Nét chấm phá sang trọng cho phòng khách với kệ để tivi bằng gỗ

| | Feb 23, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Nét chấm phá sang trọng cho phòng khách với kệ để tivi bằng gỗ

Một không gian phòng khách hiện đại và sang trọng chắc chắn không thể thiếu một chiếc kệ để tivi bằng gỗ cao cấp, chất lượng đến từ COZY. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cùng vẻ đẹp tinh tế của chất liệu gỗ, những mẫu kệ để tivi bằng gỗ này là điểm nhấn nổi bật cho gian phòng khách nhà bạn. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm sản phẩm này, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

1. Kệ Tivi Gỗ Tự Nhiên

Kệ để tivi bằng gỗ tự nhiên có thể nói là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ hiện nay. Ngoài ra, nếu kết hợp cùng cách bố trí phòng khách đẹp siêu đơn giản, việc nâng tầm cho không gian sống không còn là điều qua khó khăn.

Kệ để tivi bằng gỗ tự nhiên nổi tiếng bền lâu khi sử dụng

Do được làm từ gỗ tự nhiên nên giá trị sử dụng của tủ tivi gỗ tự nhiên có thể lên đến hàng chục năm, nhất là khi sử dụng các loại gỗ quý làm kệ như giáng hương, căm xe, cẩm lai… Kệ tivi được sản xuất từ những loại gỗ thông dụng khác có tuổi thọ thấp hơn nhưng vẫn ở mức tương đối.

Kệ để tivi bằng gỗ có kiểu dáng và vân gỗ rất đa dạng

Bên cạnh đó, kệ để tivi bằng gỗ tự nhiên còn nổi trội nhờ cấu trúc vững chắc, các mối nối được liên kết với nhau bằng cách ghép mộng truyền thống đem lại khả năng chịu lực cao. Thêm vào đó, sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và vân gỗ cũng là một ưu điểm lớn nhất hấp dẫn người mua.

Dù vậy, sử dụng tủ tivi gỗ tự nhiên cũng có một số điểm hạn chế nhỏ như giá thành cao so với gỗ công nghiệp. Với điều kiện khí hậu nóng ẩm như ở nước ta hiện nay, một số loại gỗ có thể bị cong vênh, mối mọt hay rạn nứt.

2. Kệ Tivi Gỗ Hiện Đại

Cũng vẫn là những chiếc kệ để tivi bằng gỗ tự nhiên nhưng được khoác lớp áo mới với gam màu tươi sáng mang lại không gian trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn không kém phần tinh tế.

Ưu điểm lớn nhất của các sản phẩm kệ tivi này chính là giá thành và sự đa dạng cả về thiết kế và màu sắc. Với mức thu nhập bình quân tầm trung thì bạn vẫn hoàn toàn có thể sắm sửa cho phòng khách nhà mình một chiếc tủ tivi gỗ tự nhiên đẹp, bền.

Ngoài ra, nếu đã sắm được chiếc tủ tivi ưng ý rồi thì cũng cần phải chú ý đến các quy tắc bố trí phòng khách hợp phong thủy năm Mậu Tuất để may mắn hơn trong năm mới.

3. Bí quyết để chọn loại kệ tivi phù hợp nhất cho ngôi nhà

Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu trang trí nhà ở, bạn có thể linh hoạt sử dụng những mẫu kệ tivi khác nhau. Thông thường, theo các chuyên gia nếu phòng khách nhà bạn thiết kế theo xu hướng sang trọng, cổ điển nên chọn kệ tivi gỗ tự nhiên. Nếu theo phong cách hiện đại, độc đáo thì những mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp với màu sắc đa dạng chắc chắn sẽ là lựa chọn số một.

Kệ để tivi bằng gỗ hiện đại, tinh tế ở COZY

Quan trọng nhất, để tìm mua được những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp như COZY.

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.