Không cần lo lắng về sản phẩm COZY bị lỗi vì đã có chế độ bảo hành

January 24, 2019

Không cần lo lắng về sản phẩm COZY bị lỗi vì đã có chế độ bảo hành

Khi mà các sản phẩm kỹ thuật được thực hiện trên quy mô công nghiệp to lớn thì không thể nào tránh khỏi được những sai sót không mong muốn. Với tiêu chí “ khách hàng là thượng đế”, chế độ bảo hành tận tâm từ COZY sẽ không khiến cho khách hàng phải chịu bất kỳ thiệt thòi nào do lỗi của nhà sản xuất.

Về mặt hình thức của chế độ bảo hành tại COZY

Tùy vào từng bộ phận sẽ có thời gian bảo hành khác nhau

 

Tùy từng bộ phận của sản phẩm mà sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Đối với sản phẩm là sofa sẽ có thời gian bảo hành là 3 năm cho các lỗi khung, nệm mút, lỗi kỹ thuật xẹp lún, còn thời gian bảo hành dành cho gỗ là 1 năm kể từ ngày giao hàng cho các phần lỗi kỹ thuật, khung, bản lề.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần phải có những lưu ý sau:

  1. Chế độ bảo hành áp dụng cho cả các sản phẩm khuyến mãi.
  2. Không áp dụng cho những lỗi sản phẩm do những sai sót trong quá trình sử dụng và bảo quản. Vì thế, khách hàng cần xem xét kỹ xem đó là lỗi của người sử dụng hay lỗi của nhà sản xuất để đỡ tốn thời gian không cần thiết.
  3. Một lưu ý nhỏ nữa là chương trình bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển sản phẩm cho khách hàng ngoài phạm vi thành phố Hồ Chí Minh.

Bảo hành tín nhiệm

Với sản phẩm đã mãn hạn bảo hành hoặc gặp những sai sót không được liệt kê trong phần Bảo Hành Chất Lượng, COZY vẫn luôn sẵn sàng cung cấp giải pháp tốt nhất hỗ trợ Quý Khách với mọi vấn đề phát sinh. Với Bảo Hành Tín Nhiệm, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp!

Mọi thắc mắc của quý khách hàng sẽ được giải đáp nhanh chóng

 

Những điểm cần chú ý trong quy trình bảo hành của chế độ bảo hành

Khi có nhu cầu cần bảo hành, quý khách hàng có thể điện thoại trực tiếp đến COZY qua Hotline: 0965140628 trong thời gian quy định, cụ thể là từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng: 7h30-11h30-Chiều: 12h30-16h30).

Trước hết, bộ phận bảo hành của COZY sẽ kiểm tra vấn đề sai sót bằng cách yêu cầu khách hàng gửi lại hình chụp sản phẩm gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ.

Tiếp theo, sau khi xem xét hình ảnh và mô tả vấn đề từ Khách Hàng, Bộ phận bảo hành của COZY sẽ hướng dẫn quý khách hàng cụ thể về quy trình bảo hành.

Tuy nhiên, tùy từng nơi ở của khách hàng mà quy trình bảo hành sẽ khác nhau. Cụ thể, đối với khách hàng ở Tp.HCM, nếu hư hỏng có thể khắc phục đơn giản thì nhân viên COZY sẽ trực tiếp hẹn và đến chỉnh sửa tại địa chỉ của quý khách, còn đối với hư hỏng cần nhiều hỗ trợ kỹ thuật thì nhân viên COZY sẽ hẹn ngày đến và lấy sản phẩm về bảo hành tại nhà máy ( miễn phí vận chuyển nếu sản phẩm nằm trong điều kiện Bảo Hành Chất Lượng); còn đối với khách hàng ở các tỉnh khác thì quý khách hàng sẽ phải gửi trực tiếp sản phẩm về cho COZY theo hướng dẫn của nhân viên.

 

Đến với COZY, khách hàng sẽ nhận được sự giúp đỡ của nhân viên một cách nhiệt tình nhất

Yêu cầu bảo hành đi kèm: phiếu Bảo Hành của sản phẩm (được đưa kèm khi giao sản phẩm) có đầy đủ thông tin cần thiết, không bị bôi xóa, chỉnh sửa; COZY có quyền từ chối bảo hành nếu phát hiện sản phẩm được yêu cầu bảo hành có dấu hiệu đã bị sửa chữa, thay đổi nguyên trạng trước khi đem đến bảo hành tại COZY.

Quý khách hàng cần đặc biệt lưu ý đó là COZY sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm cũng như bảo hành đối với các sản phẩm tự ý sửa chữa hoặc thay thế các phụ tùng do hư hao tự nhiên hay sản phẩm bị hư hỏng do lạm dụng hoặc sử dụng không đúng chức năng khiến bề mặt sản phẩm bị rách, trầy, xước, những rủi ro, thiên tai hoặc những nguyên nhân khác ngoài tầm kiểm soát của COZY.

Với chế độ bảo hành tận tâm chỉ có tại COZY như trên thì chúng tôi mong quý khách hàng sẽ hài lòng với những dịch vụ. Sai sót là không thể tránh khỏi trong các quá trình từ hình thành sản phẩm cho đến tay người dùng nên nếu có bất kỳ sai sót, quý khách hàng hãy yên tâm mà thông báo cho COZY để hưởng chế độ bảo hành hợp lý. Các bạn cũng đừng quên ghé qua COZY để sắm cho mình những sản phẩm nội thất cho một cái Tết an lành cùng với những khuyến mãi hấp dẫn nhé.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628





Leave a comment

Comments will be approved before showing up.