Top 3 mẫu sofa phong cách Bắc Âu Scandinavian tại COZY

| | Jan 06, 23 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Top 3 mẫu sofa phong cách Bắc Âu Scandinavian tại COZY

Trong rất nhiều phong cách thiết kế nội thất thì phong cách Bắc Âu Scandinavian là một trong những phong cách được nhiều người dùng trên toàn cầu đặc biệt ưa chuộng. Sau đây các bạn hãy cùng COZY tìm hiểu về phong cách này và chiêm ngưỡng 3 mẫu sofa phong cách Bắc Âu Scandinavian cực sang trọng và đẳng cấp do COZY phân phối độc quyền tại Việt Nam nhé.

Phong cách Scandinavian là gì? 

Phong cách thiết kế Scandinavian ra đời vào những năm 1950 tại vùng bán đảo Scandinavia ở khu vực Bắc Âu. Đây cũng chính là lý do mà phong cách này còn có tên gọi là phong cách Bắc Âu hoặc phong cách Bắc Âu Scandinavian. Đây là phong cách thiết kế đề cao tính đơn giản, thanh lịch và tinh tế trong từng đường nét của sản phẩm.

 Những mẫu sofa phong cách Bắc Âu Scandinavian rất sang trọng và tinh tế.
Những mẫu sofa phong cách Bắc Âu Scandinavian rất sang trọng và tinh tế.

Theo dòng thời gian phát triển, phong cách Scandinavian đã có ảnh hưởng sâu rộng đến nhiều lĩnh vực trong ngành thiết kế, đặc biệt là thiết kế nhà ở và các sản phẩm nội thất. Trong lĩnh vực thiết kế nội thất thì sofa là dòng sản phẩm chịu ảnh hưởng rõ nét nhất từ phong cách Scandinavian. Những bộ sofa phong cách Scandinavian đề cao sự tối giản nhưng thanh lịch, tinh tế và đem lại những công năng tiện dụng dành cho người sử dụng.

Top 3 mẫu sofa phong cách Bắc Âu Scandinavian sang trọng và đẳng cấp 

Trên thực tế, những loại sofa phong cách Bắc Âu hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn mua sắm để sử dụng. Đây là những mẫu sofa phòng khách hiện đại, sang trọng và đem lại cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực trong thực tế. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các sản phẩm sofa phong cách Scandinavian thì hãy cùng chiêm ngưỡng qua 3 tuyệt phẩm sau đây:

Sofa THALIA 

Đây là mẫu sofa nhập khẩu Ý mang đầy đủ đặc điểm của các sản phẩm sofa phòng khách phong cách Bắc Âu: Kiểu dáng sang trọng, tinh tế trong từng đường nét; Màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều không gian; Đem đến sự thoải mái tối ưu cho người sử dụng. Đây là một trong những mẫu sofa phong cách Bắc Âu Scandinavian mà bạn nhất định không nên bỏ qua.

THALIA là mẫu sofa phong cách Bắc Âu cực kỳ lịch lãm và đẳng cấp.
THALIA là mẫu sofa phong cách Bắc Âu cực kỳ lịch lãm và đẳng cấp.

Toàn bộ sofa THALIA được bọc bằng lớp da bò Top Grain chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay. Đây là dòng da cao cấp được xử lý theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt và đảm bảo an toàn đối với người sử dụng cũng như thân thiện với môi trường. Bề mặt da được phủ lớp resin để bảo vệ hiệu quả trước tia UV và đem đến cho sản phẩm một độ bền cực tốt.

Hệ khung sườn của sofa Thalia được làm bằng gỗ Mahogany đặc có độ cứng cao, chịu lực tốt và không bị cong vênh, mối mọt giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài. Lớp đệm mút nguyên khối của sofa THALIA cũng được gia công bằng công nghệ cắt lazer chuẩn xác để đảm bảo tính thẩm mỹ và đem đến cho người dùng sự thư giãn tuyệt vời khi sử dụng trong thực tế.

Sofa TRIUMPH 

Mẫu sofa phong cách Bắc Âu Scandinavian tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn chính là sofa TRIUMPH – một siêu phẩm đến từ nước Đức. Đây là một sản phẩm sofa được thiết kế theo phương châm đơn giản nhưng tinh tế, đẳng cấp và có nhiều tiện nghi hiện đại giúp hỗ trợ rất hiệu quả cho người sử dụng.

TRIUMPH là mẫu sofa phong cách Scandinavian có nhiều tính năng hiện đại.

Toàn bộ lớp da bọc của sofa Triumph cũng là loại da cao cấp Top Grain giúp sản phẩm trở nên thật nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên. Loại da bọc của sofa TRIUMPH rất an toàn cho người dùng, không gây kích ứng da ngay cả đối với những người có làn da nhạy cảm và em bé. Đây cũng là loại da có độ bền rất tốt và đã trải qua rất nhiều bài test kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Điểm nổi bật của sofa TRIUMPH chính là những tính năng hiện đại được tích hợp vào sản phẩm: Hệ thống nâng, hạ điều khiển bằng điện đem đến sự tiện nghi cho người dùng; Hộc Q-cup đa năng được điều khiển bằng cảm ứng giúp bạn có thể đọc báo, sạc điện thoại, làm lạnh hoặc sưởi ấm đồ uống,… Tất cả đem lại những trải nghiệm đỉnh cao dành cho người dùng.

Sofa Góc Chữ L ZEUS SO-8805 

Đây là sản phẩm sofa phòng khách phong cách Bắc Âu nhận được sự quan tâm của khá nhiều người dùng trong thời gian gần đây. Với kiểu dáng tinh tế và kích thước nhỏ gọn, sofa góc chữ L ZEUS SO-8805 phù hợp để đem lại sự sang trọng và tiện nghi cho những căn phòng khách có diện tích tương đối khiêm tốn. Và đây cũng là sản phẩm sofa vải cao cấp có khả năng kháng khuẩn chống nước đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

 ZEUS là mẫu sofa phong cách Scandinavian được bọc bằng vải cao cấp.
ZEUS là mẫu sofa phong cách Scandinavian được bọc bằng vải cao cấp.

Nếu chỉ nhìn bên ngoài chắc chắn nhiều người sẽ không nghĩ rằng sofa ZEUS là một loại sofa vải bởi kiểu dáng quá thanh lịch và sang trọng không kém gì những sản phẩm sofa da cao cấp đắt tiền. Đây là lớp vải cao cấp được xử lý rất kỹ giúp nâng cao độ bền và có khả năng chống nước cực kỳ hiệu quả, bên cạnh đó khả năng kháng khuẩn giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

COZY chuyên các sản phẩm sofa cao cấp uy tín hàng đầu Việt Nam 

Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên mua sofa nhập khẩu ở đâu để đảm bảo chất lượng và hiệu quả thì COZY chính là lựa chọn không nên bỏ qua. Với hơn 25 năm kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp, COZY đảm bảo sẽ phục vụ có hiệu quả nhất cho nhu cầu mua sắm của quý khách hàng.

COZY là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của nhiều người dùng tại Việt Nam.
COZY là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của nhiều người dùng tại Việt Nam.

Bên cạnh 3 mẫu sofa phong cách Bắc Âu Scandinavian đã giới thiệu ở trên, tại các showroom của COZY còn có rất nhiều sản phẩm sofa phòng ngủ sang trọng, sofa đơn hiện đại, sofa chỉnh điện tiện nghi,… giúp các bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp để mua sắm. Đặc biệt các mẫu sofa màu đen đẹp tại COZY hiện đang là những sản phẩm liên tục cháy hàng bởi nhu cầu rất lớn từ phía người tiêu dùng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các loại sofa nói riêng và đồ dùng nội thất cao cấp nói chung thì hãy đến ngay với COZY để thỏa sức lựa chọn nhé:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.