Giải đáp: Nhà hướng Bắc đặt bếp hướng nào phù hợp nhất?

| | Apr 11, 24 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Giải đáp: Nhà hướng Bắc đặt bếp hướng nào phù hợp nhất?

Đặt bếp theo hướng nhà sao cho hợp phong thủy là một chi tiết quan trọng các bạn cần lưu ý để có được nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Bài viết này COZY sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem nhà hướng Bắc đặt bếp hướng nào phù hợp nhất về mặt phong thủy nhằm đem đến tài lộc và may mắn nhé.

Tại sao cần nghiên cứu cách đặt hướng bếp hợp phong thủy?

Bàn ăn cao cấp là một sản phẩm giúp tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà.

Trong việc xây dựng cũng như bố trí nhà cửa thì phong thủy là một yếu tố các bạn không nên bỏ qua. Theo quan niệm của nhiều người thì tất cả mọi thứ trong căn nhà cần được sắp xếp hợp phong thủy, trong đó nên lưu ý đặc biệt đến hướng đặt bếp. Tại sao hướng đặt bếp hợp phong thủy lại quan trọng đến vậy? Chính là vì những lý do sau:

  • Thứ nhất, không gian phòng bếp có vị trí rất quan trọng trong mỗi gia đình, đây được xem là nơi giữ lửa cho tổ ấm cũng như gắn kết mọi thành viên trong nhà. Việc bố trí hướng đặt bếp hợp phong thủy sẽ giúp các thành viên trong gia đình gắn bó với nhau hơn, không khí gia đình luôn đầm ấm, vui vẻ.
  • Thứ hai, việc bố trí các vật dụng nhà bếp hợp phong thủy sẽ giúp mọi thứ sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp. Điều này giúp việc nấu nướng trở nên thuận tiện hơn và người nấu sẽ giữ được tâm trạng thoải mái, vui vẻ để có thể chuẩn bị được những bữa ăn chất lượng cho cả nhà.
  • Bên cạnh đó, biết cách bố trí hướng bếp hợp phong thủy giúp không gian trong phòng bếp trở nên thoáng đãng, không khí lưu thông dễ dàng giúp tiêu trừ chướng khí và sản sinh nhiều sinh khí. Điều này giúp các thành viên trong gia đình ít gặp các vấn đề liên quan đến sức khỏe, đặc biệt là các sự cố liên quan đến ăn uống.

Nhà hướng Bắc đặt bếp hướng nào hợp phong thủy?

Có thể thấy việc đặt hướng bếp hợp phong thủy đem lại khá nhiều lợi ích cho chủ nhà và các thành viên trong gia đình, vậy thì nhà hướng Bắc đặt bếp hướng nào hợp phong thủy nhất? Dựa vào lý thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc thì nhà hướng Bắc nên đặt bếp theo các hướng sau đây:

  • Đặt bếp hướng Tây, Tây Bắc: Theo ngũ hành phong thủy thì hướng Bắc tượng trưng cho hành Thủy, trong khi hướng Tây và Tây Bắc lại tượng trưng cho hành Kim. Nhà hướng Bắc đặt bếp theo 2 hướng Tây và Tây Bắc sẽ ứng với quẻ Kim sinh Thủy, đây là quẻ rất tốt giúp chủ nhà gặp nhiều may mắn về công việc, tài lộc cũng như sức khỏe.
  • Đặt bếp hướng Đông, Đông Nam: Đây là 2 hướng tượng trưng cho hành Mộc, và nhà hướng Bắc đặt bếp theo 2 hướng này sẽ ứng với quẻ Thủy sinh Mộc. Đây cũng là một quẻ đem lại may mắn trong phong thủy và có tác dụng giúp hỗ trợ những nguồn năng lượng tốt trong ngôi nhà phát triển hài hòa, đem lại không khí bình an và đầm ấm cho ngôi nhà của bạn.

Có thể bạn cũng quan tâm

Trang trí phòng ăn hợp phong thủy cùng nội thất COZY

COZY là đơn vị kinh doanh sản phẩm nội thất cao cấp uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.

Với hơn 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp, COZY là địa chỉ đáng tin cậy khi quý khách hàng có nhu cầu mua sắm các vật dụng nội thất cao cấp để sử dụng cho căn nhà của mình. Đối với các vật dụng phòng ăn khi mua sắm tại COZY quý khách hàng sẽ có những thuận lợi sau:

  • Được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm giúp biết cách mua sắm và trang trí các vật dụng nội thất phù hợp nhất cho căn nhà của bạn nói chung và không gian phòng ăn nói riêng.
  • Đa số các loại bàn ăn do COZY cung cấp là mẫu bàn ăn mặt đá Marble cao cấp. Đá Marble có tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt và màu sắc dễ dàng phù hợp về mặt phong thủy đối với nhiều không gian, giúp đem lại cho người dùng nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống.
  • Những mẫu bàn ăn cao cấp tại COZY có mẫu mã đẹp, độ bền tốt và độ tiện lợi cao giúp đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Đặc biệt những mẫu bàn ăn thông minh có thể thay đổi kích thước của COZY có thể phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng khác nhau hiện đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng.
  • Tất cả các sản phẩm khi mua sắm tại COZY đều sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng dài hạn giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm để sử dụng lâu dài.

Khi có nhu cầu mua sắm các sản phẩm nội thất cao cấp hãy liên hệ ngay với COZY để được hỗ trợ hiệu quả nhất nhé.

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.