Bật mí cách chọn màu sofa theo phong thủy cần biết

| | Dec 31, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bật mí cách chọn màu sofa theo phong thủy cần biết

Sofa phòng khách không những giúp cho nhà bạn trở nên đầy đủ, hoàn thiện hơn, mà còn mang đến sự tiện nghi, góp phần tô điểm cho không gian tổng thể.

Bên cạnh đó, nó còn đem đến tài lộc hay vận khí tốt lành cho gia chủ khi chọn theo phong thủy mà nhiều người chưa hay biết. COZY sẽ bật mí cách chọn ghế sofa theo phong thủy để cho bạn tham khảo.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA SOFA TRONG PHÒNG KHÁCH

Không gian phòng khách sẽ trở nên vô cùng trống trải nếu thiếu vắng đi sự góp mặt của sofa.

  • Sofa phòng khách là nơi không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.
  • Sofa phòng khách nơi trực tiếp đón các vị khách đến chơi nhà. Chúng là nơi mọi người cùng ngồi trò chuyện cũng như thể hiện được sự hiếu khách của gia chủ.
  • Sofa phòng khách tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách.
  • Sofa phòng khách góp phần thể hiện cá tính của gia chủ.

CÁCH CHỌN MÀU SOFA THEO PHONG THỦY

Những người mệnh Thổ nên chọn những gam màu của mệnh Hỏa như đỏ, tím, hồng vì hai màu đó tương sinh với bản mệnh của bạn thì sẽ mang lại vượng khí cho gia đình bạn.  Ngoài ra những màu bản mệnh như nâu, nâu đất, cam đất cũng là một gợi ý không tồi. Bạn nên tuyệt đối đừng chọn màu xanh vì màu này tương khắc với bản mệnh của bạn. Bên cạnh đó, những bộ ghế sofa hay đồ nội thất bạn nên chọn hình vuông hay hình chữ nhật.

Những bộ ghế sofa có màu vàng, sắc ánh kim là sự lựa chọn tuyệt vời cho người mệnh Kim. Ngoài ra những màu như vàng, nâu đất, đen bạn cũng có thể sử dụng vì chúng cũng tương sinh với bản mệnh của bạn. Và bạn chú ý đừng chọn những bộ ghế sofa có màu đỏ hay hồng nhé vì chúng tương khắc với bản mệnh của bạn. Thêm vào đó, hình tròn là lựa chọn hoàn hảo dành cho ghế sofa và những đồ dùng nội thất hiện hữu trong không gian phòng khách của bạn.

Những gam màu như xanh lá, xanh nước biển, đen sẽ rất hợp với người mệnh Mộc. Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn màu vàng đậm, nâu…khi chọn màu sofa theo phong thủy.  Bởi vì những màu sắc này sẽ mang lại may mắn và tốt lành cho gia đình bạn. Theo ngũ hành Kim khắc Mộc nên các bạn không nên chọn những màu sắc như màu trắng, bạc hay màu vàng tươi.

Để căn nhà thêm vượng khí, nhiều may mắn, những người mệnh Thủy nên chọn những bộ sofa có màu trắng, đen, xanh nước biển, màu tím xanh hoặc những màu sắc hiện đại như màu đỏ, hồng cam. Bên cạnh đó, màu vàng hay màu nâu đất khoác trên bộ bọc ghế sofa chính là kẻ thù nguy hiểm bạn nên tránh xa vì nó tương khắc với bản mệnh của bạn.

Chọn màu sofa phòng khách theo phong thủy cho người mệnh Hỏa thì các bạn tránh chọn các đồ vật có màu đen, xanh nước biển vì có thể sẽ bị ảnh hưởng không tốt, làm gia chủ bất an, lo lắng. Thay vào đó hãy chọn những màu như đỏ, vàng sậm, cam, tím, hồng. Đặc biệt là sử dụng màu xanh thì tiền tài cũng như lộc phúc sẽ đua nhau đến với bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp màu vàng, nâu đất.

Đặc biệt, bạn có thể đến showroom COZY để lựa chọn hàng trăm màu sắc cho sofa khác nhau, phù hợp với phong thủy, mang lại thịnh vượng cho gia đình bạn.

Tham khảo thêm bài viết:

3 mẫu sofa màu đen đẹp tại COZY được ưa chuộng nhất hiện nay

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.