Những kinh nghiệm mua sofa da cao cấp nhất định bạn nên biết

| | Oct 07, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những kinh nghiệm mua sofa da cao cấp nhất định bạn nên biết

Ghế sofa là một vật dụng nội thất đang ngày càng trở nên phổ biến trong mỗi gia đình, tuy nhiên kinh nghiệm khi mua sắm sản phẩm này thì nhiều người vẫn chưa tường tận. Trong bài viết này COZY sẽ chia sẻ cùng các bạn những kinh nghiệm mua sofa da cao cấp bạn nên biết để việc mua sắm đạt được hiệu quả cao nhất nhé.

Kinh nghiệm mua sofa da cao cấp chuẩn không cần chỉnh

 Các kinh nghiệm mua sofa cao cấp
Sofa da là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay.

Sofa da cao cấp là một vật dụng nội thất sang trọng và đang được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam đặc biệt ưa chuộng. Nếu bạn đang có ý định mua sắm sản phẩm này thì hãy bỏ túi ngay những tư vấn chuẩn nhất được COZY tổng hợp ngay sau đây:

  • Đầu tiên, các bạn cần đo đạc kỹ lưỡng diện tích của căn phòng, đặc biệt lưu ý đến vị trí dự định sẽ bố trí bộ sofa để có thể lựa chọn được kiểu dáng và kích thước phù hợp nhất.
  • Các bộ sofa phòng khách cao cấp thường được bọc bằng da thật, chính vì vậy kinh nghiệm tiếp theo các bạn cần biết là kinh nghiệm phân biệt sofa da bò thật chuẩn.
  • Sau khi xác định được kiểu dáng và chất lượng da, điều tiếp theo các bạn cần quan tâm là chất lượng khung sườn và chân ghế. Khung sườn tốt nhất thường được làm bằng các loại gỗ tự nhiên lâu năm đã được xử lý để chống mối mọt. Các bạn cần kiểm tra khung sườn để đảm bảo sự kết nối liền mạch, một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến độ bền của ghế sofa.
  • Tiếp đến khách hàng nên lựa chọn những bộ sofa có các tấm đệm lót được chế tạo nguyên miếng. Điều này không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng khá nhiều đến độ bền của sản phẩm.
  • Kinh nghiệm mua sofa da tiếp theo mà các bạn cần ghi nhớ đó chính là kiểm tra thật kỹ đường chỉ may trên sản phẩm. Một bộ sofa phòng khách cao cấp luôn được kiểm định rất nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng, chính vì vậy sẽ có đường may đều, đẹp và không bị xổ chỉ ở bất cứ chi tiết nhỏ nào.
  • Một kinh nghiệm mua sofa phòng khách tiếp theo mà các bạn nên ghi nhớ đó chính là cần trực tiếp trải nghiệm chất lượng của sản phẩm. Khi trực tiếp ngồi lên bộ sofa, người dùng sẽ có được những cảm nhận rõ ràng và chân thật để từ đó đưa ra được quyết định chính xác nhất.
Người dùng trải nghiệm bộ sofa phòng khách cao cấp trước khi mua
Các bạn nên tự mình trải nghiệm các loại sofa da cao cấp trước khi quyết định mua sắm.
  • Kinh nghiệm cuối cùng khi mua sofa da cao cấp mà các bạn không được quên: Cần thảo luận về chế độ bảo hành và các khuyến mãi (nếu có) một cách rõ ràng, cụ thể trước khi quyết định mua sắm. Sofa da cao cấp là một sản phẩm có mức giá không hề rẻ, chính vì vậy bạn có quyền được biết rõ ràng về những quyền lợi mà mình được hưởng sau khi mua sắm sản phẩm.

Trong tất cả các kinh nghiệm nói trên thì việc tự mình trải nghiệm sản phẩm có vai trò quan trọng hơn cả trong việc lựa chọn được sản phẩm sofa da ưng ý. Chính vì vậy khi mua sắm các bộ sofa phòng khách cao cấp thì điều đầu tiên bạn cần làm là tìm đến các đơn vị kinh doanh có showroom rộng rãi và có sẵn sản phẩm mẫu để có thể thoải mái trải nghiệm.

Có thể bạn cũng quan tâm:

COZY – Địa chỉ mua sofa ở TPHCM uy tín hàng đầu hiện nay

COZY Vietnam là một đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp nói chung và sofa da nhập khẩu nói riêng. Bài viết này cũng là những kinh nghiệm tâm đắc mà chúng tôi đã tổng hợp lại trong quá trình kinh doanh đó để chia sẻ cùng các bạn.

COZY là một địa chỉ mua sofa ở TPHCM uy tín
COZY là đơn vị chuyên kinh doanh các đồ dùng nội thất cao cấp uy tín hàng đầu hiện nay.

Hiện nay có nhiều đối tượng chỉ lấy hình ảnh sofa mẫu trên mạng để chào mời khách hàng, sau đó tư vấn qua zalo và messenger để chốt đơn và khi nhận hàng thì khách hàng mới biết mình đã bị lừa. Chính vì vậy đối với các sản phẩm sofa da cao cấp COZY luôn khuyên khách hàng cần trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua sắm.

Tại TP Hồ Chí Minh, COZY có hệ thống 4 showroom lớn với đầy đủ các bộ sofa phòng khách cao cấp nhất hiện nay để quý khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tất cả những thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp tận tình và chu đáo, giúp việc mua sắm đạt được hiệu quả cao nhất.

Tất cả sản phẩm do COZY cung cấp đều đầy đủ giấy tờ cần thiết để check kèm theo chế độ bảo hành dài hạn giúp quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm. Bên cạnh đó COZY còn là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu sofa uy tín đến từ Đức, Ý, Nhật Bản,… nên quý khách hàng có thể sở hữu cho mình những bộ sofa phòng khách cao cấp và xịn sò nhất hiện nay.

Tại COZY hiện có rất nhiều loại sofa cao cấp để các bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Khi có nhu cầu mua sắm các bộ ghế sofa da nhập khẩu cao cấp, hãy liên hệ ngay với COZY để được hỗ trợ hiệu quả nhất:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.