Điểm danh 4 món đồ nội thất cao cấp nên có mặt trong gia đình

| | Dec 18, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Điểm danh 4 món đồ nội thất cao cấp nên có mặt trong gia đình

Để một ngôi nhà sang trọng và hiện đại thì không bao giờ thiếu được sự có mặt của những món đồ nội thất cao cấp. Vậy hãy cùng COZY liệt kê 4 món đồ nội thất cao cấp nên có mặt trong gia đình nhé!

Bàn ghế sofa – món đồ nội thất cao cấp không thể thiếu

Bàng ghế là đồ nội thất phòng khách không thể thiếu trong bất kì không gian phòng khách nào. Trong đó ghế sofa là mẫu đồ nội thất cao cấp tuyệt vời khi nó mang đến một không gian tiếp khách sang trọng và hiện đại.

Mẫu sofa SO-514 nhập khẩu Malaysia là mẫu nội thất cao cấp

Với thành phần da thật nhập khẩu từ Ý, khung sườn gỗ cứng được sử lý mọt theo tiêu chuẩn xuất khẩu cùng thiết kế bo tròn mềm mại. Một thiết kế cách tân độc đáo mang đến điểm nhấn ấn tượng cho bất kì ai nhìn vào. Khi sử dụng ghế không chỉ mang đến sự thoải mái cho gia chủ mà còn giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại.

Bộ bàn ăn mang phong cách Châu Âu

Sự quan trọng của phòng bếp không kém gì phòng khách, do đó khi sử dụng một bộ bàn ghế ăn mang phong cách Châu Âu sẽ làm tăng độ sang chảnh cho gian bếp đó nhé.

Bộ bàn ăn Hong Kong DI-654

Với việc mang sắc đen trắng trang nhã, khung sườn được làm bằng gỗ tự nhiên, chân ghế bọc thép sang trọng cùng mặt đá cẩm thạch màu đen huyền bí. Đây chính là mẫu đồ nội thất cao cấp lý tưởng cho không gian phòng khách. Với 6 chỗ ngồi, bộ bàn ăn đen trắng sang trọng này rất phù hợp với một gia đình.

Đồ nội thất cao cấp phòng ngủ

Việc chọn được mẫu nội thất phù hợp rất quan trọng đối với phong cách mà phòng ngủ hướng tới. Một chiếc giường king size được thiết kế hiện đại nhưng cũng pha chút cổ điển càng nổi bật hơn với gam màu trung tính.

Bộ phòng ngủ nhập khẩu TB-680 vừa cổ điển nhưng cũng rất hiện đại

Được trang trí với gam màu vàng dịu nhẹ, đây xứng đáng là mẫu đồ nội thất phòng ngủ cao cấp khi nó được thiết kế tỉ mỉ trên các nguyên liệu chọn lọc thân thiện với môi trường mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng ngủ.

Kệ tivi sắc gỗ tự nhiên sang trọng

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, kệ tivi gỗ tần bì mang sắc trắng là một trong những đồ nội thất cao cấp sang trọng cho không gian phòng khách mà bất kì ai cũng nên sở hữu. Với nguyên liệu bằng gỗ tự nhiên được chọn lọc tỉ mỉ, nó góp phần mang đến nét đẹp bình dị và ấm áp cho không gian phòng khách. Đặc biệt với những người yêu thích sắc trắng tinh khôi thì đây chính là lựa chọn không nên bỏ qua.

Kệ tivi TV-652

Ngoài ra, kệ tivi gỗ tự nhiên còn nhiều thiết kế cũng như màu sắc chắc chắn bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất theo sở thích của bạn.

Trên đây là những món đồ nội thất cao cấp không thể thiếu nếu bạn muốn không gian ngôi nhà bạn sang trọng và hiện đại.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.