Cơ hội mua sắm nội thất gia đình giá rẻ dịp Tết

| | Jan 04, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cơ hội mua sắm nội thất gia đình giá rẻ dịp Tết

Dịp Tết là lúc chúng ta nên làm mới nhà cửa, bằng cách mua sắm nội thất gia đình, làm cho ngôi nhà của bạn thêm mới mẻ hơn, hi vọng một năm mới nhiều tài lộc, may mắn. Nào, cùng nhau hành trình với cửa hàng COZY nhé!

Khởi động với phòng khách

Phòng khách là nơi chúng ta thường xuyên tiếp khách, được xem là đại diện cho căn nhà của bạn. Chính vì vậy mà cần phải khởi động làm mới căn phòng khách trước tiên. Vậy, chúng ta nên mua sắm nội thất gì cho phòng khách nhỉ?

co-hoi-mua-sam-noi-that-gia-dinh-gia-re-dip-tet-hinh-anh 1

Làm mới phòng khách là điều cần thiết đầu tiên

Một bộ ghế Sofa thì sao? Hoàn toàn hợp lý, bởi vì Sofa phòng khách không những là nơi tiếp khách, nơi gia đình quây quần bên nhau mà còn là linh hồn của căn phòng. Nhưng giờ chúng ta nên mua loại ghế Sofa nào thì tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại ghế Sofa, từ Sofa da cao cấp cho đến Sofa thường. Quan trọng là bạn cần phải cân nhắc xem loại ghế nào phù hợp với căn phòng nhà bạn nhất, phù hợp về phong cách, kích thước, màu sắc, sở thích,…

co-hoi-mua-sam-noi-that-gia-dinh-gia-re-dip-tet-hinh-anh 2

Nên cân nhắc về màu sắc, kích thước trước khi lựa chọn nhé

COZY muốn lưu ý cho các bạn một chút về cách chọn ghế Sofa đó chính là lưu ý khi chọn loại nệm mút, da, khung sườn,…. Và nên mua tại những cửa hàng lớn, thương hiệu Sofa có uy tín, phải được bảo hành trong thời gian nhất định để đảm bảo sản phẩm của bạn.

Tiếp theo là phòng bếp

co-hoi-mua-sam-noi-that-gia-dinh-gia-re-dip-tet-hinh-anh 3

Bộ bàn ăn là thứ không thể thiếu trong phòng bếp

Phòng bếp là nơi nấu nướng cho cả gia đình, nhưng quan trọng nhất đây là nơi gia đình quây quần bên mâm cơm với nhau, thể hiện tình thân. Vậy tại sao chúng ta không làm mới phòng bếp nhỉ? Có thể mua sắm một bộ bàn ăn mới cho phòng bếp, vừa lịch sự, sang trọng lại vừa mang đến cảm giác ngon miệng hơn.

Cuối cùng là phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi riêng tư của mỗi người, là nơi chúng ta có thể thoải mái nằm “oạch” xuống và giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc. Nếu sau một ngày làm việc căng thẳng, trở về căn phòng ngủ thân thiết của mình bạn thấy mọi thấy tươm tất, sạch sẽ thì chắc chắn sẽ mang lại cảm giác khỏe khoắn, vui vẻ. Vậy chúng ta cũng cần phải làm mới căn phòng ngủ của mình nhé!

co-hoi-mua-sam-noi-that-gia-dinh-gia-re-dip-tet-hinh-anh 4

Một bộ giường ngủ sang trọng sẽ mang đến giấc ngủ thoải mái

Một chiếc giường ngủ mới, một chiếc tủ quần áo mới,… nhưng lại giúp cho bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Phòng ngủ không cần quá nhiều nội thất, nhưng quan trọng nhất các bạn cần phải biết cách trang trí, dọn dẹp chắc chắn sẽ mang lại cảm giác dễ chịu.
Những nội thất trên đây đều được bán tại cửa hàng của COZY, hãy liên hệ với COZY để kịp thời trang trí, làm mới nhà mình vào dịp Tết này nhé!

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập.
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - 5404 0775
  • Showroom 2: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - 5433 0775

Hotline bảo hành: (08) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.