5 lý do khiến bạn không thể nào chối từ bàn ghế cao cấp

| | Mar 12, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
5 lý do khiến bạn không thể nào chối từ bàn ghế cao cấp

Bạn đã quá ngán ngẩm với việc thay đổi liên tục những chiếc bàn ghế được làm từ chất liệu kém bền, chất lượng thấp? Bạn lo lắng cho sức khỏe của bản thân cũng như gia đình khi không biết nguồn gốc xuất xứ cũng như thành phần làm nên những bộ bàn ghế bạn đang dùng? COZY đã liệt kê 5 lý do sau đây khiến bạn không thể nào chối từ bàn ghế cao cấp.

Bàn ghế cao cấp đồng nghĩa với chất lượng đảm bảo lâu dài

Không ai có thể phủ nhận công dụng cũng như những lợi ích mà bàn ghế cao cấp mang lại, đó chính là chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Những sản phẩm bàn ghế cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng đã qua kiểm duyệt chặt chẽ. Các đơn vị nhập khẩu bàn ghế cao cấp như COZY luôn mang đến cho các gia đình những sản phẩm chất lượng tốt nhất, hoàn hảo nhất cũng như bền bỉ nhất.

Giá cả của bàn ghế cao cấp hợp lý

Một tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người dùng chính là giá thành của sản phẩm. Không phải tất cả sản phẩm bàn ghế cao cấp đều có giá cao ngất trời như mọi người nghĩ. Những sản phẩm bàn ghế cao cấp từ COZY phân phối đều có giá thành rất phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều gia đình hiện nay.

 

Giá của bộ bàn ghế cao cấp DIM-633A này chỉ hơn 13 triệu đồng

Hầu hết bàn ghế cao cấp sử dụng chất liệu gỗ có chất lượng cao

Chất liệu gỗ rất được ưa chuộng để sản xuất bàn ghế cao cấp bởi cảm giác đặc biệt mà nó mang lại cho con người. Bàn ghế ăn bằng gỗ tạo nên không khí ấm áp gần gũi cho bữa cơm gia đình. Bàn ghế gỗ sử dụng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp và được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau như gỗ xoan, gỗ óc chó,… Bên cạnh đó, các vật dụng nội thất làm từ gỗ luôn đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ hơn so với những chất liệu thô cứng như nhựa. Tuy nhiên, bạn cần biết cách bảo quản đồ gỗ nội thất để đảm bảo tính thẩm mĩ khi sử dụng trong thời gian dài.

Bàn ghế cao cấp có thiết kế đa dạng, hiện đại

Thiết kế hiện đại đến từ bộ bàn ghế cao cấp DI-630A 

Vì đây là dòng sản phẩm cao cấp nên mẫu mã cũng như thiết kế của sản phẩm rất được nhà sản xuất quan tâm nhằm cho ra đời những sản phẩm ưu việt nhất. Đến với COZY, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những mẫu bàn ghế ăn cao cấp với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau, từ truyền thống cho đến hiện đại, từ đơn giản cho tới sang trọng…

Riêng đối với các mẫu bàn ghế ăn, sự đa dạng mẫu mã đã giúp cho loại sản phẩm cao cấp này luôn lọt top bán chạy của chúng tôi. Nếu bạn thích sự đơn giản, bạn có thể chọn các loại ghế trơn, đơn giản kết hợp với kiểu bàn vuông hoặc oval mà bạn yêu thích. Nếu bạn muốn không gian sang trọng hơn, bạn có thể chọn những mẫu ghế có kết hợp lớp nệm ở mặt ngồi hoặc lưng dựa.

Một lưu ý khi lựa chọn bàn ghế ăn cao cấp cho gia đình bạn là cần đặc biệt quan tâm đến là số lượng thành viên trong gia đình. Bạn cần xác định có bao nhiêu người sẽ ngồi ăn chung với nhau mà lựa chọn kiểu bàn cho phù hợp nhất. Nếu gia đình đông thành viên hãy ưu tiên chọn bàn dài chữ nhật để mang đến sự thoải mái khi dùng bữa. Và nếu gia đình bạn có trẻ em và người già hãy chọn kiểu bàn oval hoặc bàn tròn vì những kiểu bàn này không có góc nhọn, bảo đảm an toàn khi sử dụng.

Thương hiệu bàn ghế cao cấp có nguồn gốc rõ ràng

 

Thương hiệu COZY đã xuất hiện trên thị trường được hơn 20 năm

 

Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những mẫu bàn ghế cao cấp chất lượng cao, giá tốt nhất khi đến với COZY. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền của các sản phẩm nội thất cao cấp Hong Kong, Nhật Bản, Italy, Malaysia tại Việt Nam; với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, với chế độ bảo hành tận tâm của COZY, quý khách hàng có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm từ chúng tôi.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.