Những kinh nghiệm chọn sofa cho chung cư chuẩn nhất bạn nên biết

| | Oct 24, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Những kinh nghiệm chọn sofa cho chung cư chuẩn nhất bạn nên biết

Những mẫu sofa đẹp cho chung cư luôn đem đến cho người dùng nhiều tiện ích và là điểm nhấn thú vị dành cho không gian của căn nhà. Trong bài viết này COZY sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chọn sofa cho chung cư chuẩn nhất mà các bạn nên biết để việc lựa chọn trở nên đơn giản hơn.

Lý do nhiều người chọn mua sofa cho phòng khách chung cư

Hiện nay vì nhiều lý do nên nhiều người đã lựa chọn những căn hộ chung cư để làm nơi sinh sống cho gia đình mình. Diện tích trung bình của một căn hộ chung cư thường không quá lớn, chính vì vậy việc lựa chọn các sản phẩm nội thất phù hợp luôn là ưu tiên hàng đầu của người dùng. 

kinh nghiệm chọn sofa cho chung cư 1
Sofa là sản phẩm được nhiều người mua sắm cho căn chung cư của mình.

Trong số các sản phẩm nội thất thông dụng nhất của một căn hộ chung cư chúng ta thường sẽ bắt gặp các loại sofa cho căn hộ nhỏ. Tại sao việc mua sofa cho phòng khách chung cư lại được nhiều người lựa chọn đến vậy? Có 3 lý do chính sau đây:

  • Việc bố trí sofa cho phòng khách chung cư có thể phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như nghỉ ngơi, tiếp khách đến nhà, đọc sách báo, cả gia đình cùng quây quần,… đều rất thuận tiện và phù hợp.
  • Hiện nay mẫu mã của các loại sofa cho căn hộ nhỏ rất đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng, màu sắc lẫn giá thành giúp mọi người có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho căn chung cư của gia đình mình.
  • Một bộ ghế sofa thích hợp sẽ làm phòng khách của bạn trở nên sinh động, sang trọng cũng như cho khách thấy được sự hiếu khách và cá tính của gia chủ. Chính vì vậy các loại sofa trở thành điểm nhấn quan trọng trong không gian chung cư của bạn.

Kinh nghiệm chọn sofa cho chung cư mọi người nên ghi nhớ

Với 3 lý do khá dễ thấy như đã nói ở trên, chúng ta đã biết tại sao các mẫu sofa đẹp cho chung cư luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người dùng. Và để biết cách chọn sofa chung cư phù hợp nhất cho căn nhà của mình, các bạn nên ghi nhớ những kinh nghiệm sau:

Chọn loại sofa phù hợp với diện tích của chung cư

Trước khi mua sắm sofa cho phòng khách chung cư, các bạn cần tính toán trước vị trí dự định sẽ đặt bộ sofa để có thể lựa chọn loại sofa có kiểu dáng và kích thước phù hợp. Thông thường đối với các căn hộ chung cư thì các bộ sofa có kích thước lớn sẽ không phù hợp, thay vào đó một bộ ghế sofa góc hiện đại kết hợp cùng sofa đơn sẽ là lựa chọn thích hợp hơn.

kinh nghiệm chọn sofa cho chung cư 2
Sofa góc là lựa chọn rất thích hợp cho các căn hộ chung cư.

Cách chọn sofa chung cư theo phong cách thiết kế 

Với diện tích tương đối nhỏ, nếu bạn biết cách chọn sofa chung cư phù hợp với phong cách thiết kế thì sẽ tạo nên được sự liền mạch, thống nhất và tôn lên được vẻ đẹp của căn hộ . Các căn hộ chung cư ngày nay thường được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, chính vì vậy khi chọn sofa cho phòng khách chung cư nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có sự sang trọng và hiện đại lên hàng đầu.

Cách chọn màu sắc sofa cho căn hộ nhỏ

Đối với những căn hộ có kích thước nhỏ như chung cư thì khi lựa chọn sofa các bạn cần đặc biệt chú ý đến màu sắc. Màu sắc của sofa cho phòng khách chung cư nên lựa chọn những gam màu sáng và nhẹ nhàng để tạo cảm giác không gian thêm phần rộng rãi và sạch sẽ.

Bên cạnh đó, các bạn cũng nên chú ý chọn sofa có màu sắc hài hòa với với không gian trong căn phòng để tạo sự thống nhất và dịu mắt. Lựa chọn màu sắc sofa đồng bộ với màu sơn tường và rèm cửa cũng là một kinh nghiệm nên tham khảo.

kinh nghiệm chọn sofa cho chung cư 3
Nên lựa chọn các loại sofa có màu sắc hài hòa với không gian trong căn hộ chung cư của mình.

 Nên lựa chọn các mẫu sofa cao cấp cho căn hộ chung cư

Khi có nhu cầu mua sắm sofa cho căn hộ chung cư của mình, chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn các sofa cao cấp vì những lý do sau:

  • Độ bền của các loại sofa cao cấp rất tốt nên người dùng có thể yên tâm để sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó không gian kín bên trong các căn hộ chung cư cũng giúp tăng độ bền của sofa lên khá nhiều, nên người dùng gần như chỉ cần mua 1 lần để sử dụng lâu dài.
  • Quy trình bảo dưỡng và vệ sinh các loại sofa da thật cao cấp thường đơn giản và dễ dàng hơn nhiều so với các loại sofa bọc vải, nỉ,… Điều này kết hợp cùng diện tích có phần hạn chế của các căn hộ chung cư sẽ đem lại cho người dùng nhiều thuận lợi trong thực tế. 
  • Các loại sofa cao cấp hiện nay được trang bị thêm các tính năng hiện đại như điều khiển bằng điện, tự động hâm nóng/ làm mát đồ uống, phát nhạc, sạc thiết bị di động,… sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời và sự thư giãn rất tốt.

Có thể bạn cũng quan tâm:

COZY – Địa chỉ mua sắm sofa uy tín hàng đầu hiện nay

Dựa vào những chia sẻ ở trên, hy vọng các bạn đã biết cách chọn sofa chung cư phù hợp để sử dụng cho căn hộ của mình. Và nếu muốn tìm kiếm các mẫu sofa đẹp cho chung cư thì COZY là một địa chỉ không nên bỏ qua. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp, chúng tôi chắc chắn sẽ phục vụ cho quý khách hàng một cách rất hiệu quả.

kinh nghiệm chọn sofa cho chung cư 4
COZY là địa chỉ mua sắm được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Tại COZY hiện có rất nhiều mẫu sofa đẹp, cao cấp và sang trọng đến từ những thương hiệu uy tín của Ý, Đức, Nhật,… dành cho các căn hộ chung cư để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả sản phẩm do COZY cung cấp đều đảm bảo chính hãng với đầy đủ giấy tờ kèm theo giúp quý vị có thể yên tâm khi mua sắm.

Khi có nhu cầu mua sắm sofa cho phòng khách chung cư của gia đình mình, hãy đến ngay các showroom của COZY để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn một cách trực tiếp và hiệu quả nhất:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.