Sofa giường đa năng - giải pháp mới cho cuộc sống hiện đại

| | Feb 25, 20 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Sofa giường đa năng - giải pháp mới cho cuộc sống hiện đại

Đối với một căn phòng khiêm tốn về diện tích, thì chắc chắn gia chủ sẽ mong muốn tìm mua những nội thất có khả năng tích hợp, vừa tiết kiệm được diện tích vừa tiện dụng cho người ở.

Và một trong số những lựa chọn đúng đắn đó chính là một chiếc ghế Sofa giường đa năng cho cuộc sống trở nên vô cùng tiện lợi. Bài viết này COZY sẽ giúp bạn biết vì sao “Sofa giường đa năng -  giải pháp mới cho cuộc sống hiện đại”.

Tại sao nên chọn sofa giường đa năng

Sofa giường đa năng thiết kế sáng tạo với các giá đỡ, khung xương linh hoạt, có khả năng mở rộng, thu hẹp, lồng ghép nhờ các rãnh trượt, qua đó giúp tối ưu hóa công năng của nội thất và tận dụng tối đa không gian sống.

Chỉ cần nghe đến tên là chúng ta đã có thể biết được công dụng tổng hợp của chiếc giường đa năng. Không những để ngồi mà ghế đa năng còn có thể để nằm ngủ, nằm xem ti vi hoặc nằm đọc sách đều được. Thậm chí có những ghế Sofa nhập khẩu hiện đại còn tích hợp cả chức năng massage thư giãn rất tiện lợi.

Sofa giường đa năng hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng trong một sản phẩm, ngoài là một chiếc ghế sofa ra thì nó còn là một chiếc giường êm ái, là giải pháp tối ưu cho những gia đình có diện tích hạn hẹp. Hoặc bất ngờ bạn có những người bạn ghé chơi nhà và ngủ lại qua đêm, chiếc sofa sẽ nhanh chóng biến thành chiếc giường ngủ cực êm chỉ với vài thao tác nhỏ, sáng hôm sau nó lại được dùng để tiếp khách mà không ai biết rằng tối qua nó là một chiếc giường êm ái.

Như đã nói ở trên ghế Sofa đa năng tích hợp nhiều tiện ích bên trong nên cùng lúc có thể dùng cho nhiều việc. Ngoài lí do tiết kiệm diện tích, chức năng tích hợp ra thì ghế Sofa đa năng còn là món quà tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu. Cụ thể là chiếc ghế sofa thư giãn có kèm chức năng massage. Sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn cần có những phút giây thư giãn bên gia đình, đã có ghế Sofa thư giãn giúp bạn. Có thể vừa nằm xem tivi, vừa thư giãn đầu óc, giải trí.

Như vậy có thể nói chiếc ghế Sofa đa năng rất tiện lợi, có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu cho người sử dụng.

Mẫu sofa giường tại COZY

Sofa giường xuất khẩu SO-216 (ISSAC) là dạng sofa đơn có công dụng kép: vừa là sofa, vừa có thể bật ra làm giường khi cần. Với thiết kế có thể bật phần lưng tựa về sau, ghế sofa nhỏ nhắn bỗng chốc biến hóa thành chiếc giường ngủ thoải mái, giúp bạn tận dụng không gian sống tối ưu. Cùng với ưu điểm kích thước gọn gàng, ngôi nhà bạn sẽ chẳng cần quá nhiều đồ đac mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi.

Sofa giường ISAAC là dạng nội thất đa dụng khi vừa mang tính trang trí cao, làm đẹp thêm không gian sống của bạn, vừa có thể sử dụng linh hoạt như ghế hoặc giường khi cần.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể chọn mua sofa giường phù hợp với không gian phòng khách của mình. Nếu vẫn chưa tự tin, hãy liên hệ với COZY để được tư vấn chi tiết hơn.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.