Top 3 mẫu bàn ăn 6 ghế hiện đại được ưa chuộng nhất tại COZY

| | Jan 06, 23 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Top 3 mẫu bàn ăn 6 ghế hiện đại được ưa chuộng nhất tại COZY

Những mẫu bàn ăn 6 ghế đẹp đang là lựa chọn mua sắm của rất nhiều gia đình tại Việt Nam. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng COZY điểm qua 3 mẫu bàn ăn 6 ghế hiện đại đang được ưa chuộng tại các showroom của chúng tôi ngay sau đây nhé.

Tại sao các mẫu bàn ăn 6 ghế mặt đá hiện rất được ưa chuộng? 

 Các mẫu bàn ăn 6 ghế mặt đá là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng.
Các mẫu bàn ăn 6 ghế mặt đá là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng.

Như chúng ta đã biết, bàn ăn 6 ghế là mẫu bàn ăn có kích thước vừa phải là không gian sử dụng tương đối rộng rãi nên rất phù hợp để mua sắm và sử dụng cho gia đình. Trong dòng sản phẩm này thì các mẫu bàn ăn 6 ghế mặt đá hiện là lựa chọn ưu tiên khi mua sắm của nhiều người tiêu dùng bởi 3 lý do chính sau:

  • Kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng: Đây là ưu điểm đầu tiên không thể không nhắc đến khi nói về các mẫu bàn ăn cho gia đình 6 người mặt đá. Sự cứng cáp và bóng bẩy của mặt đá đem đến vẻ sang trọng, tinh tế và đẹp mắt cho không gian trong căn nhà bạn và sẽ tạo được điểm nhấn thu hút những vị khách khi ghé thăm nhà. Đây cũng là lý do đầu tiên mà nhiều người ưa chuộng các mẫu bàn ăn 6 ghế mặt đá.

  • Độ bền cực cao: Các loại bàn ăn mặt đá hầu như không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết bất lợi, có độ cứng chắc cao giúp đem lại cho sản phẩm độ bền rất tốt. Nếu như các loại bàn ăn mặt gỗ thường bị cong vênh theo thời gian thì điều này không hề thấy ở bàn ăn mặt đá. Đây là lý do thứ hai giúp các mẫu bàn ăn 6 ghế mặt đá ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

  • Dễ dàng vệ sinh và bảo quản: Đối với các loại bàn ăn mặt đá khi có thức ăn mặn hoặc chất lỏng đổ lên trên bề mặt thì việc vệ sinh khá dễ dàng và không bị ám mùi, điều này khác hẳn với các loại bàn ăn mặt gỗ mà lâu nay nhiều người vẫn thường sử dụng. Bên cạnh đó do khả năng chống chịu với thời tiết rất tốt nên việc bảo quản các mẫu bàn ăn 6 ghế mặt đá cũng rất dễ dàng và thuận tiện.

3 mẫu bàn ăn 6 ghế mặt đá được ưa chuộng nhất tại COZY 

COZY là một đơn vị có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp đến với người tiêu dùng tại Việt Nam, trong đó các mẫu bàn ghế ăn gia đình cao cấp hiện đang được tiêu thụ rất tốt. Sau đây là 3 mẫu bàn ăn 6 ghế hiện được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất tại COZY:

Bộ bàn ăn Catania DI-676 + 6 Ghế CHR-693 

Đây là bộ bàn ăn 6 ghế nhập khẩu và được COZY phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Với bề mặt được gia công từ đá cẩm thạch tự nhiên nguyên khối được phủ lớp chống thấm cùng lớp sơn bóng mặt gương, bàn ăn mặt đá cẩm thạch Catania DI-676 + 6 Ghế CHR-693 đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng bếp của mọi gia đình.

Hệ chân đế của bàn ăn Catania được thiết kế rất độc đáo và đẹp mắt, với lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét được phủ bên ngoài giúp nâng cao độ bền của sản phẩm. Hệ chân đế này có thể gấp gọn và di chuyển dễ dàng nên người dùng sẽ không gặp khó khăn gì khi thao tác trên thực tế.

 Mẫu bàn ăn 6 ghế Catania DI-676 hiện đang rất được ưa chuộng tại COZY.
Mẫu bàn ăn 6 ghế Catania DI-676 hiện đang rất được ưa chuộng tại COZY.

Bộ bàn ăn Evelyn DI-671S + 6 Ghế CHR-693 

Đây là mẫu bàn ăn 6 ghế có kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng hiện đại với những đường bo tròn rất tinh tế ở các góc. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, việc bo tròn góc cũng giúp người dùng ít gặp những sự cố rủi ro ngoài ý muốn khi sử dụng sản phẩm này trong thực tế. Toàn bộ trụ đế và mặt bàn được gia công từ đá cẩm thạch tự nhiên nguyên khối đem đến sự sang trọng cho căn nhà của bạn.

Điểm đặc biệt của bộ bàn ăn đá cẩm thạch Evelyn DI-671S + 6 Ghế CHR-693 đó là không gian mặt bàn rất rộng rãi nên người dùng có thể dễ dàng bố trí bữa ăn cho từ 4 người đến 8 người một cách dễ dàng. Nếu gia đình bạn thường xuyên đón tiếp những vị khách quý đến để dùng cơm thì bàn ăn Evelyn DI-671 chính là một sự lựa chọn rất hợp lý giúp tiết kiệm chi phí mua sắm.

 Mẫu bàn ăn 6 ghế Evelyn DI-671 rất sang trọng và lịch lãm.
Mẫu bàn ăn 6 ghế Evelyn DI-671 rất sang trọng và lịch lãm.

Bộ bàn ăn Hilton DI-678 + 6 Ghế CHR-674 

Đây cũng là mẫu bàn ăn 6 ghế đẹp có phần chân đế và mặt bàn được làm từ đá cẩm thạch tự nhiên nguyên khối. Với sự gia công kỹ lưỡng và hoàn thiện chỉnh chu, bộ bàn ăn đá cẩm thạch Hilton DI-678 + 6 Ghế CHR-674 trông như một tác phẩm nghệ thuật đương đại đầy lôi cuốn ngay trong căn nhà của bạn và chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của những người khách khi ghé thăm nhà.

 Mẫu bàn ăn 6 ghế Hilton DI-678 thu hút mọi ánh nhìn.
Mẫu bàn ăn 6 ghế Hilton DI-678 thu hút mọi ánh nhìn.

Bộ bàn ăn Hilton DI-678 được gia công theo đúng kích thước bàn ăn tiêu chuẩn dành cho 6 người với những đường bo tròn mềm mại và khách hàng có thể lựa chọn 2 màu sắc Trắng tinh khôi hoặc Đen huyền bí tùy vào sở thích của mình. Đây là một trong những mẫu bàn ăn 6 ghế do COZY phân phối độc quyền được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam đặc biệt ưa chuộng.

Như vậy các bạn vừa tìm hiểu qua về 3 mẫu bàn ăn 6 ghế đẹp hiện đang được COZY phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Tại các showroom của chúng tôi còn rất nhiều mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế, mẫu bàn ăn 12 ghế hiện đại,… để các bạn có thể trực tiếp trải nghiệm độ tiện ích mà các sản phẩm này mang lại. Bạn đang có nhu cầu mua sắm bàn ăn để sử dụng cho gia đình? Liên hệ ngay để được COZY hỗ trợ nhé:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.