Những lưu ý khi sắp xếp đồ trang trí nội thất trong phòng khách

| | Nov 17, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những lưu ý khi sắp xếp đồ trang trí nội thất trong phòng khách

Phòng khách là nơi đón tiếp khách khứa, vì thế mà chúng ta cần phải trang trí phòng khách sạch sẽ, gọn gàng và đẹp mắt. Vậy thì nên sắp xếp đồ trang trí nội thất trong phòng khách như thế nào để đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà? Cùng COZY tham khảo một số cách nhé!

Tùy thuộc vào hình dáng của phòng khách mà chúng ta cân nhắc việc sắp xếp như thế nào cho hợp lí. Ví dụ, phòng khách hình chữ nhật và phòng khách hình vuông thì có cách sắp xếp khác nhau. Nhưng dù như thế nào cũng phải đảm bảo những nguyên tắc sau đây:

nhung-luu-y-khi-sap-xep-do-trang-tri-noi-that-trong-phong-khach-hinh-anh 1

Ghế Sofa được xem là linh hồn của phòng khách

Cách bố trí bàn ghế Sofa

Trong phòng khách không thể nào thiếu được bộ bàn ghế, tùy thuộc vào mức tài chính của mỗi gia đình mà có thể sắm bộ bàn ghế Sofa da nhập khẩu hoặc bộ bàn ghế Sofa nỉ tùy ý theo sở thích.

Nhưng khi bố trí bàn ghế Sofa nên ưu tiện vị trí sát tường, có nghĩa là cho ghế tựa lưng vào tường để tạo cảm giác chắc chắn, không nên đặt bộ bàn ghế Sofa nằm ở chính giữa cửa ra vào, xét về phong thủy thì đó là điều cấm kỵ.

Hơn nữa không nên lắp máy lạnh phía trên ghế Sofa, như vậy sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, làm cho người ngồi thường xuyên mắc những bệnh liên quan đến hô hấp, viêm phổi,… Và khi xảy ra hiện tượng máy lạnh bị rò rỉ nước sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của ghế, đặc biệt đối với những ghế Sofa nỉ, rất dễ bị phai màu.

nhung-luu-y-khi-sap-xep-do-trang-tri-noi-that-trong-phong-khach-hinh-anh 2

Bộ Sofa còn là niềm hãnh diện của chủ nhà với khách tới thăm

Trang trí tranh phong thủy

Tranh phong thủy được nhiều người rất thích, nó không những mang lại tài lộc cho gia chủ mà còn làm cho không gian phòng khách đỡ trống trải. Tuy nhiên, trước khi mua tranh phong thủy chủ nhân cần phải xem xét bức tranh nào phù hợp với tuổi của mình.

Trong phòng khách có thể treo bức tranh trên tường phía sau ghế Sofa, vị trí treo bức tranh này làm cho không gian phòng khách ấm cúng hơn, không gian không bị trống quá nhiều.

nhung-luu-y-khi-sap-xep-do-trang-tri-noi-that-trong-phong-khach-hinh-anh 3

Tùy thuộc vào không gian, kích thước ghế mà chọn bàn trà cho phù hợp

Chọn bàn trà phù hợp với bộ ghế

Bàn trà phải phù hợp với bộ ghế Sofa mới có thể mang tới sự hài hòa trong căn phòng. Hiện nay mọi người có xu hướng chọn bàn trà kiểu Nhật đẹp, phong cách trẻ trung. Nhưng cũng tùy thuộc vào bộ ghế nhà bạn có kích thước như thế nào thì chọn bàn trà tương ứng kích thước, tương ứng màu sắc thì mới có được không gian đẹp.

Những bộ ghế Sofa da có thể kết hợp với kiểu bàn trà kính, đảm bảo sự trẻ trung, năng động. Nhưng nếu bộ ghế Sofa gỗ thì chủ nhà nên kết hợp với bộ bàn gỗ sẽ phù hợp hơn.
Như vậy COZY đã cùng với các bạn điểm qua những lưu ý khi sắp xếp nội thất phòng khách. Rất hi vọng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp cho các bạn có một phòng khách như ý muốn.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.