Mách bạn bí kíp chọn kệ tivi phòng khách “chuẩn không cần chỉnh”

| | Sep 27, 21 | Mẹo vặt| Bình luận bài viết này
Mục lục
Mách bạn bí kíp chọn kệ tivi phòng khách “chuẩn không cần chỉnh”

Bên cạnh một bộ sofa đẹp, kệ tivi cũng là vật dụng quan trọng để tạo điểm nhấn cho phòng khách. Do đó, việc chọn được một mẫu kệ tivi phù hợp với thiết kế chung của căn phòng là vô cùng cần thiết. Cùng tham khảo bí kíp chọn kệ tivi phòng khách “chuẩn không cần chỉnh” cùng COZY nhé!

Kích thước phù hợp

Điều đầu tiên mà bạn nên lưu ý khi chọn kệ tivi phòng khách là kích thước, cũng có thể nói đây là yếu tố quan trọng nhất. Đối với phòng khách rộng, kệ tivi phòng khách nhỏ sẽ gây cảm giác mất cân đối. Ngược lại mẫu kệ tivi phòng khách quá lớn khi đặt trong căn phòng nhỏ sẽ làm không gian thêm chật chội, tạo cảm giác bức bí.

Mẫu kệ tivi sang trọng Loiret (TV-623) phù hợp với những căn phòng tương đối rộng rãi

Nếu bạn đang có một phòng khách rộng rãi, thì kệ tivi Loiret là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Kệ tivi có thiết kế chiều dài lên tới 1m8, phần thân làm bằng chất liệu MDF, mặt trên ốp ceramic màu trắng, chân kim loại sơn tĩnh điện màu đen.

Và bạn nên lưu ý, không những phải phù hợp với diện tích phòng khách mà khi lựa chọn kệ tivi, bạn nên quan tâm đến kích thước của tivi và các vật dụng đi kèm như loa, amply. Chắc chắn bạn sẽ không muốn đặt những vật dụng đó xa chiếc tivi của mình đâu.

Màu sắc và chất liệu - yếu tố quan trọng

Nếu bạn là người yêu phong cách thiết kế cổ điển, sang trọng thì kệ tivi phòng khách tone màu tối đi kèm với các hoa văn trang trí chìm chính là lựa chọn phù hợp nhất. Ở COZY, bạn có thể lựa chọn các mẫu kệ tivi bằng gỗ cho không gian phòng khách của bạn.

Nếu căn phòng khách nhà bạn sử dụng chất liệu gỗ chủ đạo thì đừng bỏ qua mẫu kệ tivi Boise (TV-700) nhé!

Mẫu kệ tivi đơn giản Boise thiết kế với chất liệu gỗ tần bì và mặt trên ốp ceramic màu trắng, vân mây nhẹ nhàng, sẽ tạo cho không gian phòng khách của bạn trở nên sang trọng và tinh tế.

Bên cạnh đó, tone màu sáng cũng sẽ phù hợp hơn với những gia đình yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại. Những mẫu kệ tivi hiện đại thường đi kèm các chất liệu như nhựa, kính, inox,...vừa tạo cảm giác sáng sủa, rộng rãi hơn cho căn phòng lại có giá khá “dễ chịu”.

Kệ tivi Lunel (TV-621), mặt trên MDF ốp ceramic màu xám cho không gian phòng khách thêm hiện đại

Khả năng sử dụng

Khi chọn mua kệ tivi phòng khách, bạn cần cân nhắc kĩ về khả năng sử dụng, nên lưu ý rằng, mua một chiếc kệ chỉ để đựng tivi là một việc làm không khôn ngoan. Những mẫu kệ tivi có nhiều tầng và ngăn chứa đồ có thể để thêm được các thiết bị kèm theo như amply, hệ thống âm thanh, đầu đĩa,... Điều này sẽ giúp căn phòng khách trở nên gọn gàng, rộng rãi và sang trọng hơn rất nhiều đấy.

Mẫu kệ tivi phòng khách Tulum (TV-622) với 3 ngăn mở sẽ mang đến cho gia đình bạn diện tích chứa đồ rộng rãi.

Thêm vào đó, có thể đặt các vật dụng như sách báo, băng đĩa, pin dự trữ, micro, romote,...vào các ngăn. Bạn sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm mỗi lần cần sử dụng đến, rất tiện lợi phải không?

Hãy đến ngay với nội thất COZY để lựa chọn cho gia đình bạn mẫu kệ tivi phù hợp nhất nhé!

Có thể bạn cũng quan tâm:

Vì sao nên mua nội thất Sofa tại COZY?

  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Nhật, Đức, HongKong.
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom Minh Khai: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    (028) 5404 0775 - 039 647 0305
  • Showroom Ngô Gia Tự: 192-198 Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
    (028) 5405 1775 - 097 208 5740
  • Showroom Phú Mỹ Hưng: 27-29-31 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    (028) 5433 0775 - 096 388 3127
  • Showroom Sala: 72 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    (028) 2201 1775 - 076 963 8478

Hotline bảo hành: 0965 140 628 -  028 6266 5050