Lý do phải sắm ngay bàn ghế da phòng khách hiện đại tại COZY

| | Jan 15, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Lý do phải sắm ngay bàn ghế da phòng khách hiện đại tại COZY

Đã qua rồi thời mà quan niệm bàn ghế gỗ mới là đẳng cấp số 1. Thời nay, bàn ghế da phòng khách nhập khẩu chính hãng từ Italia, Nhật Bản, Malaysia,... mới được ưa chuộng hàng đầu. Chất lượng uy tín và giá thành đảm bảo là một trong nhiều lý do khiến bạn phải sắm ngay bộ bàn ghế da phòng khách từ COZY.

1. Nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ các nước tiên tiến

COZY tự hào là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam các dòng sofa phòng khách cao cấp chính hãng từ Italia, vẫn luôn là biểu tượng của thiết kế đẳng cấp, chất lượng hàng đầu và phong cách lịch lãm nhất.

Ngoài ra, chất lượng tương đương đi kèm kiểu dáng đơn giản, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng là dòng sofa nhập khẩu Nhật Bản và Malaysia. COZY là địa chỉ giúp bạn tìm được nhiều mẫu ghế sofa đẹp nhập khẩu mang nhiều phong cách và tầm giá khác nhau.

2. Mức giá tốt kèm nhiều khuyến mãi rẻ không ngờ

Tại COZY, không chỉ mua được nội thất đúng giá mà còn có cơ hội mua sắm rẻ hơn rất nhiều nhờ các chương trình ưu đãi diễn ra thường xuyên với mức giảm tối đa lên tới 50%.

Đầu tư sofa da tại COZY là đáng đồng tiền bát gạo

Bên thềm xuân Mậu Tuất, đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm cực tiết kiệm bàn ghế da phòng khách cho gia đình. Sắm sửa và bày trí bàn ghế phòng khách hợp phong thủy còn giúp đón nhiều tài lộc, may mắn năm mới cho các thành viên trong gia đình nữa đấy.

3. Lời cam kết chất lượng từ COZY

Chắc chắn dù tư vấn qua mạng hay mua sắm trực tiếp tại showroom của COZY, khách hàng cũng đều sẽ hoàn toàn hài lòng với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình.

COZY đảm bảo mọi khách hàng đều có trải nghiệm tuyệt vời nhất

Đến với COZY, câu hỏi mua đồ nội thất ở đâu cao cấp, chất lượng luôn được đảm bảo. Chúng tôi không chỉ đề cao chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng đến các dịch vụ đi kèm như tư vấn thiết kế, lắp đặt, chăm sóc khách hàng, bảo hành….để mọi trải nghiệm của khách hàng khi đến với COZY là tuyệt vời nhất.

Trong thời buổi hiện nay, một người tiêu dùng thông minh sẽ biết chọn lựa cho mình địa chỉ bán sản phẩm chất lượng tốt, uy tín nhưng với mức giá phải chăng nhất. Nên mua sắm ở những cửa hàng hoặc Showroom lớn, có tiếng, có chế độ bảo hành tốt. Và COZY là một điểm đến mà chắc chắn một khi các bạn đến đây sẽ hài lòng từ chất lượng sản phẩm cho đến chế độ bảo hành và cung cách phục vụ của nhân viên.

Đừng chần chờ đến tham quan và mua sắm tại COZY bạn nhé!

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn.

Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.