cm. 

  • Kích thước bàn ăn 8 ghế ngồi hình bầu dục: Dòng bàn ăn 8 ghế hình bầu dục cùng là loại bàn được người dùng Việt lựa chọn nhiều. Về kích thước của chiếc bàn này cũng tương tự như dòng bàn ăn chữ nhật với chiều dài khoảng 200cm, rộng 85cm, chiều cao tính từ sàn nhà đến mặt bàn ăn là 75cm

Tham khảo các mẫu bàn ăn dành cho 8 người tại COZY 

Bộ bàn ăn Evelyn DI-671 + 8 ghế CHR-693 

Chắt lọc tinh hoa từ những bản vẽ xuất sắc nhất, bộ bàn ăn Evelyn DI-671 + 8 ghế CHR-693 là đại diện cho vẻ đẹp sang trọng, tinh tế với thiết kế thon dài sang trọng, kích thước rộng rãi phù hợp không gian vừa và lớn. Bàn ăn cấu tạo từ đá cẩm thạch tự nhiên nguyên khối, được phủ lớp chống thấm ẩm và lớp sơn mài bóng gương để vừa đảm bảo độ bền và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Với các góc bo tròn an toàn kết hợp vừa vặn với 8 ghế ngồi, đặc biệt hoàn hảo với ghế Stirling thiết kế tối giản trong từng đường nét khiến bộ bàn ăn trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho không gian chung của ngôi nhà.

Diện tích bàn ăn 8 người DI-671 phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
Diện tích bàn ăn 8 người DI-671 phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Bộ bàn ăn Paradis - DIB-710 + 8 ghế CHR-710 

Bộ bàn ăn Paradis DIB-710 + 8 ghế CHR-710 là lời khẳng định của sự tối giản đương đại đầy phá cách. Chiếc bàn với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại toát lên sức hút mãnh liệt. Bóng bẩy với mặt bàn được làm từ đá cẩm thạch tự nhiên nguyên khối ốp trên gỗ tần bì, chân gỗ màu óc chó sang trọng, có thể tháo rời thuận tiện khi vận chuyển. Bàn có chiều dài đến 2m bo góc mềm mại có thể kết hợp vừa vặn với 8 ghế, đặc biệt hoàn hảo với ghế Porto hoặc Kyiv. 

Kích thước bàn ăn 8 người DIB-710 khá gọn gàng và dễ bố trí.
Kích thước bàn ăn 8 người DIB-710 khá gọn gàng và dễ bố trí.

Bộ bàn ăn Vienna mở rộng - DI-693 + 8 ghế CHR-697 

Bộ bàn ăn mở rộng Vienna DI-693 + 8 ghế CHR-697 là một sự thiết kế vô cùng thông minh giúp bạn linh hoạt mở rộng được 2 phía thành 3 kích thước khác nhau với chiều dài lớn nhất là 2,7m. 

Chiếc bàn có dáng thuôn dài, độ dày mặt bàn được làm bằng kính phủ lớp ceramic Ý cao cấp, chịu nhiệt đến 1200 độ C, chống thấm ẩm, chống trầy xước, có độ bóng gấp 3 lần ceramic thông thường kết hợp vừa vặn với 8 ghế Dunkirk cùng mặt ghế bằng Microfiber cao cấp, chân sắt sơn tĩnh điện chống gỉ. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn mới mẻ thổi hồn vào không gian bếp nhà bạn mà bạn có thể cân nhắc. 

Bộ bàn ăn DI-693 kết hợp cùng 8 ghế CHR-697 rất sang trọng và tinh tế
Bộ bàn ăn DI-693 kết hợp cùng 8 ghế CHR-697 rất sang trọng và tinh tế

COZY chuyên cung cấp các loại bàn ăn mặt đá sang trọng, đẳng cấp 

COZY là một đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp nhập khẩu rất có uy tín tại Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm và là lựa chọn mua sắm tin cậy của rất nhiều khách hàng. Khi mua sắm các loại bàn ăn mặt đá cao cấp tại COZY, quý khách hàng sẽ có rất nhiều thuận lợi như:

  • Dễ dàng mua sắm được các loại bàn ăn thông minh có thể thay đổi kích thước một cách dễ dàng, đảm bảo vừa đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng lại vừa nâng cao sự sang trọng cho căn nhà của bạn.

  • Đầy đủ về kích thước như bộ bàn ăn 6 ghế, bộ bàn ăn 8 ghế, bộ bàn ăn 10 ghế, bộ bàn ăn 12 ghế và đa dạng về chất liệu như bàn ăn mặt đá cẩm thạch, bàn ăn mặt đá Ceramic…giúp đáp ứng cho nhu cầu rất đa dạng của nhiều người tiêu dùng.

  • Nhân viên của COZY luôn sẵn sàng chia sẻ cùng quý khách hàng những thủ thuật hay như: Cách xác định kích thước tiêu chuẩn bàn ăn 6 người, mẹo đo kích thước bàn ăn 10 người, … giúp các bạn gặp nhiều thuận lợi khi chọn mua sản phẩm.

Tất cả các sản phẩm do COZY cung cấp đều được bảo hành dài hạn giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm. Hãy đến ngay 4 showroom của COZY để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua sắm nhé:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.