Giường ngủ kiểu Nhật cao cấp cho không gian sang trọng

| | Jan 09, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Giường ngủ kiểu Nhật cao cấp cho không gian sang trọng

Với sự hội nhập và phát triển kinh tế hiện nay nên không lấy làm lạ khi thế giới đồ nội thất ngày càng đa dạng với các kiểu dáng, mẫu mã mang phong cách mới lạ. Đặc biệt trong đó là mẫu giường ngủ kiểu Nhật cao cấp, với thiết kế sang trọng rất được yêu thích và trở thành xu hướng trong thời gian trở lại đây.

Giường ngủ kiểu Nhật mang phong cách thiết kế độc đáo

Các mẫu giường ngủ kiểu Nhật cao cấp thường được làm với nguyên liệu từ gỗ với các đường nét thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại. Đặc biệt những mẫu giường ngủ như vậy có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau mà không bị rối mắt.

Giường ngủ kiểu Nhật thường thấp và đơn giản (Hình minh họa)

Không sử dụng quá nhiều họa tiến được trạm trổ một các tinh tế mà đi theo đường lối tối giản, mẫu giường ngủ này đi theo một phong cách riêng biệt nhưng vẫn ghi được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. Trong thiết kế thì phần đầu giường luôn là phần được chú trọng nhất, với phần tab đầu giường khá đơn giản nhưng rất ấn tượng đồng thời được vát cong để phù hợp với cấu tạo xương người. Ngoài ra, điểm nhấn đặc trưng nhất trong mẫu giường kiểu Nhật đó chính là chiều cao.

Thiết kế đơn giản phù hợp với phong cách Á Đông

Người Việt Nam, Nhật Bản hay Châu Á nói chung thường thích sự mộc mạc, ấm áp do đó nguyên liệu gỗ thường rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Với cấu trúc đơn giản là sử dụng các khối gỗ nguyên khối có màu sắc cân đối cùng nét vân gỗ mộc mạc, sự kết hợp hài hòa đó lại tại nên nét sang trọng, quyến rũ.

Các vân gỗ tinh tế tạo sự sang trọng trong các mẫu giường ngủ kiểu Nhật

 

Lối thiết kế đơn giản đó giúp cho giường ngủ kiểu Nhật cao cấp rất dễ làm vệ sinh và việc trang trí kết hợp với các nội thất phòng ngủ các cũng rất đơn giản. Bên cạnh đó, việc được thiết kế với độ cao vừa phải như vậy cũng giúp cho gia chủ có thể di chuyển dễ dàng, đảm bảo cho một giấc ngủ an toàn.

Sử dụng giường ngủ cao cấp kiểu nhật giúp bạn thư giãn và có giấc ngủ sâu

Là một đồ nội thất cao cấp nên giường ngủ mang một ưu điểm lớn đó là không gây tiếng ồn khi xoay người nên giường ngủ kiểu Nhật cao cấp sẽ cho gia chủ một giấc ngủ sâu. Chất lượng của giấc ngủ tốt đồng nghĩa với chất lượng phục hồi tốt, nhờ đó cơ thể bạn sẽ được thư giãn và có thể bắt đầu ngày làm việc mới hiệu quả hơn.

Giường ngủ kiểu Nhật cho chất lượng giấc ngủ tốt (Hình minh họa)

 

Ngoài ra đây cũng có thể làm nơi thư giãn như đọc sách, xem tivi mà không gây tác động xấu tới cột sống.

Giường ngủ kiểu Nhật cao cấp với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng có thể sử dụng trong nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Nhưng theo ý của COZY thì mẫu giường cao cấp này rất phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ đấy. Khi đó không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi và thoải mái hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo để chọn ngay cho mình một chiếc để có không gian ấn tượng cùng chất lượng giấc ngủ cao nhé.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.