Thiết kế nội thất phòng khách đẹp cùng ghế sofa

| | Sep 26, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Thiết kế nội thất phòng khách đẹp cùng ghế sofa

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp đang là nhu cầu của rất nhiều hộ gia đình. Đây là nơi cả gia đình có thể tiếp khách, giải trí, nghỉ ngơi cùng nhau. Thời gian gần đây, thiết kế nội thất phòng khách có xu hướng hướng tâm điểm vào bộ bàn ghế sofa để giảm bớt sự rườm rà, tạo sự tối ưu về không gian trong những ngôi nhà hiện đại.

Sự kết hợp giữa 2 gam màu đen – trắng

Cùng Cozy điểm qua các phong cách bày trí những chiếc ghế sofa cho không gian phòng khách thêm sang trọng.

1. Bộ ghế sofa kết hợp cùng bàn gỗ

Xu hướng nội thất theo phong cách hiện đại ngày nay đang được rất nhiều gia đình trẻ lựa chọn. Với sự lên ngôi bởi phong cách nội thất đồ gỗ, bạn sẽ có một không gian phòng khách sang trọng, bắt mắt với những đường nét hoa văn được bày trí một cách hoàn hảo từ những bộ bàn ghế tới những vật dụng trang trí. Một điểm đáng chú ý khác đó là không gian phòng khách thường được bố trí thoáng đón ánh sáng và không khí qua ô cửa. Màu sắc được ưa chuộng hiện nay đang là những tông màu sáng hoặc những gam màu tương phản.

Bộ ghế sofa kết hợp với bàn gỗ tạo sự ấm áp, sang trọng

2. Sự kết hợp giữa ghế sofa và cửa sổ lớn

Mẫu phòng khách hiện đại này dành cho chung cư. Cách trang trí, sắp xếp đồ nội thất khoa học, tạo một không gian rộng rãi, cùng cách trang trí nội thất mẫu nhà đẹp độc đáo kiến tạo nét hiện đại cho căn phòng.

Cửa sổ lớn cho căn phòng gần gũi thiên nhiên

Cửa sổ lớn cho căn phòng gần gũi thiên nhiên đồng thời dung nạp sinh khí, đem đến vẻ ấn tượng về thị giác. Bộ sofa màu nâu bắt cặp nhịp nhàng với những chiếc gối ôm tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho cả không gian phòng khách.

3. Sử dụng ghế sofa cổ điển làm điểm nhấn

Phòng khách được thiết kế rất đơn giản với cách tạo hình khối vuông thẳng, ngay ngắn dứt khoát cùng những gam màu trung tính như trắng, be, nâu, đen với hệ thống cửa kính lớn tận dụng tối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên giúp tạo cảm giác trong lành yên tĩnh, dễ chịu rất nhẹ nhàng. Nhờ vào sự sắp xếp gọn gàng, lại ít đồ trang trí nên phòng khách đã trở nên rộng rãi hơn. Điểm nhấn cuốn hút trong căn phòng chính là chiếc ghế cổ với màu đen tương phản nổi bật.

Trong căn phòng chiếc ghế cổ với màu đen tương phản nổi bật

4. Màu be, màu kem – sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách

Phòng khách này thật thanh lịch với tường sơn màu be vàng và bộ ghế sofa chữ L lớn màu kem nhẹ. Để không gian không bị “nhạt nhẽo”, chủ nhà đã đặt thêm một số đồ trang trí màu xanh dương đậm và một bức tranh nhiều màu sắc. Mảng treo tivi và lò sưởi được sơn nâu nhạt hoàn toàn phù hợp với gam be của cả căn phòng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu be vàng và màu kem nhẹ

Phòng khách này thật xinh xắn và nhẹ nhàng. Chỉ với diện tích khoảng 11m² thôi mà gia chủ có thể bố trí được một bộ sofa cỡ lớn. Một lần nữa, màu be lại phát huy tác dụng “ăn gian” diện tích. Bạn luôn cảm thấy không gian trong phòng rộng hơn thực tế rất nhiều. Hơn nữa, với căn phòng khách này, hệ cửa sổ lớn cũng góp phần làm thoáng đãng không gian phòng khách có diện tích vừa phải này.

Sử dụng màu be để “mở rộng” diện tích

5. Thiết kế nội thất theo phong cách nhẹ nhàng, ấm cúng

Một phòng khách thật nhẹ nhàng, ấm cúng. Màu kem và trắng kết hợp chủ đạo cho cả căn phòng. Màu nâu của gỗ trên trần và gỗ ở lò sưởi thật tự nhiên làm ấm áp không gian căn phòng. Hơn nữa, một số chi tiết nhỏ màu đỏ cũng làm căn phòng thêm sinh động.

Mẫu nội thất phòng khách thật nhẹ nhàng, ấm cúng

Nếu bạn lát sàn gỗ gam màu vàng như căn phòng dưới đây thì hãy sử dụng sơn tường màu kem nhé. Màu vàng tạo cảm giác ấm cúng trong khi màu kem của bộ ghế sofa và rèm treo cửa giúp căn phòng của bạn luôn thoáng đãng. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả nhà bạn quây quần bên nhau trong không gian phòng khách yên bình như thế này.Không gian nhẹ nhàng giúp bạn quên hết mệt mỏi sau một ngày làm việc và tận hưởng từng giây phút bên người thân.

Màu vàng tạo cảm giác ấm cúng

Các mẫu thiết kế nội thất phòng khách trên đây có nhiều sắc màu khác nhau, xoay quanh tâm điểm là bộ ghế sofa, hứa hẹn mang đến cho gia đình bạn sự tiện nghi với nhiều kiểu dáng hiện đại.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.