Địa chỉ mua bàn ghế sofa hiện đại cao cấp cho gia đình bạn

| | Oct 29, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Địa chỉ mua bàn ghế sofa hiện đại cao cấp cho gia đình bạn

Bàn ghế sofa là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà bởi nó không những mang lại vẻ tiện nghi mà còn tạo ra vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian căn phòng nhà bạn. Bạn đang muốn mua một mẫu sofa hiện đại đẹp cho phòng khách của gia đình mình? Hãy cùng Cozy tham khảo địa chỉ mua bàn ghế sofa hiện đại cao cấp cho gia đình bạn nhé!

Bàn ghế sofa là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà

Tuy nhiên, trước khi tìm hiểu địa chỉ mua bàn ghế sofa hiện đại cao cấp đáng tin cậy thì bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

Chất lượng của bàn ghế sofa hiện đại

Khi mua sofa cao cấp, điều bạn phải quan tâm không chỉ là kiểu dáng của bộ ghế mà còn là chất lượng của sản phẩm. Một bộ ghế sofa đẹp cao cấp chuẩn thường được làm từ khung gỗ tự nhiên (gỗ thông, gỗ sồi, gỗ óc chó…) đã qua chế biến, phần đệm mouse, lò xo có độ đàn hồi cao, vỏ bọc được làm từ chất liệu nhập ngoại. Bạn nên thử chất lượng của bộ ghế dựa vào một số tiêu chí sau:

 

  • Nằm thử lên bộ sofa khoảng 10 -15 phút. Sau khi đứng lên, nếu bề mặt ghế nhanh chóng quay lại hình dáng, trạng thái ban đầu thì đấy là một bộ sofa chất lượng.
  • Bề mặt ghế ngồi không được quá rắn cũng không được quá mềm để tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi.
  • Đối với các sản phẩm sofa làm từ da, bạn có thể lựa chất liệu da thật hoặc giả da tùy theo nhu cầu. Tuy vậy, nguyên liệu nên được nhập ngoại từ các nước như Bỉ, Hàn Quốc, Malaysia.

Kiểm tra từng loại chất liệu làm nên bộ sofa

Chú ý phần khung của bộ sofa

  • Kiểm tra độ nặng của ghế sofa, thường nếu sofa được làm từ gỗ tốt như Bulo, Gụ, Long Não, Sồi, Thích, Dẻ Gai và trên 20 năm tuổi thì sẽ khá nặng, khối lượng trung bình từ 50~80 kg/m dài.
  • Khi nằm lên sofa, bạn nên thử lắc người sang trái sang phải để biết được độ bền của khung gỗ.
  • Kiểm tra độ chắc chắn của bộ sofa bằng cách nâng 1 góc phía mặt trước của sofa lên 10~15cm, nếu chân đối diện của ghế sofa cũng nhấc lên khỏi mặt sàn, tức là khung đủ chắc và không bị oằn, cong vênh khi chịu lực. Hoặc hãy thử lay các cạnh ghế, nhấc một góc của ghế và lắc nhẹ, nếu cảm thấy nhẹ và lung lay, hãy bỏ qua.

 

Khi nằm lên sofa, bạn nên thử lắc người sang trái sang phải để biết được độ bền của khung gỗ

Địa điểm mua bán đáng tin cậy

Bên cạnh đó, khi đi tìm một bộ sofa phòng khách, bạn cũng nên mua ở những địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng và có thời gian bảo hành lâu dài. Hãy hỏi về các thông tin dịch vụ đi kèm với sản phẩm. Bởi vì các thông tin về dịch vụ bảo hành bảo trì đi kèm sản phẩm sẽ giúp ích rất nhiều cho việc nhận định và đánh giá chất lượng thực tế của sản phẩm.

Nên mua ở những địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng và có thời gian bảo hành lâu dài

Một bộ sofa gia đình cao cấp không chỉ tạo nên sự tiện nghi cho cuộc sống gia đình mà còn là niềm tự hào khi có bạn bè ghé thăm. Vì vậy, đầu tư một bộ ghế sofa cao cấp có thời gian sử dụng khoảng 10 – 20 năm thực sự rất hợp lý. Nếu bạn muốn mua một mẫu ghế sofa phòng khách của gia đình mình, bạn hãy ghé qua showroom Cozy để lựa chọn. Cozy luôn tận tâm tư vấn để bạn đưa ra quyết định hoàn hảo nhất.

HỆ THỐNG SIÊU THỊ – NHÀ MÁY

Showroom Q1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 – (08) 54040775 - 09 8701 3371

Showroom Q10: 192-198 Ngô Gia Tự, Q. 10 – (08) 54051775 - 016 9647 0305

Showroom Q7: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 – (08) 5433 0775 - 09 6310 0646

Nhà máy: Hương lộ 80 (Khu CN Vĩnh Lộc B) – (08) 6266 5050

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.