COZY Vietnam – Địa chỉ bán sofa da nhập khẩu cao cấp giá tốt

| | Jan 09, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
COZY Vietnam – Địa chỉ bán sofa da nhập khẩu cao cấp giá tốt

Bạn đang có nhu cầu mua sắm sản phẩm sofa nhập khẩu tại TPHCM nhưng chưa biết địa chỉ mua sofa nhập khẩu ở đâu? Bạn muốn sở hữu các loại sofa nhập khẩu cao cấp nhất hiện nay? Bạn muốn săn hàng sofa nhập khẩu giảm giá để tiết kiệm chi phí? Chỉ cần đến các showroom sofa nhập khẩu của COZY, mọi nhu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng.

Nên mua sofa nhập khẩu ở đâu giá tốt?

Hiện nay, trong số nhiều địa chỉ chuyên kinh doanh các sản phẩm sofa da nhập khẩu cao cấp tại TP Hồ Chí Minh thì COZY Vietnam là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng đặc biệt tin tưởng. Có các lý do sau giúp COZY nhận được sự yêu quý của nhiều khách hàng:

  • COZY là công ty đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm sofa da nhập khẩu cao cấp. Với nguồn nhân lực dày dặn kinh nghiệm, tất cả những thắc mắc của quý khách hàng sẽ được tư vấn một cách có hiệu quả để việc mua sắm của các bạn đạt được hiệu quả cao nhất.
Vinh danh COZY - thương hiệu sofa nhập khẩu tại TPHCM
COZY là đơn vị 5 năm liên tiếp lọt Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương.
  • COZY hiện có hệ thống showroom sofa nhập khẩu rộng rãi với các sản phẩm thực tế giúp người dùng có thể trực tiếp trải nghiệm các loại sofa da nhập khẩu cao cấp. Đây là cách COZY muốn khách hàng của mình có được những cảm nhận chính xác nhất về sản phẩm trước khi mua sắm. (Các bạn có thể tham quan qua những hình ảnh tại một showroom của COZY ở đây: hình ảnh tại một showroom của COZY
  • Tất cả các sản phẩm sofa da nhập khẩu cao cấp tại COZY đều có đầy đủ các giấy tờ cần thiết chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó, bất cứ sản phẩm sofa cao cấp nào khi bán ra cũng sẽ được bảo hành dài hạn giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm và sử dụng.
  • Với kinh nghiệm nhiều năm trên thương trường, COZY hiện là đối tác độc quyền của nhiều thương hiệu sofa uy tín đến từ Đức, Ý, Nhật Bản,… giúp người dùng có thể mua sắm được những sản phẩm chất lượng cao cấp với mức giá rất cạnh tranh.
  • Vào các dịp lễ lớn trong năm, COZY Vietnam thường xuyên có các đợt sale off, điều này giúp quý khách hàng có thể sở hữu các loại sofa nhập khẩu giảm giá nhằm tiết kiệm chi phí mua sắm một cách tối ưu.
Mua sofa nhập khẩu ở đâu tốt?
Rất nhiều khách hàng nổi tiếng đã rất hài lòng sau khi mua sắm tại COZY

Sau khi mua sắm tại COZY, Nghệ sĩ Kim Tử Long đã nhận xét: “Sofa của COZY làm tôi rất hài lòng với da thật mềm mại, thiết kế sang trọng giúp không gian nhà thêm đẳng cấp. Cảm ơn COZY đã tư vấn chu đáo và nhiệt tình.”. Và nhận xét này của Nghệ sĩ cũng đã gói gọn lý do giúp COZY trở thành địa chỉ bán sofa da nhập khẩu uy tín hàng đầu hiện nay trong mắt của quý khách hàng.

Một số sản phẩm sofa da nhập khẩu cao cấp tại COZY

Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về độ cao cấp của các sản phẩm sofa do COZY cung cấp, chúng ta sẽ cùng đến với một số sản phẩm tiêu biểu tại các showroom của COZY ngay sau đây:

Sofa Đức Triumph – Đẳng cấp, sang trọng và hiện đại

Các sản phẩm sofa cao cấp của Đức luôn có thiết kế sang trọng, lịch lãm nhưng cực kỳ quyến rũ và hiện đại. Và khi trực tiếp nhìn vào siêu phẩm sofa nhập khẩu Đức Triumph, các bạn sẽ hiểu vì sao lại có nhiều người mê đắm các sản phẩm sofa của Đức đến như vậy…

Triumph - Đỉnh cao tinh hoa của sofa Đức.

Ngoài tiện ích bật tựa đầu và gác chân bằng nút bấm, sofa Triumph còn được tích hợp hộp đựng đa năng Q-cup với màn hình điều khiển bằng cảm ứng. Với Q-cup người dùng có thể hâm nóng hoặc làm mát thức uống một cách nhanh chóng, giúp có được những phút giây thư giãn cực kỳ thoải mái.

Sofa Ý Florence – Nâng tầm đẳng cấp cho căn nhà của bạn

Sofa nhập khẩu Ý Florence là sản phẩm thuộc dòng sofa hand-made cao cấp của Brianform - hãng Sofa Ý cao cấp với gần 40 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của Brianform mang đậm nét văn hóa đương đại của Ý đồng thời thể hiện tính đột phá trong phong cách thiết kế, và Florence chính là một trong những cái tên tiêu biểu nhất thể hiện những ưu điểm nổi bật nhất của ghế sofa Ý.

Sofa Florence đến từ Ý được rất nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam ưa chuộng.

Sofa Florence không chỉ đem lại cảm giác êm ái và thư giãn tối đa dành cho các thành viên trong gia đình mà còn là món trang sức đắt giá, giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn nhà của bạn một cách hiệu quả.

Sofa Nhật Hamburg – Đẳng cấp của sự tối giản

Đối với những ai yêu thích sự tối giản nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp thì các mẫu sofa nhập khẩu từ Nhật - Hamburg - chính là sự lựa chọn rất phù hợp.
Sofa Hamburg phù hợp với mọi không gian.

Có thể bạn cũng quan tâm:

Địa chỉ các showroom sofa nhập khẩu của COZY

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ mua sofa ở TPHCM thì hãy ghé ngay các showroom của COZY để trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm sofa da nhập khẩu cao cấp hàng đầu thế giới hiện nay:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.