Cách kiểm tra sofa da nhập khẩu chuẩn nhất bạn nên biết

| | Oct 09, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách kiểm tra sofa da nhập khẩu chuẩn nhất bạn nên biết

Các loại ghế sofa nhập khẩu chính hãng là những sản phẩm cao cấp, chất lượng hoàn thiện tốt và đem đến cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời, đi cùng với đó là mức giá sánh ngang với chất lượng cao cấp. Chính vì vậy các bạn hãy cùng COZY tìm hiểu cách kiểm tra sofa da nhập khẩu chuẩn nhất để không phải mất tiền oan khi mua phải các sản phẩm kém chất lượng nhé.

Cách kiểm tra sofa da nhập khẩu cao cấp chính hãng chuẩn nhất

Trong tất cả các nguồn hàng ghế sofa hiện nay trên thị trường thì những sản phẩm sofa da cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu lớn của Đức, Ý, Nhật,… luôn được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng, sự sang trọng cũng như công năng tuyệt vời khi sử dụng. Chính vì vậy việc sở hữu được cho mình một sản phẩm sofa da cao cấp nhập khẩu chính hãng là mong muốn của khá nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay.

sofa da nhập khẩu chính hãng

Sofa da nhập khẩu cao cấp là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng.

Tuy vậy chúng ta có thể thấy sản phẩm sofa tại Việt Nam có xuất xứ từ khá nhiều nguồn, và người tiêu dùng gặp khá nhiều khó khăn trong việc nhận biết các loại ghế sofa nhập khẩu chính hãng. Hiểu được điều đó, ngay bây giờ COZY sẽ hướng dẫn các bạn hai cách kiểm tra sofa da nhập khẩu cao cấp rất chính xác và tương đối đơn giản:

Đầu tiên là nhận biết sofa da nhập khẩu cao cấp bằng kinh nghiệm

Để nhận biết sofa da nhập khẩu có đúng là hàng chuẩn hay không, bước đầu tiên cần dựa vào kinh nghiệm. Sau đây là cách phân biệt sofa da thật và sofa da giả để nhận biết sofa nhập khẩu có phải hàng chuẩn hay không:

  • Đầu tiên, các loại sofa da cao cấp đều được bọc bằng da thật, chính vì vậy trên bề mặt ghế sẽ có những đường vân tự nhiên không đồng nhất và có thể thấy được cả lỗ chân lông nếu nhìn kỹ.  Có một kinh nghiệm được nhiều người chia sẻ là sofa da thật cao cấp sẽ có mùi ngai ngái của da động vật, khác với mùi nhựa mới trên các loại sofa giả da. Tuy nhiên thực tế thì nhìn vào đường vân tự nhiên và các lỗ chân lông sẽ dễ phân biệt hơn.
  • Kinh nghiệm tiếp theo để nhận biết sofa da nhập khẩu cao cấp là các bạn hãy test với nước. Đổ một ít nước lên bề mặt ghế sofa, nếu vết nước trôi đi trên bề mặt sofa và hoàn toàn không thấm vào trong thì đó chính là sofa giả da, do sản phẩm này được phủ một lớp nhựa tổng hợp nên sẽ không thấm nước. Sofa da thật sẽ ngấm nước từ từ qua các lỗ chân lông trên bề mặt sofa.

Lưu ý: Hiện nay có một số sản phẩm sofa da thật cao cấp sẽ được phủ lớp resin trong suốt hoặc resin matte để bảo vệ da và chống thấm nước, nên cách test bằng nước có thể không còn hiệu quả như đối với những loại sofa da thật nguyên bản.

  • Tiếp theo, hãy thử sờ tay vào bề mặt sofa để cảm nhận. Đối với các loại sofa giả da chúng ta sẽ có cảm giác hơi cứng và trơn trượt khá rõ, trong khi bề mặt của các loại sofa da cao cấp cho cảm giác mềm mại và ấm áp. 

Những kinh nghiệm nói trên sẽ giúp bạn chọn mua được sofa da bò thật một cách rất hiệu quả đấy.

sofa nhập khẩu chính hãng 2

Các loại sofa da cao cấp đem đến cho người dùng những trải nghiệm rất tuyệt vời.

Cách kiểm tra sofa da nhập khẩu cao cấp bằng giấy tờ kèm theo

Sau khi kiểm tra qua sản phẩm ghế sofa nhập khẩu bằng những kinh nghiệm mà COZY chia sẻ ở trên, bước tiếp theo các bạn cần kiểm tra các giấy tờ đi kèm chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Đối với những đơn vị kinh doanh uy tín thì việc xuất trình giấy tờ để khách hàng kiểm tra và đối chiếu là việc rất bình thường và chắc chắn họ sẽ vui vẻ đáp ứng.

Nếu là người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này thì chỉ cần kiểm tra trực tiếp sản phẩm sẽ biết được đó có phải là ghế sofa nhập khẩu chính hãng hay không, tuy nhiên phần lớn khách hàng lại không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên việc yêu cầu kiểm tra giấy tờ đi kèm cùng sản phẩm là một cách để các bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm và mua sắm.

Lưu ý: Đối với một số sản phẩm sofa nhằm bảo vệ tính bí mật kinh doanh nên đơn vị phân phối có thể không đồng ý việc kiểm tra packing list của sản phẩm, các bạn có thể check những thông tin này trực tiếp với nhân viên tại các showroom này.

Có thể bạn cũng quan tâm:

COZY chuyên cung cấp ghế sofa nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam

COZY là một đơn vị có hơn 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp các loại ghế sofa nhập khẩu chính hãng tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm sofa phòng khách, sofa góc, sofa đơn,... do COZY cung cấp là những loại sofa da nhập khẩu cao cấp đến từ những thương hiệu uy tín của Đức, Ý, Nhật  đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu đa dạng của quý khách hàng.

sofa nhập khẩu chính hãng 3
COZY chuyên cung cấp các loại sofa da cao cấp nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam.

Tại các showroom của COZY luôn có đầy đủ các loại sofa nhập khẩu cao cấp để quý khách hàng có thể trực tiếp kiểm tra chất lượng và trải nghiệm độ thư giãn tuyệt vời mà các sản phẩm này mang lại. Với đội ngũ nhân viên am hiểu trong lĩnh vực sofa da cao cấp, tất cả những thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp rất tận tình và hiệu quả.

Các loại sofa cao cấp tại COZY đem đến sự thư giãn tuyệt vời cho tất cả mọi người.

Tất cả các sản phẩm sofa da cao cấp tại COZY đều được bảo hành dài hạn và có đầy đủ giấy tờ kèm theo chứng minh nguồn gốc xuất xứ để quý khách hàng có thể kiểm tra rất dễ dàng. Khi có nhu cầu mua sắm các loại ghế sofa nhập khẩu chính hãng nói riêng và các đồ dùng nội thất cao cấp nói chung thì đừng quên COZY luôn sẵn sàng để phục vụ quý vị tại các địa điểm sau:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.