5 lời khuyên lựa chọn đồ trang trí nội thất đẹp cho nhà thêm xinh

| | Sep 22, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
5 lời khuyên lựa chọn đồ trang trí nội thất đẹp cho nhà thêm xinh

Bạn mơ ước về một ngôi nhà với không gian, nội thất hiện đại, tiện nghi, sang trọng. Hình ảnh những chiếc sofa dài hay những bộ bàn ghế phòng ăn hiện lên trong đầu. Tuy nhiên, khi nói đến việc lựa chọn đồ trang trí nội thất đẹp và sắp xếp tất cả sao cho phù hợp với ngôi nhà của bạn thì tâm trí trở nên quay cuồng. Vì vậy, trước khi quyết định mua sắm nội thất cho tổ ấm đừng bỏ quên 5 lời khuyên lựa chọn đồ trang trí nội thất đẹp cho nhà thêm xinh cùng Cozy nhé!

Lên ý tưởng về những đồ trang trí nội thất đẹp yêu thích

Thông thường, khi lựa chọn đồ trang trí nội thất đẹp bạn dễ dạng bị phân tâm bởi những thứ bắt mắt xung quanh và có thể có những quyết định bất chợt khiến bạn hối hận về sau. Vì vậy, lời khuyên đầu tiên là bạn nên dành một chút thời gian để lên danh sách những món đồ bạn cần và yêu thích.

Danh sách ý tưởng giúp bạn tập trung vào những điều bạn thật sự cần

 

Sẽ rất hữu ích nếu bạn có một kế hoạch ý tưởng và màu sắc trước khi đưa ra quyết định mua sắm đồ trang trí nội thất đẹp. Việc lên ý tưởng về những đồ trang trí nội thất đẹp yêu thích sẽ giúp bạn tập trung vào những điều bạn thật sự cần, muốn mang đến cho không gian ngôi nhà và tiết kiệm rất nhiều thời gian. Các website bán đồ nội thất hoặc các tạp chí về phong cách, xu hướng thiết kế là nơi khơi nguồn cho cho những ý tưởng của bạn.

Đừng quá vội vàng

Bạn có thể tham khảo trước khi chọn mua đồ nội thất tại các cửa hàng, showroom

Việc thiết kế và lựa chọn đồ trang trí nội thất đẹp là yếu tố quan trọng quyết định linh hồn nhôi nhà của bạn. Vì vậy, hãy dành thời gian của mình cho việc trang trí nội thất nhà ở. Bạn đừng quá vội vàng mua ngay một thứ gì đó mà bạn không thích để lấp đầy không gian, đặc biệt là những món đồ đắt tiền. Bạn có thể tham khảo trước khi chọn mua đồ nội thất tại các cửa hàng, showroom nội thất, website, thậm chí là ở chợ trời. Đặc biệt nên nhớ đừng bỏ tiền ra để mua một món đồ nội thất quá đắt tiền nhưng bạn lại không yêu thích nó.

Quy mô ngôi nhà

Để có sự cân bằng nên chọn nội thất phù hợp với không gian của ngôi nhà

 

Đồ trang trí nội thất đẹp là đồ trang trí nội thất hài hòa, phù hợp với quy mô ngôi nhà. Vì vậy, tuyệt đối đừng bỏ quên diện tích của ngôi nhà khi chọn lựa nội thất trang trí nhé! Nếu bạn có một phòng ngủ rộng rãi, nhưng một chiếc ghế đẩu nhỏ xinh đặt vài cuốn tạp chí cùng chiếc đèn ngủ nhỏ nhắn sẽ khiến chúng trở nên lạc lõng giữa không gian rộng lớn. Ngoài việc sử dụng đồ nội thất để tạo cảm giác về không gian, nó cũng cần phải đáp ứng được hiệu quả sử dụng thực tế trong thiết kế nhà ở.

Đừng mua những món đồ quá đắt tiền

Có một số mặt hàng bạn nên lựa chọn loại có thể dễ dàng thay thế

 

Rất nhiều người lầm tưởng rằng chỉ những món đồ đắt tiền mới đem lại giá trị cho ngôi nhà. Nhưng bạn nên nhớ rằng lựa chọn đồ trang trí nội thất đẹp ngoài giá trị thẩm mỹ hãy quan tâm đến chất lượng và hiệu quả sử dụng. Có một số mặt hàng bạn nên lựa chọn loại có thể dễ dàng thay thế. Vì thị hiếu, kiểu dáng nội thất thường thay đổi liên tục và dễ trở nên lỗi mốt chỉ trong vài năm. Ví dụ như sofa vải bọc.

Có một cái nhìn hài hòa cho tổng thể ngôi nhà


Hãy chú ý đến sự hài hòa của tổng thể khi bạn lựa chọn đồ trang trí nội thất đẹp. Ngôi nhà hiện đại có nội thất đẹp luôn luôn có cái nhìn hài hòa về không gian, thể hiện gu thẩm mỹ cũng như khẳng định cá tính của chủ nhà.

Ngôi nhà có nội thất đẹp luôn có cái nhìn hài hòa về không gian

 

Bạn có thể pha trộn và kết hợp các gam màu của gỗ, sơn tường, vải và hoa văn với nhau. Thậm chí cả các kiểu dáng, như pha trộn giữa vẻ đẹp hiện đại với vẻ quyến rũ, hoặc sự mộc mạc với sự sang trọng. Đó là cách mà bạn có thể tạo ra một ngôi nhà độc đáo với đồ nội thất bạn yêu thích.

Với 5 lời khuyên lựa chọn đồ trang trí nội thất đẹp cho nhà thêm xinh mà Cozy chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp các bạn giải tỏa nỗi lo lắng khi chọn đồ tranh trí nội thất cho ngôi nhà của mình. Bởi chọn vật dụng trang trí phù hợp sẽ góp phần tăng giá trị sống rất nhiều. Hãy ghé qua Cozy để có những lựa chọn phù hợp cùng chương trình siêu khuyến mãi Autumn giảm giá lên đến 70% cho các mặt hàng.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.