Gợi ý những mẫu sofa văng đẹp cho phòng khách khiêm tốn

| | Sep 02, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Gợi ý những mẫu sofa văng đẹp cho phòng khách khiêm tốn

Sofa văng là mẫu sofa tiện dụng hiện nay được rất nhiều gia đình tin dùng, đặc biệt là những gia đình sống trong không gian nhỏ. Nếu bạn đang tìm mua một bộ sofa văng đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình thì hãy điểm qua gợi ý của Cozy dưới đây nhé.

Sofa văng là gì?

Sofa văng còn có nhiều cái tên khác như đi văng, sofa đơn dài, ghế bành,… là kiểu sofa truyền thống đã được sử dụng phổ biến trước đây. Sở hữu kiểu dáng thẳng, dài từ 2 đến 3 chỗ, sofa văng có thể kê sát tường nhằm tiết kiệm diện tích nội thất trong những căn hộ khiêm tốn.

Sofa văng phù hợp với những gia đình yêu thích phong cách hiện đại, dùng để bài trí nhà chung cư, nhà ống,… Nếu muốn tăng khả năng sử dụng, người dùng có thể mua kèm với đôn rời hoặc sofa đơn.

Sofa da nhập khẩu Nhật Bản SO-915

Bộ ghế sofa văng dài SO-915 nằm trong bộ sưu tập nhập khẩu Nhật Bản, được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng. Sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ dưới bàn tay công phu của những người thợ thủ công xứ hoa anh đào, nhờ đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền sofa.

Mẫu sofa văng đẹp SO-915 gồm 1 ghế sofa 3 chỗ có kích thước nhỏ nhắn, có thể bố trí linh hoạt trong những căn phòng nhỏ, vừa đủ tạo điểm nhấn mà lại không tốn nhiều diện tích.

Bộ sofa da nhập khẩu Malaysia SO-513

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sofa văng hiện đại, trẻ trung để bài trí phòng khách thì chắc chắn bộ sản phẩm SO-513 sẽ làm bạn hài lòng. Bộ sofa văng nhập khẩu Malaysia này gồm một ghế 3 chỗ và 1 ghế 1 chỗ, có thiết kế đơn giản nhưng nhã nhặn, vừa vặn dùng cho phòng khách cỡ trung bình theo phong cách hiện đại.

Bộ sofa nhập khẩu SO-513 được làm từ chất liệu da cao cấp, bền đẹp, mang lại vẻ trẻ trung, sang trọng cho phòng khách hiện đại

Bộ sofa vải xuất khẩu SO-230

Bộ sofa xuất khẩu SO-230 sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang muốn mua một bộ sofa văng đẹp giá cả phải chăng. 

Bộ sofa văng đẹp SO-230 có thiết kế đơn giản, nhã nhặn, thích hợp để bài trí phòng khách hiện đại hoặc văn phòng công ty.

Sản phẩm SO-230 được sản xuất tại nhà máy của Cozy theo tiêu chuẩn Châu Âu, nguồn nguyên vật liệu được chọn lọc kỹ càng và qua xử lý bằng công nghệ hiện đại để đạt chuẩn của các nhà nhập khẩu trên thế giới.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.