Những đặc điểm tạo nên sức hút của sofa vải nhập khẩu

| | Jun 30, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những đặc điểm tạo nên sức hút của sofa vải nhập khẩu

Bên cạnh các sản phẩm sofa da nhập khẩu thì hiện nay các loại sofa vải nhập khẩu cũng đang dần nhận được sự quan tâm ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng. Trong bài viết này các bạn sẽ cùng COZY tìm hiểu qua về sức hút sofa vải nhập khẩu và nên mua sofa nhập khẩu ở đâu để đạt được hiệu quả mua sắm cao nhất nhé.

Những ưu điểm tạo nên sức hút của sofa vải nhập khẩu

Trong vài năm trở lại đây nhu cầu mua sắm các sản phẩm sofa để sử dụng trong gia đình của người tiêu dùng Việt Nam ngày càng tăng. Để đáp ứng cho nhu cầu đa dạng đó, bên cạnh những mẫu sofa phòng khách bằng da thật lịch lãm và sang trọng thì người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn những bộ sofa vải nhập khẩu để sử dụng cho căn nhà của mình.

sức hút sofa vải nhập khẩu 1
Sofa vải hiện là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Sức hút của sản phẩm sofa vải nhập khẩu ngày càng trở nên mạnh mẽ đối với người tiêu dùng bởi những ưu điểm nổi bật sau:

Sofa vải nhập khẩu có kiểu dáng đa dạng, mẫu mã phong phú

Một trong những ưu điểm dễ dàng nhận thấy của sản phẩm sofa vải nhập khẩu là các sản phẩm này rất đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể mua sắm sản phẩm sofa vải để sử dụng cho nhiều không gian bên trong căn nhà của mình một cách linh hoạt: Sofa băng bọc vải dài để sử dụng cho phòng khách có diện tích rộng, sofa góc bọc vải để tối ưu không gian sử dụng tại các góc vuông trong căn nhà,…

Chất lượng và độ bền của các sản phẩm sofa vải nhập khẩu là rất tốt

Các loại sofa vải nhập khẩu cao cấp hiện nay đều có độ bền rất tốt với khung sườn được làm bằng gỗ lâu năm đảm bảo cứng chắc và không bị cong vênh theo thời gian. Lớp vải sofa nhập khẩu cũng được xử lý rất kỹ lưỡng để chống chịu với những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết rất hiệu quả, chống bám bụi cũng như giữ màu rất tốt theo thời gian. Điều này cũng giúp việc vệ sinh sofa vải dễ dàng hơn trước đây nhiều.

sức hút sofa vải nhập khẩu 2
Chất lượng của các loại sofa vải nhập khẩu hiện nay là rất tốt.

Không những vậy, vải sofa nhập khẩu cao cấp còn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bởi được tích hợp khả năng kháng khuẩn và chống thấm nước rất tốt. Sofa vải nhưng lại có thể chống thấm nước, nghe có vẻ khó tin đúng không ạ? 

Nhưng với các sản phẩm sofa vải nhập khẩu cao cấp hiện nay thì điều đó hoàn toàn là sự thật. Nên việc mua vải nhập khẩu nói chung và sofa vải có khả năng kháng khuẩn chống nước nói riêng đang là trào lưu của các gia đình Việt.

Chưa dừng lại ở đó, các sản phẩm sofa vải nhập khẩu cao cấp có lớp đệm mút được cắt chính xác bằng công nghệ laser đảm bảo chuẩn xác đến từng micromet, đem đến cho sản phẩm sự hoàn thiện cực tốt. Lớp đệm mút dày và êm ái đem đến cho người dùng sự thoải mái tối ưu khi sử dụng.

Sofa vải nhập khẩu rất thân thiện với người dùng

Chất liệu vải bọc của sofa vải nhập khẩu được kiểm định nghiêm ngặt qua rất nhiều bước để đảm bảo không chứa các chất gây kích ứng và có hại cho sức khỏe của người sử dụng. Điều này giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các loại sofa vải này cho dù trong nhà có những thành viên nhỏ tuổi vốn có làn da rất mong manh và dễ bị kích ứng.

sức hút sofa vải nhập khẩu 3
Lớp vải bọc sofa được xử lý kỹ lưỡng giúp sản phẩm rất thân thiện với người dùng.

Người dùng có thể thoải mái tùy chọn màu cho sofa vải nhập khẩu

Hiện nay các đơn vị cung cấp sofa uy tín thường cho phép người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc cho sản phẩm sofa vải nhập khẩu mà không phải tốn thêm khoản phí nào, điều này đem đến sự chủ động tối ưu cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm này.

Nên mua sofa nhập khẩu ở đâu?

Trong các đồ dùng nội thất trong gia đình thì sofa là một sản phẩm có giá trị tương đối lớn, chính vì vậy khi mua sắm các bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm để có thể đạt được hiệu quả mua sắm cao nhất.

COZY là một thương hiệu đã có hơn 20 năm kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm đồ dùng nội thất cao cấp nói chung và sofa nhập khẩu nói riêng. Với những nỗ lực phục vụ hiệu quả nhất cho quý khách hàng, COZY đã vinh dự 6 năm liền nằm trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương và là địa chỉ mua sắm được rất nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam ưu tiên lựa chọn.

sức hút sofa vải nhập khẩu 4
COZY đã 6 năm liền nằm trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương.

Khi mua sản phẩm sofa vải nhập khẩu tại COZY, đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng những sai lầm nên tránh khi mua sắm sofa vải để các bạn có thể mua sắm và sử dụng sản phẩm này đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Khi mua sắm sản phẩm sofa vải nhập khẩu tại COZY, quý khách hàng sẽ nhận được gói bảo hành dài hạn và những khuyến mãi hấp dẫn khi sử dụng các gói vệ sinh, bảo dưỡng sofa định kỳ của COZY. Với những người thợ tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm, các dịch vụ chuyên nghiệp của COZY sẽ giúp sofa của bạn luôn đẹp và bền bỉ theo thời gian để phục vụ hiệu quả cho cả gia đình.

Tại COZY có nhiều sản phẩm nội thất cao cấp để bạn lựa chọn.

Bên cạnh sản phẩm sofa vải nhập khẩu thì tại COZY còn có những bộ ghế sofa nhập khẩu, giường ngủ sang trọng, những bộ bàn ăn thông minh có thể thay đổi kích thước,… để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và sử dụng để nâng tầm đẳng cấp cho căn nhà của mình.

Khi có nhu cầu mua sắm các sản phẩm sofa cao cấp nói riêng và các đồ dùng nội thất sang trọng nói chung, hãy đến ngay các địa chỉ sau để COZY có thể phục vụ cho các bạn một cách hiệu quả nhất:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.