Nên mua sofa da thật hay giả da là tốt nhất?

| | Sep 29, 17 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Nên mua sofa da thật hay giả da là tốt nhất?

Trên thị trường, có rất nhiều loại da bọc ghế sofa phổ biếnnhưng nhìn chung được chia thành hai loại chính là sofa da thật và sofa giả da. Vậy nên mua sofa da thật hay giả da để sử dụng là tối ưu nhất cho căn nhà của bạn? Hãy cùng đọc những chia sẻ sau đây của COZY để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình nhé.

Sofa da thật có tốt không?

Chất lượng sofa da thật có tốt không?
Các sản phẩm sofa da thật có rất nhiều những ưu điểm nổi trội.

Sofa da thật là những loại sofa được bọc bằng các loại da lấy từ tự nhiên, trải qua quá trình thuộc da nhằm giúp tăng độ bền và làm da khó bị phân hủy hơn, nhà sản xuất sẽ dùng chúng để bọc lên bề mặt của các loại sofa cao cấp. Nếu ai đó hỏi sofa da thật có tốt không thì câu trả lời không chỉ tốt mà các loại ghế sofa da thật còn là hàng thượng phẩm với rất nhiều những ưu điểm sau:

Sofa da thật có độ bền cực kỳ tốt

Đây là ưu điểm nổi bật nhất của sofa da thật so với các loại sofa khác trên thị trường hiện nay. Như chúng ta đã biết, bản chất da của các loại động vật tự nhiên như bò, cá sấu,… thường có tính co giãn và đàn hồi rất tốt, trải qua quá trình thuộc da kỹ lưỡng độ dẻo dai này lại càng được tăng cường, và đây chính là lý do giúp các loại sofa da thật có độ bền rất tốt, lên đến hàng chục năm.

Sofa da thật mềm mại, thông thoáng và tạo sự thoải mái tối ưu

Khi ngồi lên các loại sofa da thật, người dùng sẽ cảm nhận rõ độ mềm mại và thoải mái tối ưu mà sản phẩm này đem lại. Bên cạnh đó, do đặc tính của da tự nhiên rất thông thoáng và tự cân bằng nhiệt độ rất tốt nên khi sử dụng sofa da thật người dùng sẽ cảm thấy mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông là vì vậy. Đây là các loại sofa đem đến cảm giác thư giãn tối ưu cho người dùng.

Sofa da thật an toàn, không gây kích ứng da

Với thành phần da tự nhiên của các loài động vật đã được xử lý kỹ lưỡng, các bộ ghế sofa da thật rất an toàn và hoàn toàn không gây kích ứng da ngay cả đối với những người dùng có làn da nhạy cảm. Sofa giả da dù chất lượng tốt đến mấy thì vẫn hàm chứa thành phần nhựa công nghiệp nên vẫn sẽ gây kích ứng nhất định đối với một số người dùng.

Sofa da thật càng dùng càng bóng đẹp

Đây hoàn toàn không phải là một lời quảng cáo sáo rỗng, mà đây chính là một trong các lý do phải lựa chọn sofa da thật của rất nhiều người tiêu dùng. Đối với các sản phẩm sofa da thật, độ ma sát khi sử dụng càng làm cho bề mặt sofa trở nên đẹp hơn và màu sắc càng ngày càng lên đậm. Nếu các bạn sử dụng một chiếc ví bằng da thật thì chắc sẽ hiểu hơn về điều này.

Bộ sofa da thật bóng đẹp theo thời gian
Các loại sofa da thật càng sử dụng bề mặt lại càng trở nên bóng đẹp.

Sofa da thật là biểu tượng của đẳng cấp và sự sang trọng

Điều này thì không cần phải bàn cãi và đây cũng là lý do mà từ rất lâu sofa da thật đã luôn là lựa chọn ưu tiên của người dùng thuộc tầng lớp thượng lưu. Hiện nay, ghế sofa được nhập về từ nhiều nước với chất lượng cao như sofa nhập khẩu Nhật Bản, sofa Ý, Đức,... đáp ứng hoàn hảo nhu cầu người dùng.thì mức giá của các sản phẩm sofa da thật đã trở nên hợp lý hơn nên nhiều người dùng đã có thể mua sắm và sử dụng được sản phẩm này cho căn nhà của mình.

Nên mua sofa da thật hay da giả?

Ở trên chúng ta đã cùng tìm hiểu về những ưu điểm tuyệt vời của các sản phẩm sofa da thật, vậy câu hỏi đặt ra là bạn nên dùng sofa da thật hay giả da? Có nên mua sofa da công nghiệp để sử dụng hay không khi mà sofa da thật là lựa chọn tuyệt vời đến như vậy?

Thật ra những ưu điểm của sofa da thật là không thể phủ nhận, nhưng để được tận hưởng các tiện ích tuyệt vời do sản phẩm này đem lại thì người dùng cũng phải chi tiêu một khoản tiền không hề nhỏ. Để khắc phục điều này, các loại sofa da công nghiệp đã được nghiên cứu và hiện nay chúng ta có những loại sofa giả phổ biến như là sofa Simili, sofa PU và sofa Microfiber.

Về chất lượng tổng thể thì chắc chắn sofa giả da chắc chắn sẽ không thể sánh với sofa da thật, tuy nhiên nếu so với các loại sofa vải, nhung, nỉ,… thì sofa giả da lại vượt trội hơn hẳn về độ bền cũng như không bám bẩn, không thấm nước, vệ sinh dễ dàng. Chính vì vậy, tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình để bạn có thể đưa ra được lựa chọn nên mua sofa da thật hay giả da phù hợp nhất.

Nên mua sofa da thật hay giả da tùy theo kinh tế và nhu cầu người dùng
Sofa da thật vẫn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.

 

>> Xem thêm:

Nếu vẫn còn những băn khoăn cần giải đáp các bạn có thể liên hệ với COZY theo các thông tin sau để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn một cách chính xác và hiệu quả nhất trong từng trường hợp cụ thể:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.