Tìm hiểu về kích thước ghế thư giãn tiêu chuẩn

| | Jul 05, 23 | Tin Công ty| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tìm hiểu về kích thước ghế thư giãn tiêu chuẩn

Ghế thư giãn hiện là sản phẩm có nhiều tiện ích và nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm sản phẩm này thì hãy cùng COZY tìm hiểu về kích thước ghế thư giãn tiêu chuẩn và cách mua sắm sản phẩm này đạt hiệu quả cao nhất nhé.

Ghế thư giãn là gì? 

Ghế thư giãn là tên gọi chung được dùng để nói đến các loại ghế có thiết kế giúp nâng đỡ cột sống và tạo cho người dùng sự thoải mái tối ưu khi sử dụng. Về cơ bản thì người ngồi khi sử dụng ghế thư giãn có thể điều chỉnh các góc nghiêng của cơ thể một cách tự nhiên mà không cảm thấy bất cứ sự vướng víu nào để có thể tìm được tư thế phù hợp một cách đơn giản nhất.

ghe-thu-gian-1

Ghế thư giãn là sản phẩm ngày càng được nhiều người lựa chọn để mua sắm.

 

Ghế thư giãn đặc biệt hữu ích khi giúp những người có các vấn đề về đau nhức xương khớp, thoái hóa cột sống,… có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gặp những vấn đề về sức khỏe. Sản phẩm này hiện cũng có rất nhiều kích thước, mẫu mã và chất liệu khác nhau để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bản thân mình.

Kích thước ghế thư giãn tiêu chuẩn 

Do tác dụng chính là giúp nâng đỡ cơ thể của người dùng một cách thoải mái nhất nên kích thước ghế nằm thư giãn là vấn đề các bạn cần lưu tâm khi mua sắm. Đây là sản phẩm có kích thước khá đa dạng, tuy nhiên đối với từng nhóm khách hàng sẽ có những kích thước tiêu chuẩn riêng. Cụ thể kích thước ghế thư giãn tiêu chuẩn dành cho từng nhóm khách hàng cụ thể sẽ như sau:

Kích thước ghế thư giãn tiêu chuẩn dành cho người trưởng thành 

Theo các khảo sát xã hội học thì chiều cao trung bình của người Việt Nam là 155.6cm ở nữ giới và 163.4cm ở nam giới. Để có thể có được sự thoải mái khi sử dụng thì kích thước ghế thư giãn tiêu chuẩn dành cho người trưởng thành ở Việt Nam thường có chiều cao dao động trong khoảng từ 70 đến 90cm và chiều rộng trong khoảng từ 60 đến 75cm.

Ghế thư giãn dành cho người trưởng thành thường có kích thước lớn.

Lưu ý: Nếu bạn muốn mua ghế thư giãn để phụ nữ đang mang thai sử dụng thì nên lựa chọn các sản phẩm có chiều rộng lớn hơn một tí để người dùng có thể thoải mái xoay trở khi sử dụng.

Kích thước ghế thư giãn tiêu chuẩn dành cho người cao tuổi 

Kích thước ghế dành cho người già cũng khá giống với người trưởng thành. Tuy nhiên tuổi già là độ tuổi không còn có được sự nhanh nhẹn nên các bạn cần lựa chọn các loại ghế thư giãn có thiết kế chắc chắn và sử dụng chất liệu mềm mại để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nếu các bạn muốn mua ghế thư giãn dành cho người cao tuổi thì sản phẩm ZOEY là một sản phẩm rất phù hợp. Ghế được thiết kế tùy chỉnh riêng biệt cho các vị trí tay, lưng chân,... và gối tựa đầu giúp dễ dàng di chuyển. Đặc biệt khi mở ra hết cỡ phần chân sẽ hơi cao hơn phần đầu giúp lưu thông máu tốt hơn và rất hữu ích đối với người cao tuổi.

Kích thước ghế thư giãn kết hợp ghế văn phòng 

Ghế thư giãn kết hợp ghế văn phòng là những chiếc ghế vừa đem lại cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng lại vừa phù hợp với không gian tại nơi làm việc. Chính vì vậy yêu cầu của sản phẩm này là thiết kế đơn giản, độ tiện dụng cao và không quá chiếm diện tích. Kích thước của loại ghế này có chiều cao và chiều rộng mặt ghế dao động trong khoảng 65 đến 70 cm.

 

Cách chọn kích thước ghế thư giãn phù hợp để mua sắm 

Sau đây là 2 cách chọn kích thước ghế thư giãn phù hợp nhất cho căn nhà của bạn:

  • Cần tính toán kỹ lưỡng kích thước không gian trong nhà và vị trí sẽ đặt ghế thư giãn để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất. Ví dụ nếu muốn đặt ghế thư giãn ở phòng khách thì cần tính toán diện tích và để ý kích thước bàn ghế phòng khách đã có để hài hòa nhất về tổng thể.

  • Tùy thuộc vào đối tượng sẽ sử dụng ghế thư giãn thường xuyên để có thể chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất. Lưu ý trẻ em có thể sử dụng chung sản phẩm ghế thư giãn của người lớn vẫn thoải mái nhưng ở chiều ngược lại thì không.

3 mẫu ghế thư giãn cao cấp tại COZY 

COZY là đơn vị uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nội thất cao cấp tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm ghế thư giãn thì có thể tham khảo 3 mẫu ghế thư giãn cao cấp được phân phối độc quyền tại COZY, hiện đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn ngay sau đây:

Ghế thư giãn DERBY 

Đây là chiếc ghế thư giãn cao cấp với chất liệu da thật được nhập khẩu từ Ý đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng. Lớp da này được xử lý để giúp chống thấm tốt và kháng khuẩn hiệu quả, đem lại nhiều lợi ích cho người dùng trong thực tế. Hệ khung chân bằng sắt sơn đen đem đến sự chắc chắn và thẩm mỹ cao.

ghe-thu-gian-derby

Ghế thư giãn DERBY có kiểu dáng thiết kế khá tinh tế và lạ mắt.

Với kích thước (W-D-H) là 69*82*72cm, người dùng có thể dễ dàng bố trí ghế thư giãn DERBY tại nhiều không gian bên trong căn nhà của mình.

Ghế thư giãn KINGSTON 

Đây là chiếc ghế xoay thư giãn cao cấp với hệ khung chân đế bằng thép không gỉ rất chắc chắn và độc đáo sẽ giúp người dùng an tâm khi sử dụng và đem đến điểm nhấn độc đáo cho căn phòng của bạn. Chất liệu da cao cấp tạo sự êm ái và thoải mái tối ưu cho người dùng.

ghe-thu-gian-kingston

Ghế thư giãn xoay KINGSTON nhận được sự ưa chuộng của nhiều người.

Đặc biệt khi bạn mua ghế xoay thư giãn KINGSTON kết hợp cùng trọn bộ sofa phòng khách nhập khẩu và bàn trà sẽ được freeship trên toàn quốc.

Ghế sofa thư giãn ZOEY 

Đây là sản phẩm ghế sofa thư giãn hiện đại với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay giúp người dùng có thể điều chỉnh riêng từng bộ phận bằng nút bấm một cách rất dễ dàng và linh hoạt. 

ghe-thu-gian-zoey

Ghế thư giãn ZOEY đem đến cho người dùng rất nhiều tiện ích.

Bề mặt của ghế sofa thư giãn chỉnh điện ZOEY được phủ lớp da bò cao cấp nhập khẩu từ Ý với lớp resin giúp chống tia UV và bảo vệ độ bền một cách rất hiệu quả.

Quý khách hàng sau khi theo dõi xong bài viết nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về các loại ghế thư giãn nói riêng cũng như kinh nghiệm mua sofa nói chung thì có thể trực tiếp liên hệ với COZY theo những thông tin sau:

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - Tel: (028)5 4040 775

  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM - Tel: (028)5 4051 775

  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - Tel: (028)5 4330 775

  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM - Tel: (028)2 2011 775

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.