Kinh nghiệm chọn bàn trà kiểu Nhật giá rẻ cho nhiều loại phòng khách

| | Nov 16, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Kinh nghiệm chọn bàn trà kiểu Nhật giá rẻ cho nhiều loại phòng khách

Linh hồn của phòng khách đó chính là bộ ghế Sofa và bàn trà. Nhưng để phòng khách có tính thẩm mỹ cao, nội thất cân đối thì một việc không kém phần quan trọng đó chính là chọn bàn trà đẹp. Hiện nay, xu hướng chọn bàn trà kiểu Nhật giá rẻ nhưng đảm bảo vẻ trang trọng cho phòng khách ngày càng rất phổ biến. Hôm nay COZY sẽ tư vấn giúp cho bạn cách chọn bàn trà kiểu Nhật cho nhiều loại phòng khách.

Bàn trà cho phòng khách nhỏ

Một bộ ghế Sofa đẹp không thể thiếu đi một bộ bàn trà đẹp, nhưng đối với căn phòng có diện tích khiêm tốn thì nên mua loại bàn trà thế nào? Hãy chọn bàn trà mặt kính trong suốt sẽ giúp cho không gian phòng khách thêm rộng rãi hơn.

kinh-nghiem-chon ban-tra-kieu-Nhat-gia-re-cho-nhieu-loai-phong-khach-hinh-anh 1

Bàn trà kiểu đẹp tôn thêm vẻ đẹp cho căn phòng nhà bạn

Nhưng các bạn lưu ý, khi mua ghế Sofa cho phòng khách nhỏ thì chủ nhân nên cân nhắc, chỉ nên chọn những bộ ghế có họa tiết ít hoặc không có họa tiết. Chọn tông màu mát mẻ, dịu nhẹ, không nên chọn màu quá chói sẽ tạo cảm giác nóng bức khó chịu.

Bàn trà cho phòng khách lớn

kinh-nghiem-chon ban-tra-kieu-Nhat-gia-re-cho-nhieu-loai-phong-khach-hinh-anh 3

Bàn trà kính luôn giúp không gian được mở rộng hơn

Phòng khách có diện tích lớn lúc nào cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Thông thường phòng khách lớn sẽ được gia chủ chọn bộ Sofa da chữ U sang trọng, cũng như bàn trà cũng vậy, gia chủ có thể chọn loại bàn trà kiểu Nhật chất liệu gỗ, kính đều được. Bật mí cho chủ nhà, nên trải thảm dưới bàn trà để tạo không gian sang trọng và không bị cảm giác trống trải cho căn phòng.

Bàn trà cho bộ Sofa góc chữ L

Sofa góc chữ L được rất nhiều người lựa chọn, bởi nó có thể phù hợp với nhiều loại căn phòng. Bộ Sofa góc chữ L khá dễ tình, có thể kết hợp với loại bàn trà chữ nhật, bằng kính hoặc bằng gỗ đều được. Tùy thuộc vào màu ghế mà chọn màu bàn cho phù hợp. Hơn nữa, khi mua bàn trà cũng nên cân nhắc kích thước của bộ ghế để mua bàn trà cho phù hợp, không để không gian bị thu hẹp.

kinh-nghiem-chon ban-tra-kieu-Nhat-gia-re-cho-nhieu-loai-phong-khach-hinh-anh 2

Bàn trà phù hợp với sofa góc chữ L

Hiện nay trên thị trường có bán nhiều loại bàn trà kiểu Nhật phong phú về kiểu dáng, đa dạng về chất liệu và giá cả cũng linh hoạt, người mua có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Hãy “rinh” về nhà mình một bộ bàn trà phù hợp nhé!

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775 
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775 

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.