4 điều nên tránh khi mua ghế sofa vải cho phòng khách

| | Oct 10, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
4 điều nên tránh khi mua ghế sofa vải cho phòng khách

Ghế sofa vải là dòng sản phẩm nội thất rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhờ các ưu điểm về mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, độ êm ái và giá bán hợp lý. Tuy nhiên để chọn được một bộ ghế sofa vải thật chuẩn cho phòng khách không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vì vậy, hãy cùng COZY điểm qua 3 điều nên tránh khi mua ghế sofa vải cho phòng khách dưới đây nhé.

Không quan tâm đến tính ứng dụng của sofa

Không thể phủ nhận sofa vải là một trong những dòng sản phẩm nội thất có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng nhất hiện nay với vô vàn thiết kế đẹp, phù hợp với thị hiếu của đa số người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu bạn đang chọn sofa cho phòng khách chỉ vì yếu tố đẹp thì thật sai lầm, bởi vì vai trò chính của món nội thất này là dùng để tạo sự thoải mái, nghỉ ngơi, thư giãn, hay tiếp khách, sum họp gia đình.

Nên mua sofa vải dựa trên tính ứng dụng của sản phẩm

Theo đó, trước hết bạn nên chọn mua sofa vải theo các yếu tố phù hợp với tính ứng dụng của sofa như: kích thước, kiểu dáng. Về kích thước, bộ sofa vải không nên quá nhỏ hay quá lớn so với diện tích phòng; vừa đảm bảo vẫn giữ được không gian hài hoà, thoải mái mà vẫn đủ đáp ứng các nhu cầu tiếp khách, sử dụng. Về kiểu dáng, hiện nay có 3 kiểu phổ biến là: sofa đơn, sofa văng và sofa gócviệc lựa chọn cũng nên dựa vào cấu trúc phòng khách, phong cách nội thất, sở thích,... Ngoài ra, nên chọn các chất liệu nệm vải có độ bền tốt, mang lại cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng.

Mua sofa vải màu trắng sáng

Các tone màu sáng rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất, đặc biệt là trong xu hướng nội thất tối giản hiện nay, chúng mang lại vẻ đẹp trang nhã, nhẹ nhàng cho không gian. Tuy nhiên, trên thực tế sofa vải màu sáng lại không phù hợp sử dụng với điều kiện thời tiết ở nước ta.

Khí hậu nhiệt đới ẩm với độ ẩm cao và cả tác động của bụi bẩn, thói quen sinh hoạt trên sofa sẽ khiến bộ sofa vải nhanh chóng bị bám bẩn, chuyển màu rất mất thẩm mĩ và khó vệ sinh. Chính vì vậy, với dòng sofa vải bạn nên tránh mua sản phẩm có màu trắng sáng.

Tránh mua sofa màu trắng sáng vì không hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam

Mua sofa vải bọc liền đệm

Như đã nói ở trên, việc sofa bị bám bẩn và phải vệ sinh trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Vì nếu không làm sạch thì không những gây mất thẩm mĩ mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Cho nên, nếu mua sofa vải với phần vỏ liền đệm sẽ gây khó khăn khi muốn làm sạch, thay vào đó nên chọn những sản phẩm có thể tháo rời để dễ giặt giũ và vệ sinh hơn.

Ham đồ rẻ

Ngày nay chúng ta rất dễ bắt gặp những món sofa vải với giá bán cực kỳ rẻ, không ít sản phẩm có giá rẻ hơn mặt bằng chung từ 50 – 70% và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, cần xem xét kỹ chất lượng của những bộ sofa này, vì rất có thể đây chỉ là những cái “bẫy” giá rẻ, bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để mua được bộ sofa tốt với giá phải chăng, chúng tôi khuyến khích người tiêu dùng nên lựa chọn các nhà sản xuất, cung cấp sofa uy tín.

Bộ sofa vải xuất khẩu SO-231 đang có mặt tại COZY là sản phẩm sofa chất lượng cao với mức giá khuyến mãi chỉ còn 13.320.000 đồng

 

Qua các lưu ý về việc mua sofa vải phòng khách trên đây của COZY, hy vọng bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà thân yêu của mình. Đừng quên ghé COZY để mua được bộ sofa vải đẹp, chất lượng với giá cực kỳ ưu đãi nhé!

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.