Tường màu trắng chọn sofa màu gì phù hợp?

| | Dec 15, 22 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tường màu trắng chọn sofa màu gì phù hợp?

Tường màu trắng chọn sofa màu gì phù hợp? Nên lựa chọn sofa màu sáng để đồng bộ màu với màu sơn tường hay chọn gam màu đối lập? Thực tế, việc lựa chọn màu ghế sofa phù hợp với gam màu chủ đạo của căn phòng là yếu tố quan trọng giúp bạn sở hữu không gian nội thất có gu thẩm mỹ cao. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì hãy tham khảo ngay gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Tường màu trắng chọn sofa màu gì phù hợp? 

Màu trắng thường được nhiều gia chủ lựa chọn bởi tính năng giúp mở rộng không gian tạo cảm giác rộng rãi và cởi mở cho không gian sống. Tường màu trắng thông thường là tên gọi chung của nhiều loại như trắng sữa, trắng kem, trắng sứ… Vì thế bạn cũng có thể tham khảo cách phối màu sofa với tường màu trắng để áp dụng cho tường màu kem, màu sứ, màu sữa. Cùng tìm hiểu một số cách lựa chọn màu sofa phù hợp với tường màu trắng nói chung sau đây nhé! 

Phối ghế sofa màu sáng 

Sự kết hợp cùng tông giữa tường màu trắng kết hợp cùng ghế sofa màu sáng sẽ mang tới sự tương đồng về màu sắc, giúp cho căn phòng của bạn cảm giác rộng rãi và sự sạch sẽ. Với cách phối màu ghế sofa này sẽ rất phù hợp với căn hộ diện tích nhỏ vừa phải như chung cư, nhà phố nhỏ với mong muốn tạo chiều sâu cho ngôi nhà. 

Cách chọn màu sofa hợp với tường trắng theo kiểu tông xuyệt tông.
Cách chọn màu sofa hợp với tường trắng theo kiểu tông xuyệt tông.

Những màu sáng sofa bạn có thể tham khảo như màu vàng sáng, màu xám, màu xanh dương, màu cam, màu hồng….Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý ghế sofa màu sáng có nhược điểm là dễ bị bám bẩn. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn trang trí gam màu sáng thì bạn cần thường xuyên vệ sinh và có những cách xử lý kịp thời. 

Phối sofa màu tương phản 

Ngoài màu tương đồng, bạn cũng có thể lựa chọn ghế sofa gam màu tối tương phản với tone màu trắng sáng của tường nhà. Sự kết hợp này rất hợp thời mà lại vừa mang tới vẻ đẹp sang trọng và quyền uy cho phòng khách. Đây có thể nói là phương án an toàn nhiều gia đình Việt hiện nay lựa chọn, giúp bạn sở hữu được không gian nội thất đẹp và có giá trị thẩm mỹ cao. Với màu sắc tương phản này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau chùi thường xuyên vì không phải lo các vết bẩn bụi nhỏ bị lộ. 

Chọn màu sofa nổi bật trên nền tường trắng cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều người.
Chọn màu sofa nổi bật trên nền tường trắng cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều người.

Những gam màu tối bạn có thể chọn mua như những mẫu sofa nhập khẩu Đức, sofa nhập khẩu Nhật có tone màu đen, màu xám đậm hoặc màu nâu đất, nâu socola tạo sự tương phản đối lập cho không gian. Tuy nhiên, cách chọn màu sofa với tường màu trắng theo phong cách này chỉ hợp với không gian rộng rãi. Chính vì vậy bạn cần cân nhắc lựa chọn màu này cho không gian nhỏ.

Phối sofa gam màu trung tính 

Nếu bạn đang không biết nên chọn sofa màu gì thì những gam màu sofa trung tính có thể được xem là màu sofa hợp với tường trắng bởi sự kết hợp này quá tuyệt vời mang tới không gian cực kỳ tinh tế. 

Ngoài ra sofa gam màu trung tính dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc khác như gối tựa lưng, kệ tivi, thảm trải sàn… Vì thế nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn những món đồ nội thất phòng khách nhập khẩu khác bày trí xung quanh. 

Các mẫu ghế sofa hợp với tường màu trắng tại COZY 

Tất cả các mẫu ghế sofa nhập khẩu của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng tốt kèm theo mức giá hợp lý nên bạn có thể tuyệt đối an tâm lựa chọn sản phẩm. Và với kinh nghiệm chọn màu sofa được đúc kết qua thời gian, COZY xin phép gợi ý về các mẫu ghế sofa hợp với tường màu trắng dưới đây. 

Sofa 3 chỗ Austin 

Sofa da Nhật 3 chỗ Austin ngồi được bọc bằng lớp da bò Top Grain cao cấp nhập khẩu từ Ý có phủ lớp resin chống tia UV nhằm bảo vệ da trước các tác động của ánh sáng trực tiếp, hạn chế phai màu và tăng độ bền dai của da qua thời gian dài sử dụng. Khung sườn ghế sofa được làm bằng gỗ bạch đàn đặc, miễn nhiễm với mối mọt, chống cong vênh.

Mẫu sofa SO-915 sẽ rất nổi bật trên nền tường trắng.
Mẫu sofa SO-915 sẽ rất nổi bật trên nền tường trắng.

Với 17 màu da tùy chọn cao cấp, bạn có thể linh hoạt bài trí tại không gian có tường màu trắng. Đây là mẫu ghế có kích thước vừa phải, phù hợp nhà có diện tích nhỏ như căn hộ chung cư, nhà phố nhỏ, phòng làm việc…

Sofa da dáng chữ L Ceasar- SO-932L 

Bộ sofa góc da bò Nhật Bản Ceasar có thiết kế sang trọng, lòng ngồi sâu và da thật mềm mịn. Với thiết kế 2 kích thước cho bạn dễ dàng chọn lựa, phần tựa lưng của sofa góc chữ L Ceasar có thể bật 4 cấp độ được điều chỉnh bằng tay hết sức nhẹ nhàng và linh hoạt. Ghế có thiết kế hình chữ L thích hợp bày trí góc phòng khách rộng rãi như nhà hàng, penthouse, biệt thự, nhà phố…Ngoài ra, bạn cũng có thể linh hoạt chọn lựa 17 màu da phù hợp phối không gian phòng khách nhà bạn mà không thêm bất kỳ phí phụ thu nào từ COZY. 

Sofa da dáng chữ L S0-932 cũng là sản phẩm có màu sofa hợp với tường trắng
Sofa da dáng chữ L S0-932 cũng là sản phẩm có màu sofa hợp với tường trắng

Sofa 3 chỗ Thalia - SO-802

Mẫu sofa 3 chỗ da Ý SO-802 cao cấp 100% thương hiệu Thalia được COZY độc quyền phân phối có thiết kế độc đáo mang lại sự thoải mái tuyệt đối, là biểu tượng của đẳng cấp thượng lưu phong cách Ý.

Có thể thấy để chế tác thành phẩm bộ ghế Thalia mang phong cách lịch lãm thuần Ý hoàn hảo như thế này là cả một quá trình với các công đoạn thuộc da tỉ mỉ của nhà máy thuộc da có truyền thống lâu đời của Ý kết hợp kỹ thuật may sofa da thủ công cầu kỳ cùng quy trình lắp ráp hiện đại tiên tiến tại Milan. Ghế có kích thước vừa phải có thể bố trí linh hoạt phù hợp với nhiều không gian. 

THALIA có màu sofa hợp với tường trắng và đem đến vẻ sang trọng, quý phái.

Sofa da chữ L Eden - SO-931L 

Sofa góc da bò Nhật Eden SO-931L có thiết kế chữ L trẻ trung, kết hợp bật tựa đầu có thể điều chỉnh được thiết kế theo tiêu chuẩn nhân trắc học Á Đông mang lại sự thư giãn thoải mái tuyệt đối cho người ngồi. Có thể nói điểm nổi bật của bộ ghế Eden này là lớp da ngoài cùng được bọc từ tấm da bò Top Grain từ Ý theo phương pháp Eco thân thiện môi trường được các chuyên gia người Nhật trực tiếp tỉ mỉ lựa chọn từng tấm. Bên cạnh đó, lớp da này còn được phủ lớp resin bảo vệ da trước các tác động của ánh sáng trực tiếp. Ghế có kích thước lớn thích hợp bày trí tại nhà hàng, penthouse, biệt thự…

Sofa Eden cũng là một bộ sofa hợp với tường màu trắng

Với những chia sẻ bên trên, hy vọng rằng sẽ giúp các bạn có được những câu trả lời ưng ý nhất cho câu hỏi “Tường màu trắng chọn sofa màu gì phù hợp?”. Và nếu bạn vẫn còn tiếp tục phân vân chưa biết phối màu sofa hợp với tường trắng thì đừng ngần ngại inbox ngay cho COZY. 

Ra đời với tiêu chí mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam một khái niệm, một phong cách mới về trang trí nội thất nhà ở, COZY là thương hiệu nội thất có 25 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm nội thất có thiết kế hiện đại, tinh tế và rất linh hoạt trong ứng dụng hàng ngày. COZY luôn được người tiêu dùng và giới chuyên môn ưa thích và đánh giá cao với các bộ sưu tập sản phẩm bàn ghế ăn, ghế sofa, giường ngủ, kệ tivi, các vật dụng trang trí chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, lượng hàng dự trữ phong phú giúp đáp ứng yêu cầu của khách hàng tại bất kỳ thời điểm nào. Hãy đến và trải nghiệm tại showroom của chúng tôi: 

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.