Có nên mua sofa vải kháng khuẩn chống nước? Tìm hiểu ngay

| | Oct 13, 22 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
sofa vải kháng khuẩn chống nước cao cấp có chất lượng rất tốt

Bạn đang tìm hiểu về một loại ghế sofa vải vừa có khả năng kháng khuẩn lại vừa có thể chống nước tốt nhưng chưa tìm được? Những chiếc ghế có đặc tính này liệu có thật sự mang lại cảm giác thoải mái, thiết kế sang trọng? Nếu bạn đang băn khoăn sofa vải kháng khuẩn chống nước có nên mua hay không thì hãy cùng COZY tham khảo ngay bên dưới nhé!

Tại sao sofa vải kháng khuẩn chống nước ngày càng được quan tâm?

Trong những năm trở về trước, khi muốn lựa chọn một sản phẩm sofa cao cấp hầu như không có ai nghĩ đến sẽ lựa chọn sofa vải bởi những nhược điểm cố hữu như: Độ bền kém; Bề mặt dễ bám bụi, bám bẩn và bề mặt có thể bị ẩm mốc, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng; Dễ bị dính nước và vệ sinh rất khó khăn,… Tuy nhiên trong vài năm gần đây thì sự ra đời của sản phẩm sofa vải kháng khuẩn - chống nước đã làm thay đổi quan niệm đó.

ưu điểm của vải chống thấm nước

Sự ra đời của sofa vải kháng khuẩn chống nước đã thay đổi quan niệm của nhiều người về sofa vải.

Sofa vải kháng khuẩn chống nước là loại sofa được phủ một lớp vải kháng khuẩn và chống nước. Vải kháng khuẩn là gì? Là loại vải có chất diệt khuẩn giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và ức chế sự phát triển của chúng. Sau khi xuất hiện trên thị trường, các sản phẩm sofa vải kháng khuẩn chống nước lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Thiết kế đa dạng, phong phú và kiểu dáng sang trọng không kém gì các loại sofa da cao cấp.
  • Có khả năng kháng khuẩn hiệu quả giúp bề mặt sofa luôn sạch sẽ và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
  • Có khả năng chống nước tốt và dễ dàng vệ sinh trên thực tế, giúp đem đến cho người dùng nhiều sự thuận tiện.
  • Giá cả cạnh tranh khi so với các sản phẩm sofa da thật cao cấp hiện có trên thị trường.

Loại vải nào có khả năng kháng khuẩn, chống nước tốt được dùng làm ghế sofa?

ưu điểm của vải kháng khuẩn
Các loại sofa vải kháng khuẩn hiện nay có kiểu dáng rất sang trọng và tinh tế.

Chất liệu sofa vải bằng Polyester

Polyester là 1 loại sợi tổng hợp có nguồn gốc từ than đá, nước, dầu mỏ, không khí. Sợi polyester hình thành từ những phản ứng hóa học giữa rượu và acid. Đây là chất liệu vải sofa vô cùng hoàn hảo bởi nó có khả năng chống thấm nước, chống cháy và chống bụi.

Chất liệu sofa vải bằng Acrylic

Vải Acrylic là một trong những loại vải sofa không những được các nhà thiết kế chọn để tạo ra bộ sưu tập sofa vải cao cấp mà nhiều người cũng chọn bởi những ưu điểm vượt trội. Sofa vải này có các ưu điểm:

  • Dễ làm sạch và khô nhanh chóng.
  • Khả năng kháng khuẩn, chống nước cao.
  • Các màu sắc và hoa văn đa dạng.
  • Chống nhăn, chống phai màu nên có thể sử dụng ở ngoài trời.

Chất liệu sofa vải bằng Olefin

Olefin là một loại sợi tổng hợp được sản xuất từ ​​các phân tử polyolefin. Sofa vải bằng Olefin có độ bền cao, khả năng kháng khuẩn và chống nước tương đối cao. Sản phẩm còn chống mài mòn, chống bị ố, ít bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời và chất hóa học.Nếu trong gia đình bạn có trẻ nhỏ thì chất liệu vải này sẽ không làm bạn thất vọng. Vậy nên mua sofa vải kháng khuẩn chống nước ở đâu?

các loại sofa vải kháng khuẩn chống nước cao cấp có nhiều ưu điểm nổi bật.

Các bộ sofa vải cao cấp hiện là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

Với sức hút vô cùng mạnh mẽ của sofa vải cao cấp, sản phẩm này đang dần nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam. Và nếu bạn cũng đang có ý định mua sắm sản phẩm này thì COZY là một lựa chọn rất phù hợp để hợp tác bởi COZY là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm sofa vải kháng khuẩn chống nước tại Việt Nam, với rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Các sản phẩm sofa vải cao cấp của COZY có bề mặt mềm mại, êm ái nhưng cực kỳ bền bỉ và có độ đàn hồi tốt, giúp đem đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu nhất.
  • Bề mặt sofa vải của COZY hoàn toàn chống thấm nước và được dệt kết hợp với lớp dung dịch sát khuẩn ăn sâu vào từng sợi vải. Công đoạn này được kiểm tra rất nghiêm ngặt để đảm bảo tất cả các sản phẩm đều có độ kháng khuẩn cao và chống nước hiệu quả trước khi đến tay quý khách hàng.
  • Bề mặt lớp vải kháng khuẩn và chống nước của sofa được dệt tạo nên mạng lưới liên kết cực kỳ bền chắc. Ngoài khả năng chống nước, chống vết bẩn hiệu quả thì bề mặt sofa vải do COZY cung cấp còn có thể chống lại các vết trầy xước nhẹ do con nít nghịch ngợm hoặc thú cưng cào cấu rất hiệu quả.
  • Tất cả các chỉ số AEPO, NPEOs, OPEOs,… trên các sản phẩm này đều ở ngưỡng an toàn giúp sản phẩm rất thân thiện với môi trường và không gây kích ứng da cho dù bạn đang sở hữu một làn da nhạy cảm.
Ngoài những ưu điểm trên, khi đến với COZY quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn những điều cần lưu ý đối với sản phẩm sofa vải như 4 điều nên tránh khi mua ghế sofa vải cho phòng khách, vệ sinh sofa vải thế nào cho đúng cách,… đảm bảo quá trình mua sắm của quý khách hàng đạt hiệu quả tối ưu.

Tại COZY hiện có nhiều bộ sưu tập sofa vải kháng khuẩn để người dùng có thể lựa chọn.

Bên cạnh các bộ sofa vải cao cấp thì tại COZY hiện có những bộ sofa da thật với nhiều phong cách như Sofa Ý thanh lịch thượng lưu, sofa Nhật tinh tế tối giản, và sofa Đức hiện đại để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp.. COZY tin chắc bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được cho bản thân và gia đình bộ sofa vải ưng ý nhất. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết Nên mua sofa da hay vải cho phòng khách? Ưu và nhược điểm từng loại để chọn lựa cho gia đình một bộ sofa phù hợp và ưng ý nhất nhé.

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.