3 mẫu sofa màu đen đẹp tại COZY được ưa chuộng nhất hiện nay

| | Dec 09, 22 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
3 mẫu sofa màu đen đẹp tại COZY được ưa chuộng nhất hiện nay

Các loại sofa da màu đen là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất tại hệ thống showroom của COZYLIVING. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng tham khảo 3 mẫu sofa da màu đen đẹp sang trọng giúp nâng tầm đẳng cấp cho căn nhà của bạn ngay sau đây.

3 mẫu sofa màu đen đẹp và sang trọng tại COZY

COZY là một đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp nói chung và các loại sofa da thật, sofa vải kháng khuẩn nói riêng uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Trong hơn 25 năm qua COZY đã từng phục vụ cho nhiều khách hàng trên toàn quốc và tất cả đều rất hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi đem lại.

Nếu bạn đang quan tâm đến những mẫu sofa màu đen đẹp thì có thể tham khảo ngay 3 mẫu đang rất hot sau đây:

Bộ sofa Ý ABERDEEN

Đây là mẫu sofa da màu đen sang trọng và lịch lãm đến từ nước Ý, một cường quốc chuyên sản xuất ra các loại ghế sofa cao cấp chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay. Bộ sofa da màu đen ABERDEEN được COZY nhập khẩu chính hãng 100% và cung cấp độc quyền tại thị trường Việt Nam giúp đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng đẳng cấp và sang trọng.

 ABERDEEN là mẫu sofa màu đen đẹp sang trọng đến từ nước Ý.
ABERDEEN là mẫu sofa màu đen đẹp sang trọng đến từ nước Ý.

Toàn bộ phần da của bộ sofa Ý ABERDEEN được làm hoàn toàn bằng da bò Full Top Grain – loại da bò cao cấp nhất hiện nay được sử dụng cho các loại sofa. Đây là loại da bò được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt và đáp ứng những tiêu chuẩn rất cao để bảo vệ tốt làn da của người sử dụng và thân thiện với môi trường. Bề mặt của sofa ABERDEEN được phủ lớp resin giúp bảo vệ da trước những tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời rất hiệu quả.

Với sofa ABERDEEN người dùng có thể sử dụng các nút bấm để điều chỉnh nâng hạ rất dễ dàng và nhanh chóng, giúp đem lại những trải nghiệm tối ưu khi sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một mẫu sofa màu đen đẹp và đẳng cấp thì ABERDEEN là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Đồng thời, bạn có thể khám phá thêm nhiều mẫu sofa da Ý cao cấp tại bộ sưu tập sofa Ý Brianform.

Sofa Nhật BIRMINGHAM

Đây là mẫu sofa da màu đen có kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế. Với nhiều kích thước khác nhau, các bạn có thể sử dụng bộ sofa Nhật BIRMINGHAM cho không gian nhà phố, căn hộ chung cư hoặc nơi làm việc đều rất phù hợp. Với độ hoàn thiện cực cao, sofa BIRMINGHAM sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm thật sự đẳng cấp.

Một mẫu sofa da màu đen rất đẹp đến từ Nhật Bản: BIRMINGHAM.
Một mẫu sofa da màu đen rất đẹp đến từ Nhật Bản: BIRMINGHAM.

Loại da được sử dụng để bọc ghế sofa BIRMINGHAM chính là loại da bò Top Grain được nhập khẩu từ Ý. Đây là loại da có thể điều chỉnh được nhiệt độ bề mặt tùy theo điều kiện thời tiết giúp người dùng cảm thấy mát mẻ vào mùa hè nhưng lại ấm áp vào mùa đông, đặc biệt không hề gây kích ứng ngay cả với những người dùng có làn da nhạy cảm.

Sofa Nhật HARMAN

Đây tiếp tục là một mẫu sofa da màu đen sang trọng đến từ Nhật Bản hiện đang được rất nhiều người dùng tại Việt Nam ưa thích. Bề mặt của bộ sofa Nhật HARMAN vẫn được sử dụng loại da cao cấp nhập khẩu từ Ý giúp đem đến cho người dùng sự thoải mái và tiện ích tối ưu khi sử dụng. Kiểu dáng lưng thẳng chắc chắn và sang trọng giúp bạn có thể dễ dàng bố trí sofa HARMAN bên trong căn nhà của mình.

HARMAN là mẫu sofa màu đen đẹp và có tính năng điều chỉnh bằng điện rất hiện đại.

Với những tính năng bật điện được tích hợp sâu vào trong sản phẩm, người dùng khi sử dụng sofa HARMAN sẽ rất thuận lợi và được phục vụ một cách tối ưu. Với sofa HARMAN các bạn có thể dễ dàng lựa chọn số chỗ ngồi phù hợp với không gian của mình một cách rất thuận tiện, giúp việc mua sắm đạt hiệu quả tối ưu. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu sofa da cao cấp tại Cozy trong bộ sưu tập sofa da nhập khẩu Nhật Bản.

Tại sao nên mua sắm sofa da màu đen cao cấp tại COZY?

Như đã nói ở trên, COZY hiện nay là một sự lựa chọn mua sắm yêu thích của đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam khi có nhu cầu sở hữu các đồ dùng nội thất cao cấp nói chung và sofa nói riêng. Khi mua sắm các sản phẩm sofa da cao cấp tại COZY quý khách hàng sẽ có nhiều thuận lợi như:

  • Được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm giúp giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất. Các bạn muốn tìm hiểu về các loại đệm mút sofa? Bạn đang băn khoăn không biết nên mua sofa da hay vải cho căn nhà của mình? Đừng lo, COZY sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc nói trên.
  • Tại COZY có rất nhiều nguồn hàng sofa cao cấp chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay. Các bạn có thể lựa chọn những bộ sofa nhập khẩu Đức, Ý, Nhật cao cấp một cách rất dễ dàng tại các showroom của COZY.
  • Khi mua sắm các loại sofa da cao cấp tại COZY quý khách hàng sẽ được hưởng những gói bảo hành dài hạn và bảo dưỡng miễn phí giúp nâng cao độ bền của sofa rất hiệu quả. Bên cạnh đó quý khách hàng có thể tùy chọn nhiều màu da theo sở thích của mình với giá không đổi giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sở hữu một bộ sofa đúng theo sở thích.
    Tại COZY có các loại sofa đẳng cấp hàng đầu thế giới để bạn có thể lựa chọn.

    Tại các showroom của COZY luôn có sẵn các mẫu sofa da nhập khẩu cao cấp để các bạn có thể trực tiếp trải nghiệm trước khi quyết định mua sắm. Hãy đến ngay với COZY để được tận hưởng những tiện ích tối ưu mà chúng tôi đã thiết kế dành cho quý khách hàng tại các địa chỉ sau:

    • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775
    • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
    • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
    • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

    Để lại bình luận

    Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.