Bí quyết chọn ghế sofa da nhập khẩu cao cấp

| | Oct 31, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Bí quyết chọn ghế sofa da nhập khẩu cao cấp

Nếu như bạn mong muốn có được sự thư giãn và thoải mái nhất trong chính không gian gia đình của bạn? Vậy là đã đến lúc bạn cần phải đầu tư để tân trang lại những thiết bị, đồ dùng nội thất trong gia đình mình được rồi đấy. Một trong những sản phẩm nội thất mà không thể thiếu đó chính là bộ ghế sofa da nhập khẩu. Trong bài viết dưới đây, Cozy sẽ chia sẻ đến các bạn bí quyết chọn ghế sofa da nhập khẩu cao cấp.

Bộ ghế sofa da nhập khẩu mang đến sự thư giãn và thoải mái nhất cho không gian gia đình

Kiểu dáng

Đây là một trong những yếu tố đầu tiên tạo nên không gian phòng khách, căn phòng càng sang trọng lịch lãm với những kiểu dáng và màu sắc đơn giản, đồng thời đây cũng là cách thể hiện gu thẩm mỹ cũng như phong cách của quý khách. Trong những năm trở lại đây xu hướng lại thiên về chọn ghế sofa da cách điệu, hiện đại với không lưng tựa để có thể nằm như giường khi cần. Ngoài ra các bộ phận của bộ sofa da nhập khẩu có thể tách rời và lắp ghép lại được để tiện cho việc di chuyển cũng như sắp xếp.

Trong những năm trở lại đây xu hướng lại thiên về chọn ghế sofa da cách điệu, hiện đại với không lưng tựa

Các bộ sofa da nhập khẩu mang phong cách cổ điển châu Âu tạo cho không gian phòng khách sự sang trọng, quý phái trong khi những bộ sofa da có chân ghế, lưng dựa cao hơi hướng cổ điển rất hợp với kiến trúc cận hiện đại.

Chất liệu

Ngoài kiểu dáng thì chất liệu là yếu tố thứ hai khi quyết định lựa chọn mua bộ sofa da nhất là chất liệu bọc ngoài. Quý khách hàng không nên lựa chọn chất liệu giả da vì tuy dễ vệ sinh nhưng khi ngồi lâu gây khó chịu vì khó thoáng khí.

Sofa da thật không có cảm giác mát lạnh

Trước hết bạn cần quan sát bề mặt da thật kĩ trước khi quyết định mua sản phẩm. Nếu đó là dòng giả da thì bề mặt thường sáng bóng và trơn. Còn nếu là ghế sofa da thật thì sẽ vô cùng mềm mại, bề mặt sẽ có những lỗ nhỏ ti li, sần sùi. Tiếp đến bạn có thể dùng tay để sờ vào bề mặt da, nếu như đó là bộ ghế sofa da thật cao cấp thì sẽ không có cảm giác mát lạnh, nhất là vào mùa đông dù bạn sờ vào mùa đông cũng không có cảm giác đó.

Bạn có thể đọc thêm Cách phân biệt sofa da thật và sofa giả da.

Kiểm tra trọng lượng của ghế sofa da thật

Một bộ ghế sofa cao cấp sẽ được làm từ các chất liệu cao cấp, bền đẹp với thời gian. Trọng lượng của ghế sẽ phần nào cho thấy bộ ghế sofa đó chất lượng hay không. Với ghế sofa da thật cao cấp cũng vậy, bạn nên kiểm tra trọng lượng của sản phẩm. Ghế sofa càng nặng càng chứng tỏ đó là sản phẩm tốt, khung xương, tay vịn, thân ghế sofa và các bộ phận bên trong đều được làm từ các chất liệu tốt.

 

Ghế sofa càng nặng càng chứng tỏ đó là sản phẩm tốt

Nên kiểm tra phần khung xương của ghế sofa da thật

Ghế sofa da thật đẹp rất đắt tiền, điều đó tương đương với việc các bộ phận cũng được làm chắc chắn từ các vật liệu tốt nhất. Khung xương của ghế sofa có tác dụng nâng đỡ sản phẩm, là bộ phận ở bên trong không thể quan sát được. Chính vì là bộ phận bên trong cho nên bạn cần hỏi kĩ nhân viên bán hàng khung xương làm bằng chất liệu gỗ gì, được xử lý hay chưa...

Khung xương của ghế sofa có tác dụng nâng đỡ sản phẩm, là bộ phận ở bên trong không thể quan sát được

Bạn có thể tự mình kiểm tra bằng cách nhấc một phần ghế sofa lên xem có chắc chắn và có bị phát ra tiếng kêu hay không, nếu như ghế sofa không phát ra tiếng kêu chứng tỏ khung xương làm bằng chất liệu gỗ cao cấp và có độ bền cao.

Chú ý chính sách bảo hành bảo trì ghế sofa da thật

Khi mua bất cứ sản phẩm nào bạn cũng nên quan tâm đến các chính sách bảo trì, bảo hành để nếu sau khi mua về có vấn đề gì đó phát sinh. Nhất là đối với bộ ghế sofa da thật đắt tiền thì điều này bạn càng phải quan tâm hơn cả. Nếu bạn mua ở địa chỉ uy tín như Cozy sẽ có chính sách bảo trì, bảo hành dài hạn, hấp dẫn.

Ghế sofa da thật đắt tiền thì càng phải quan tâm hơn đến chế độ bảo hành

Bí quyết chọn mua sofa da nhập khẩu thật ra không quá khó đúng không nào, chỉ cần áp dụng đơn giản các yếu tố trên chúng tôi tin rằng quý khách sẽ có được một bộ ghế sofa da nhập khẩu cao cấp đẹp bền, sang chảnh và thật sự nâng cao đẳng cấp của chính mình lên.

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.