Cách phối màu sofa độc đáo cho phòng khách

| | Aug 27, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Cách phối màu sofa độc đáo cho phòng khách

Màu sắc vẫn luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong thiết kế nội thất, một sự thay đổi trong việc lựa chọn màu sắc cũng có thể mang đến sự thay đổi lớn cho vẻ đẹp của không gian. Do đó, việc phối màu ghế sofa sao cho hài hòa, độc đáo để làm nổi bật căn phòng là điều khiến nhiều người đau đầu khi trang trí nội thất phòng khách.

Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng phối màu ghế sofa phòng khách độc đáo thì hãy tham khảo ngay bài viết sau của COZY để tìm cảm hứng cho riêng mình.

1. Sử dụng bảng màu tương phản cho sofa

Bảng màu tương phản là một ý tưởng độc đáo, mang lại cảm giác kích thích, và cực kỳ hút mắt người nhìn. Để ứng dụng kiểu phối màu này, bạn có thể lựa chọn những vật phẩm nội thất có màu sắc tương phản, làm nổi bật chức năng của đồ vật.

Trắng – đen là sự lựa chọn màu sắc tương phải kinh điển, có thể được sử dụng ở bất kỳ lĩnh vực nào, đặc biệt là trong trang trí phòng khách. Mặc dù đây là hai màu sắc hoàn toàn đối lập nhau nhưng khi được phối cạnh nhau, trắng đen lại là cặp bài trùng, mang đến sự hài hòa, sang trọng cho không gian. Bạn có thể lựa chọn ghế sofa có họa tiết trắng – đen, hay kết hợp giữa ghế đen – bàn trắng hoặc ngược lại.

2. Sử dụng bảng màu trung tính

Gam màu trung tính mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và dễ chịu cho người nhìn. Vì vậy nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn, muốn có một không gian thư giãn thì bảng màu trung tính là sự lựa chọn dành cho bạn.  

Bên cạnh đó, màu trung tính là lựa chọn kinh điển, không bao giờ lỗi thời, hơn nữa còn dễ dàng kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau và làm nền để tạo ra các điểm nhấn cho không gian. Gam màu trung tính từ đậm đến nhạt sẽ khiến căn phòng khách nhà bạn vừa mang tính hiện đại vừa có nét cổ điển sang trọng. Đây là gam màu không thể tuyệt vời hơn dành cho bộ ghế sofa của bạn.

Một gam màu khác bên cạnh bảng màu trên cũng có tác động lớn trong việc mang lại sự thư thái và thoải mái cho phòng khách là kết hợp màu sắc của thiên nhiên, thực vật. Thực tế, các sản phẩm sofa, nội thất có màu xanh lá, xanh dương đang là xu hướng được ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam, bởi nó mang lại sức sống, tươi mát, xua tan sự oi ả, nóng bức của khí hậu nước ta.

3. Sử dụng gam màu nóng, nổi bật

Gam màu nóng luôn làm tốt vai trò làm điểm nhấn, tạo sức hút và gây ấn tượng mạnh với thị giác người nhìn. Do đó, nếu bạn muốn không gian phòng khách trở nên độc đáo, nổi bật thì đây chính là màu sắc bạn nên chọn cho bộ ghế sofa của mình.

Bạn có thể chọn mua một bộ ghế sofa có họa tiết cá tính, hoặc màu sắc thuộc gam màu nóng hoặc cũng có thể tạo nên một bảng màu kết hợp giữa các vật dụng nội thất như: ghế sofa, tường, kệ tủ, thảm trải sàn. Một cách khác để tạo điểm nhấn cho bộ ghế sofa là sử dụng gối trang trí. Đỏ - trắng là sự kết hợp tuyệt vời trong bảng màu nóng này, màu trắng sẽ giúp cân bằng điểm nhấn, mang lại cảm giác hài hòa và dễ chịu hơn cho không gian.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.