Top 3 mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế được ưa chuộng nhất tại COZY

| | Jan 06, 23 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Top 3 mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế được ưa chuộng nhất tại COZY

Bạn đã từng quan tâm đến các mẫu bàn ăn gia đình 10 ghế hay chưa? Sản phẩm này phù hợp để sử dụng trong những hoàn cảnh nào? Đâu là những mẫu bàn ăn gia đình 10 ghế được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng COZY giải đáp những thắc mắc nói trên nhé.

Mẫu bàn ăn 10 ghế phù hợp cho mục đích gì? 

 Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế để các bạn có thể lựa chọn và mua sắm.
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế để các bạn có thể lựa chọn và mua sắm.

Các mẫu bàn ăn 10 ghế hiện đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam và được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn để mua sắm. Sản phẩm này phù hợp để sử dụng cho những mục đích như:

  • Sử dụng trong gia đình có số lượng thành viên đông, giúp hạn chế việc phải mua nhiều sản phẩm bàn ăn có kích thước nhỏ.

  • Sử dụng trong những căn nhà có diện tích lớn, biệt thự sang trọng,… để tạo sự hài hòa về đồ dùng nội thất và diện tích không gian của căn nhà.

  • Sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, dịch vụ ăn uống cao cấp,… để phục vụ cho những bữa tiệc có từ 10 người trở xuống.

3 mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế được ưa chuộng nhất tại COZY 

COZY là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp như sofa, giường ngủ da thật, bàn ăn mặt đá,… đã nhận được sự tin cậy của đông đảo người dùng tại Việt Nam. Các sản phẩm do COZY cung cấp đều có chất lượng cao cấp và chế độ bảo hành chu đáo, giúp quý khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm và sử dụng. Sau đây là 3 mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế hiện được chuộng nhất tại COZY:

Bộ bàn ăn Newport  DI-690 + 10 Ghế CHR-674 

Đây là bộ bàn ăn mở rộng thông minh hiện được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam đặc biệt ưa chuộng. Với bề mặt kính phủ lớp Ceramic Ý cao cấp, bộ bàn ăn mở rộng Ceramic Newport DI-690 + 10 Ghế CHR-674 có thể chịu nhiệt lên đến hơn 1000 độ C và độ bền tuyệt vời. Mặt bàn còn được phủ lớp chống ẩm và chống trầy xước giúp sản phẩm duy trì được vẻ đẹp một cách hiệu quả theo thời gian.

 Mẫu bàn ăn 10 ghế DI-690 có kiểu dáng thiết kế rất hiện đại và tinh tế.
Mẫu bàn ăn 10 ghế DI-690 có kiểu dáng thiết kế rất hiện đại và tinh tế.

Một điểm nhấn rất đáng chú ý của bàn ăn Newport DI-690 đó là người dùng có thể tùy chỉnh sản phẩm với 3 kích thước khác nhau, với chiều dài mặt bàn lớn nhất lên đến 2,7m giúp tạo một không gian rộng rãi để các bạn có thể có được một bữa ăn thật sự thoải mái và đáng nhớ.

Bộ bàn ăn Orleans DI-692A + 10 Ghế CHR-696 

Đây là bộ bàn ăn 10 ghế cao cấp được COZY phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam, sản phẩm có kiểu dáng rất hiện đại và thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Hệ thống chân đế bằng kim loại được phun lớp tĩnh điện chống gỉ sét và có thiết kế cách điệu với kiểu dáng độc đáo cũng tạo nên một điểm nhấn thú vị cho sản phẩm này. Về tổng thể, bộ bàn ăn mở rộng Orleans DI-692A + 10 Ghế CHR-696 có độ bền rất tốt nên người dùng hoàn toàn yên tâm mua sắm để sử dụng.

 Mẫu bàn ăn 10 ghế DI-692 được rất nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay.
Mẫu bàn ăn 10 ghế DI-692 được rất nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay.

Cũng như bộ bàn ăn NEWPORT, người dùng có thể tùy ý điều chỉnh kích thước của bộ bàn ăn ORLEANS một cách khá đơn giản và dễ dàng giúp đạt được sự tiện lợi tối đa trong thực tế. Đây cũng là một ưu điểm mà tất cả các loại bàn ăn thông thường hiện nay không thể có được và tạo nên điểm nhấn cho các mẫu bàn ăn 10 ghế do COZY cung cấp.

Bộ bàn ăn Vienna DI-693 + 10 Ghế CHR-697 

Bộ bàn ăn mở rộng Vienna DI-693 + 10 Ghế CHR-697 có kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế và thanh lịch, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho không gian trong nhà bạn một cách rất hiệu quả. Hệ thống chân đế vững chắc được làm bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện chống gỉ giúp nâng cao độ bền và người dùng gặp nhiều thuận tiện trong việc vệ sinh, bảo quản sản phẩm trên thực tế.

Mẫu bàn ăn 10 ghế cao cấp Vienna đem đến sự đẳng cấp và sang trọng cho căn nhà của bạn.

Cũng như hai sản phẩm ở trên, mẫu bàn ăn 10 ghế Vienna là kiểu bàn ăn hiện đại có thể thay đổi được kích thước. Các khớp nối được hoàn thiện rất chỉnh chu giúp việc tăng giảm kích thước của mặt bàn rất nhẹ nhàng và không tốn nhiều sức, đem đến cho người dùng sự tiện ích rất lớn trong thực tế.

Lợi ích khi mua sắm các mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế tại COZY 

Khi mua sắm các mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế cao cấp tại COZY quý khách hàng sẽ có nhiều thuận lợi như:

  • Không cần phải quan tâm đến kích thước bàn ăn 10 người vì COZY có các loại bàn ăn thông minh có thể điều chỉnh kích thước một cách dễ dàng, giúp người dùng có nhiều thuận tiện trong thực tế.

  • Được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có thể giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc mua sắm, sử dụng sản phẩm trong thực tế giúp việc mua sắm đạt hiệu quả cao nhất.

  • COZY có nhiều mẫu bàn ăn 12 ghế, 10 ghế, 8 ghế, 6 ghế… giúp các bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp để sử dụng tùy theo mục đích của mình. 

  • Tất cả các sản phẩm của COZY đều được bảo hành dài hạn giúp quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Đặc biệt khi mua trọn gói combo sản phẩm quý khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc giúp các bạn có thể tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

Nếu đang có nhu cầu mua sắm các loại bàn ăn thông minh nói riêng và đồ dùng nội thất cao cấp nói chung, các bạn hãy đến ngay các showroom của COZY để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và mua sắm nhé:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

     

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.