Có nên mua sofa giường không? Các kinh nghiệm không nên bỏ qua

| | Dec 26, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Có nên mua sofa giường không? Các kinh nghiệm không nên bỏ qua

Các loại ghế sofa kết hợp giường nằm tiện lợi là sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng hiện nay. Vậy liệu có nên mua sofa giường cho căn nhà của mình không? Các kinh nghiệm mua sofa giường phù hợp cần ghi nhớ là gì? Hãy cùng COZY tìm hiểu trong bài viết ngắn sau đây.

Sofa giường là gì?

Sofa giường là loại sofa có thiết kế thông minh kết hợp 2 trong 1, giúp người dùng có thể sử dụng như một chiếc ghế sofa thông thường hoặc biến sản phẩm thành một chiếc giường ngủ êm ái để nghỉ ngơi khi cần thiết. Sự tùy biến này cũng chính là đặc điểm giúp các mẫu ghế sofa kết hợp giường ngủ được khá nhiều người dùng quan tâm và muốn mua sắm để sử dụng.

có nên mua sofa giường 1
Sofa giường là sản phẩm có công năng 2 trong 1 rất tiện ích.

Liệu có nên mua sofa giường để sử dụng?

Trước khi quyết định mua sắm một sản phẩm bất kỳ, các bạn cần so sánh, đánh giá cụ thể các mặt mạnh và điểm hạn chế của sản phẩm đó để có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Với sản phẩm sofa giường, chúng ta sẽ có những ưu điểm và nhược điểm cần chú ý sau đây:

Các ưu điểm của sản phẩm sofa giường

  • Ưu điểm đầu tiên của sofa giường chính là sự tiện dụng và khả năng tùy biến linh hoạt giúp đáp ứng đa dạng cho nhu cầu của người sử dụng. Đây cũng chính là lý do chính để nhiều người quyết định mua sofa giường để sử dụng.
có nên mua sofa giường 2
Sofa giường đem đến cho người dùng sự tiện lợi khi sử dụng trong thực tế. 

  • Tiếp theo, chúng ta thấy sofa giường là sản phẩm giúp tối ưu không gian bài trí một cách rất hiệu quả. Đây là sản phẩm lý tưởng để sử dụng trong những không gian nhỏ và người dùng không muốn mất quá nhiều diện tích vì những sản phẩm nội thất.
  • Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu ghế sofa kết hợp giường ngủ với nhiều kích thước, màu sắc và vật liệu giúp người dùng gặp nhiều thuận tiện trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian mà mình định bố trí.

Những nhược điểm cần lưu ý của các loại sofa giường

Bên cạnh những ưu điểm khá rõ rệt như đã nói ở trên, sofa giường cũng tồn tại một vài nhược điểm như:

  • Các loại sofa giường đều có trọng lượng khá nặng, chính vì vậy người dùng sẽ tương đối vất vả trong việc bố trí và di chuyển đến các vị trí khác trong căn nhà.
  • Một nhược điểm nữa của sản phẩm sofa giường là người dùng cần phải rất cẩn thận khi tháo lắp và chuyển đổi công năng của sản phẩm. Chỉ cần người dùng bất cẩn hoặc sơ ý thì đều có thể đem đến những trục trặc khi sử dụng sản phẩm.

Sau khi so sánh ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm sofa giường đa năng chúng ta thấy rằng đây vẫn là một sản phẩm đem đến nhiều tiện ích cho người dùng. Bên cạnh đó sofa giường còn tạo một điểm nhấn thú vị trong không gian của căn nhà, giúp không gian sống trở nên thoải mái và hiện đại hơn. Chính vì vậy đây vẫn là sản phẩm các bạn nên mua sắm.

Những kinh nghiệm mua sofa giường nhất định không được quên


Để biết cách chọn ghế sofa giường cao cấp phù hợp nhất cho căn nhà của bạn, có những lưu ý sau các bạn cần ghi nhớ:

  • Đầu tiên cần định hình trước sẽ bố trí sofa giường ở đâu để có thể lựa chọn được kích thước phù hợp nhất. Nếu không nghĩ trước đến vấn đề này thì khi đến các showroom sofa các bạn sẽ rất dễ bị quyết định theo cảm tính dẫn đến mua sản phẩm có kích thước không phù hợp.
có nên mua sofa giường 3
Khi mua sắm sofa giường các bạn cần đặc biệt quan tâm đến kích thước sản phẩm.
  • Kinh nghiệm tiếp theo đó là cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn được đơn vị cung cấp sản phẩm sofa giường uy tín. Điều này giúp các bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, đồng thời được tư vấn các thắc mắc một cách có hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.
  • Một điều quan trọng nữa các bạn nên lưu ý đó chính là nên trực tiếp trải nghiệm sản phẩm sofa giường trước khi mua sắm. Việc tự mình trải nghiệm sản phẩm sẽ giúp bạn đánh giá được các công năng trên thực tế. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ biết được việc lắp ráp, chuyển đổi công năng trên sản phẩm có khó khăn gì không để thuận lợi hơn khi sử dụng trong thực tế.

Có thể bạn cũng quan tâm:

COZY chuyên cung cấp các loại sofa cao cấp nhập khẩu uy tín

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua ghế sofa ở đâu tại TPHCM uy tín và chất lượng cao thì COZY chính là đáp án phù hợp cho mọi nhu cầu của bạn. Là một đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh trong mảng nội thất cao cấp, trong đó có 5 năm liền lọt vào Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương cho thấy COZY hoàn toàn đủ uy tín để bạn có thể đặt trọn niềm tin.

có nên mua sofa giường 4
COZY là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp cực kỳ uy tín tại Việt Nam.

Bên cạnh các loại sofa cao cấp nhập khẩu đến từ Đức, Ý, Nhật với nhiều kiểu dáng và kích thước để các bạn thoải mái lựa chọn, COZY còn có những mẫu giường ngủ cao cấp đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm êm ái, thoải mái và cực kỳ tiện nghi. Ngoài ra còn có các loại bàn ăn thông minh, bàn cà phê cao cấp, tủ trang trí tiện nghi có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng.

Tại COZY có rất nhiều loại giường ngủ cao cấp để các bạn có thể lựa chọn.

Khi tìm đến hệ thống showroom của COZY, quý khách hàng sẽ được trực tiếp cảm nhận sự tiện nghi và thoải mái mà các sản phẩm cao cấp của chúng tôi đem lại. Hãy đến để trải nghiệm ngay thôi nào:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.