Những lưu ý về cách đặt tivi trong phòng khách

| | Feb 24, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những lưu ý về cách đặt tivi trong phòng khách

Trong xã hội không ngừng hiện đại hóa ngày nay, tivi đã trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình. Tuy nhiên, khi sắp xếp, trang trí nội thất phòng khách với tivi cũng cần phải chú ý về cách đặt sao cho diện tích bố trí phù hợp với không gian sẵn có để đạt được hiệu quả về thẩm mỹ cũng như thuận với phong thủy ngũ hành.

Hôm nay COZY sẽ lưu ý cho các bạn về những chi tiết tưởng chừng như rất nhỏ nhặt nhưng ảnh hưởng rất nhiều trong cách đặt tivi trong phòng khách của gia đình bạn nhé!

PHÒNG KHÁCH LUÔN LÀ VỊ TRÍ THÍCH HỢP NHẤT

Xã hội phát triển, mỗi người lại có những sở thích khác nhau nên việc đặt tivi trong từng phòng ngủ riêng biệt đã trở nên không còn xa lạ. Thế nhưng, điều này đã góp phần khiến những người trong gia đình không còn gắn bó như xưa. Chính vì vậy, đặt tivi trong phòng khách – một nơi để quây quần, tụ họp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo, hợp lí nhất về mặt xã hội cũng như phong thủy ngũ hành.

Xét về phương diện phong thủy thì đặt tivi trong phòng khách thuộc ngũ hành Thổ là thích hợp nhất

Tivi thuộc ngũ hành chính là Kim nên sẽ không tốt đối với phòng ngủ thuộc ngũ hành Mộc. Do vậy, nếu bố trí tivi trong không gian phòng ngủ sẽ không mang lại may mắn, ngược lại sẽ khiến người nằm nghỉ trong phòng cảm thấy mệt mỏi, đau đầu mỗi khi tỉnh giấc. Đặc biệt, trong không gian đòi hỏi sự yên tĩnh cao như phòng trẻ em hay người lớn tuổi thì không nên bố trí tivi.

Đặt tivi trong phòng ăn, phòng ngủ chính là điều cấm kỵ trong phong thủy

(Hình ảnh minh họa)

Đối với phòng ăn là không gian vừa thuộc Mộc vừa thuộc Hỏa đều là các ngũ hành khắc Kim nên việc bố trí cũng không có lợi. Hơn nữa, khi ăn uống nên tập trung thưởng thức món ăn cũng như tận hưởng không gian đầm ấm trong bữa ăn gia đình.

YẾU TỐ ÁNH SÁNG

Khi bố trí hướng để kệ tivi ngoài việc chú ý đến mục đích sử dụng gian phòng sao cho hợp lý còn cần chú ý tới lưu lượng ánh sáng tiếp xúc, đặc biệt nên tận dụng tối đa lưu lượng ánh sáng thiên nhiên.

(Hình ảnh minh họa)

Vì vậy, khi bố trí tivi trong phòng khách cần lựa chọn vị trí sao cho có thể lấy được ánh sáng từ cửa sổ. Tuy nhiên, cũng cần phải tránh hiện tượng nhận vào quá nhiều ánh sáng sẽ gây chói, lóa mắt người xem bằng cách sử dụng thêm màn treo. Đồng thời, bạn cần xem xét vị trí khoảng cách của sofa và tivi để không ảnh hưởng mắt khi sử dụng.

Ngoài ra, COZY chúng tôi hiện đang có cung cấp các mẫu bàn cafe, kệ tivi hiện đại, chất lượng phù hợp với mọi không gian phòng khách cao cấp với giá sale cực lời nữa đó.

Xem thêm: “NÉT CHẤM PHÁ SANG TRỌNG CHO PHÒNG KHÁCH VỚI KỆ ĐỂ TIVI BẰNG GỖ

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.