Những mẫu ghế sofa da nhìn chỉ muốn mua ngay

| | Oct 12, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những mẫu ghế sofa da nhìn chỉ muốn mua ngay

Ghế sofa da từ lâu đã trở thành biểu tượng nội thất sang trọng cho phòng khách, thể hiện phong cách cao quý của người sử dụng. Nếu đang có ý định lựa chọn một bộ ghế sofa da thì bạn có thể tham khảo những mẫu nhìn chỉ muốn mua ngay mà Cozy đã tổng hợp bên dưới để có sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Ghế sofa da từ lâu đã trở thành biểu tượng nội thất sang trọng cho phòng khách

1. Sofa góc da bò thật màu nâu

Đây là mẫu sofa da thật Malaysia với màu đặc trưng của da bò màu đen bóng, mẫu này thiết kế cho những phòng khách có diện tích lớn và được thiết kế theo phong cách hiện đại châu Âu.

Bộ sofa da góc chữ L thư giãn nhập khẩu Malaysia SO-503

Với nhiều nút rút sâu trên bề mặt tạo ra những dải phân cách giúp cho bộ sofa thêm ấn tượng hơn thay vì sofa trơn đơn giản. Với màu sofa này bạn có thể dễ dàng kết hợp với những màu nội thất xung quanh, nếu màu nội thất như tường nhà sàn nhà là màu sáng là thích hợp nhất tạo ra sự tương phản cho không gian. Phòng khách sẽ vô cùng độc đáo với gam màu tương phản này.

2. Sofa da bò thật màu trắng, màu kem

Màu trắng có lẽ là màu chưa bao giờ lỗi mốt bởi nó vừa tình khôi nhẹ nhàng lại vừa sang trọng giúp cho phòng khách thêm hiện đại và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Rất nhiều người yêu thích màu trắng bởi nó rất dễ bố trí cùng với không gian phòng khách của gia đình trẻ hiện nay. Để tạo sự mới lạ cho sản phẩm, những đường viền màu đen càng làm tăng sự sang trọng cho bộ ghế sofa da và cả căn phòng.

Bộ sofa PVC góc chữ L xuất khẩu SO-721

3. Bộ sofa hình cánh cung màu trắng sữa

Bộ sofa da hình cánh cung đậm chất thời trang hiện đại, và thể hiện sự đẳng cấp. Với những trục đường nét khỏe khoắn và tinh tế có đậm bắt mắt Ý, sofa da cánh cung luôn tạo ra sự đặc biệt và mới lạ trong ko gian nội thất chính do đó ví như muốn tạo ra sự mới lạ trong không gian, hãy thử sử dụng chiếc sofa da cánh cung này. Bộ ghế này đã được kiểm định chất lượng, kết hợp với kiểu dáng tinh tế đến từng trục đường nét đem lại cho bạn sự hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm.

Bộ sofa da hình cánh cung đậm chất thời trang hiện đại

4. Bộ sofa có ghế bành rời

Bộ Sofa da gồm 1 sofa 3 chỗ và 2 sofa 1 chỗ với kích thước vừa, phong cách hiện đại, sang trọng. Sản phẩm chú trọng tính thoải mái, phóng khoáng qua việc lược bỏ phần tay vịn, tăng độ sâu lòng ghế. Thiết kế Findland tạo sự tinh tế qua kiểu nút nhấn phân bố đều đặn trên sofa cũng như cách phối hợp 2 sắc màu đậm, nhạt rất hài hòa. Khung sườn được làm từ gỗ dầu (Việt Nam) đã xử lý mối mọt theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu, nệm mút được nhập khẩu từ Malaysia, vải bọc làm từ da bò nhập khẩu từ Ý giúp bạn có những giây phút êm ái, thoải mái cùng gia đình.

Bộ sofa PVC xuất khẩu SO-020 (FINDLAND)



5. Bộ sofa với ghế đôn rời

Bộ sofa với ghế đôn rời có thiết kế nhỏ gọn, cho phòng khách nhỏ nhắn, mang đậm nét sang trọng vốn có của nghệ thuật thiết kế nội thất Nhật Bản. Đại diện cho dòng sofa Nhật Bản, bộ sofa được sản xuất với quy trình kiểm soát chất lượng gắt gao nhất của người Nhật. Các sản phẩm có các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, mang hơi hướng thiết kế hiện đại của thế giới nhưng vẫn theo các tiêu chuẩn nhân trắc học của người Á Đông. Thiết kế ghế đôn rời sáng tạo, có thể dùng rời như một chỗ ngồi hoặc ghép vào ghế lớn để sử dụng như sofa chữ L, rất tiện dụng.

Bộ sofa da nhập khẩu Nhật Bản SO-900

Hy vọng những mẫu ghế sofa trên đây sẽ giúp quý khách có thể có thêm sự tham khảo cho không gian phòng khách của mình. Hãy gọi ngay cho Cozy để được các nhân viên có kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình. 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.