Công dụng của ghế thư giãn phòng ngủ

| | May 18, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Công dụng của ghế thư giãn phòng ngủ

Ghế thư giãn là một đồ dùng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi gia đình hiện đại. Ngày nay, những chiếc ghế thư giãn đóng vai trò quan trọng giúp người dùng giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Nhưng thế nào là một chiếc ghế chất lượng? Lợi ích của ghế thư giãn phòng ngủ mang đến là gì? Nên mua ghế thư giãn trong phòng ngủ ở đâu? Tất cả sẽ được COZY chia sẻ thông qua bài viết sau đây. 

Ghế thư giãn phòng ngủ là gì?

Không giống với loại ghế thông thường, những loại ghế thư giãn ngày nay được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ cột sống của người ngồi với phần tựa lưng dài được tích hợp công năng tựa đầu và bật chân mang đến cảm giác thư giãn tốt nhất. Theo nhiều người có kinh nghiệm mua sofa đánh giá, sử dụng loại ghế sofa thư giãn thường xuyên sẽ giúp hạn chế những cơn đau hông, đau lưng thường gặp khi ngồi lâu. Chính bởi công dụng đặc biệt này mà chúng được rất nhiều người yêu thích nhất là người lớn tuổi hay những người trẻ thường xuyên phải ngồi làm việc tại văn phòng. 

Tại COZY, từng thiết kế ghế thư giãn đều được các nhà thiết kế đúc kết kinh nghiệm cũng như những nghiên cứu về cơ thể người để mang đến những sản phẩm chất lượng, thiết kế cân bằng giữa thẩm mỹ và đầy đủ công năng, đặc biệt phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. 

Ghế thư giãn là sản phẩm đang ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

 Ghế thư giãn là sản phẩm đang ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Tất cả bộ sưu tập ghế thư giãn nhập khẩu cao cấp COZY đều được làm từ chất liệu có độ bền cao như chất liệu da bò Ý, microfiber mang đến cho bạn đầy đủ những trải nghiệm thư giãn như xoay 360 độ, bật tựa đầu cơ, bật tựa đầu và bật chân điều khiển điện tiện ích. Ghế được bọc đệm êm ái, độ lún vừa phải để nâng đỡ cơ thể trọn vẹn, kết hợp da mềm mại sẽ mang đến trải nghiệm thư thái hoàn hảo.

Ưu điểm của ghế thư giãn phòng ngủ

Thông thường trong phòng ngủ đã có trang bị sẵn giường ngủ, nhưng thỉnh thoảng bạn sẽ chưa muốn ngủ ngay mà còn đọc sách, xem phim hoặc nằm nghỉ ngơi. Lúc này một chiếc ghế sofa phòng ngủ chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn. 

Sử dụng ghế thư giãn giúp đem đến sự thoải mái tối ưu cho người dùng

Sử dụng ghế thư giãn giúp đem đến sự thoải mái tối ưu cho người dùng  

Bạn có thể nằm hoặc ngồi trên ghế thư giãn, đọc một quyển sách yêu thích, xem một bộ phim hay. Thiết kế phần lưng bộ ghế sofa hiện đại sẽ ôm trọn cột sống giúp người dùng tận hưởng những giây phút tận hưởng trọn vẹn.

Hơn hết, những mẫu ghế sofa thư giãn còn sở hữu vẻ ngoài nổi bật, đường nét tinh tế, màu sắc phối hợp hài hòa. Khi được đặt trong phòng ngủ sẽ tô điểm cho không gian thêm lãng mạn, ngọt ngào hơn.

Các mẫu ghế thư giãn phòng ngủ đẹp phù hợp không gian chung cư

Hiện nay vì nhiều lý do nên nhiều người đã lựa chọn những căn hộ chung cư để làm nơi sinh sống cho gia đình mình. Diện tích trung bình của một căn hộ chung cư thường không quá lớn, chính vì vậy việc lựa chọn các sản phẩm nội thất phù hợp luôn là ưu tiên hàng đầu của người dùng. 

Cũng giống như nhiều món đồ nội thất khác, tại COZY rất đa dạng các mẫu ghế sofa thư giãn nhập khẩu vừa đảm bảo tính thư giãn, thẩm mỹ lại vừa nhỏ gọn phù hợp với không gian chung cư. Dưới đây là một số gợi ý mẫu ghế thư giãn được ưa chuộng nhất hiện nay, mong rằng sẽ giúp bạn đút kết kha khá kinh nghiệm chọn sofa cho chung  chuẩn nhất để việc lựa chọn trở nên đơn giản hơn.

Ghế Sofa Thư Giãn Chỉnh Điện Zoey

Ghế thư giãn Nhật Zoey 1 chỗ có thể bật thẳng, xoay tròn và điều chỉnh riêng từng bộ phận tựa lưng và tựa chân vô cùng linh hoạt. Đặc biệt, gối trượt phù hợp với chiều cao khác nhau của người sử dụng. Bề mặt da được phủ lớp resin chống tia UV nhằm bảo vệ da trước các tác động của ánh sáng trực tiếp, hạn chế phai màu và tăng độ bền dai của da qua thời gian dài sử dụng. Tùy vào sở thích màu sắc, bạn có thể thoải mái lựa chọn với 17 màu da cao cấp. Đây là mẫu ghế có kích thước nhỏ gọn, có thể linh hoạt bài trí và sắp xếp tại phòng ngủ chung cư.

Zoey là mẫu ghế thư giãn cao cấp đến từ Nhật Bản hiện rất được ưa chuộng.

Zoey là mẫu ghế thư giãn cao cấp đến từ Nhật Bản hiện rất được ưa chuộng.

 

Sofa 1 Chỗ Thư Giãn Chester 

Không ai có thể phủ nhận sức hút của những chiếc ghế sofa được thiết kế theo phong cách hiện đại. Những đường nét kiêu kỳ đầy quý phái được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ. Có thể nói, mỗi bộ ghế là một tác phẩm nghệ thuật bắt mắt. 

Chester là loại ghế thư giãn cao cấp đến từ Ý với vẻ ngoài rất tinh tế và sang trọng.

Chester là loại ghế thư giãn cao cấp đến từ Ý với vẻ ngoài rất tinh tế và sang trọng.

Ghế sofa thư giãn Ý cao cấp Chester có khả năng xoay 360 độ, đệm ngồi nhấn múi êm ái, lưng tựa ngả vừa phải tạo dáng ngồi thoải mái. Ghế được làm 100% dòng da bò cao cấp hoàn toàn được sản xuất tại Ý bằng Công nghệ xử lý da Eco tự nhiên tuân thủ nghiêm ngặt quy định về bảo vệ môi trường theo Quy Ước của Ngành Công nghiệp thuộc da Liên minh Châu Âu. Với kích thước vừa phải, sofa 1 chỗ thư giãn Chester sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng ngủ chung cư. 

Mua sắm ghế sofa thư giãn phòng ngủ chất lượng cao tại COZY

Tại COZY hiện có rất nhiều các sản phẩm ghế thư giãn để các bạn thoải mái chọn lựa.

COZY là địa chỉ chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất chất lượng cao uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm do COZY cung cấp đều sẽ được bảo hành chính hãng dài lâu giúp quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm và sử dụng. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tất cả những thắc mắc của quý khách hàng đều sẽ được giải đáp rất nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm những bộ ghế sofa chất lượng, hãy đến ngay các chi nhánh của COZY để được tư vấn:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.