Giải mã sức hút của giường ngủ kiểu Nhật

| | Nov 13, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Giải mã sức hút của giường ngủ kiểu Nhật

Ngày nay mọi người đã quá quen thuộc với các mẫu giường ngủ truyền thống hay các mẫu giường phương Tây sang trọng thì giường ngủ kiểu Nhật được xem là làn gió mới. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, mẫu giường này đã tạo ra một sức hút kỳ lạ nhưng rất riêng khiến nhiều gia đình yêu thích. Vậy COZY sẽ tìm hiểu và giải mã sức hút của mẫu giường ngủ mang phong cách Nhật Bản này nhé.

Giường ngủ kiểu Nhật giúp không gian phòng ngủ thông thoáng

Không cầu kỳ như những mấu giường Trung Quốc hay đồ sộ như phương Tây, giường ngủ kiểu Nhật với thiết kế thấp đặc trưng và rất đơn giản. Đây chính là một ưu điểm lớn khi tạo được một khoảng không lớn giữa trần nhà với mặt giường, qua đó khiến chúng ta cảm thấy không gian trong phòng ngủ lớn hơn. Có thể nói giường ngủ theo phong cách Nhật Bản là một trong những đồ nội thất trang trí phòng ngủ tuyệt vời nhất.

Hình sưu tầm: Sử dụng giường ngủ kiểu Nhật để không gian phòng ngủ rộng rãi hơn 

Mẫu giường ngủ này cực thích hợp với nhưng căn phỏng nhỏ với không gian hẹp. Khi đó nó không những giúp căn phòng thêm nhỏ gọn mà còn giúp không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.

Giường ngủ kiểu Nhật có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Giống như những người làm ra nó – những người yêu thích sự mộc mạc nhưng lai độc đáo – giường ngủ kiểu Nhật được thiết kế vô cùng đơn giản, không rườm rà. Nhưng nó lại có những nét rất riêng, sang trọng mà lại thanh lịch. Chúng có thể gây ấn tượng với người nhìn từ ánh mắt đầu tiên.

Giường ngủ kiểu nhật có thiết kế đơn giản mà thanh lịch (Hình minh họa)

 

Đặc biệt với không gian kiến trúc hiện đại ngày nay thì giường ngủ kiểu Nhật là đồ trang trí nội thất đẹp mà khi sử dụng nó có thể trung hòa giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Một chiếc giường mang phong cách Nhật Bản sang trọng sẽ mang đến một không gian nội thất đơn giản nhưng không kém phần đặc biệt.

Sử dụng giường ngủ kiểu Nhật rất an toàn và chắc chắn

Cùng với việc được làm từ gỗ tự nhiên, cùng cấu trúc thiết kế thấp và đơn giản nên giường có độ bền rất cao. Do đó những mẫu giường này mang đến không gian sống an toàn. Đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Nên đây sẽ là một trong những đồ nội thất phòng ngủ lý tưởng cho không gian phòng ngủ của ông bà và các bé. Thiết kế sàn thấp rất phù hợp với tính cách hiếu động và nghịch ngợm của trẻ nhỏ.

Hình sưu tầm: Sử dụng giường ngủ kiểu Nhật rất an toàn

Giường ngủ kiểu Nhật mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian phòng ngủ

Với nguyên liệu phổ biến là gỗ, nên giường thường mang màu sắc chủ đạo là màu đất, màu đỏ, màu nâu, màu trắng bạc… Kết hợp với thiết kế cách tân với những đường thẳng sắc nét. Chính sự đơn giản, độc đáo đó đã mang lại sự cuốn hút cùng không gian mang đậm phong cách riêng. Những chiếc giường ngủ kiểu Nhật này rất dễ để kết hợp với các món đồ nội thất khác mang lại một giá trị thẩm mỹ cao. Đặc biệt, khi đó người dùng rất dễ dàng để đi vào giấc ngủ.

Giường ngủ kiểu Nhật được ưu chuộng sử dụng đó là nhờ vào thiết kế đơn giản, độc đáo nhưng mang đến một không gian rộng rãi, sang trọng. Cùng với đó là khả năng phối hợp với các đồ nội thất khách giúp phòng ngủ của bạn trở nên nổi bật hơn.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.