Tân trang phòng khách thêm sang trọng với kệ ti vi

| | Dec 12, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Tân trang phòng khách thêm sang trọng với kệ ti vi

Không gian phòng khách hiện đại là sự kết hợp của nhiều món đồ nội thất khác nhau trong đó không thể không kể đến kệ tivi. Kệ tivi không những có công năng vô cùng hữu ích mà còn đóng vai trò thẩm mĩ góp phần tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho phòng khách nhà bạn.

Sự cần thiết chọn lựa kệ tivi cho phòng khách

Kệ tivi thực hiện chức năng chính đảm bảo cho chiếc tivi nhà bạn có được vị trí đặt thích hợp nhất, giúp các thành viên trong gia đình có thể thoải mái quây quần trong phòng khách bên cạnh chiếc kệ tivi sau một ngày làm việc mệt nhọc. Hơn thế nữa, đây còn là món đồ liên kết giữa ghế sofa –bàn trà phòng khách để mang đến một không gian hoàn hảo và tiện nghi hơn.

Việc bố trí, sắp xếp kệ tivi hợp lý giúp cho bạn có được không gian tiện nghi cũng như có được căn phòng cân đối nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho các thành viên trong gia đình di chuyển.

Khi chọn mua kệ tivi, bạn nên lưu ý ở một vài điểm sau:

Phong cách, kiểu dáng: đây là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ của căn phòng khác. Một mẫu kệ hài hòa cùng không gian phòng phải thể hiện được cá tính cũng như ý tưởng thiết kế của gia chủ.

Chiều cao, chiều rộng: dựa trên khoảng trống và diện tích căn phòng để tìm được con số thích hợp. Một chiếc kệ tivi không thể quá to hoặc quá nhỏ mà phải có tỷ lệ cân với tổng thể diện tích phòng.

Màu sắc: nên chọn theo màu chủ đạo của nội thất trong căn phòng để khiến không gian trở nên thoáng đãng và thoải mái hơn.

Chất liệu: trên thị trường có rất nhiều loại kệ tivi với những chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa, kính kết hợp với gỗ,… mỗi loại chất liệu lại có ưu và nhược điểm khác nhau (gỗ tự nhiên có độ bền cao nhưng lại nặng và kén không gian,  gỗ công nghiệp có khả năng chịu lực thấp, ít bền nhưng có màu sắc đa dạng và giá thành hợp lý,…)

Công năng: những chiếc kệ tivi hiện đại không chỉ bị bó hẹp ở một chức năng dùng để đặt tivi nữa mà còn có thể kết hợp làm tủ rượu, giá sách, kệ trang trí,… Do đó, tùy theo nhu cầu sử dụng mà nên cân nhắc để có lựa chọn phù hợp.

Một số mẫu kệ tivi tại COZY

Hiện nay, kệ tivi có thể được tìm thấy ở bất kì cửa hàng cung cấp nội thất nào trên thị trường. Tuy nhiên, hãy chỉ nên đặt mua tại các đơn vị phân phối có uy tín để đảm bảo có chất lượng cùng giá thành hợp lí nhất.

COZY cung cấp nhiều mẫu kệ để tivi đơn giản, đẹp và đảm bảo chất lượng cao từ kệ gỗ sang trọng đến kệ cẩm thạch hiện đại. Gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu khi cân nhắc đến yếu tối chất lượng bền bỉ, vẻ ngoài sang trọng. Trong khi đó kệ tivi bằng thép không gỉ kết hợp mặt đá cẩm thạch sẽ phù hợp với không gian hiện đại đẳng cấp.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm được nhiều thông tin để có thể chọn được một chiếc kệ tivi vừa ý cho căn phòng khách nhà mình.

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT TẠI COZY?

  • COZY là nhà nhập khẩu độc quyền sản phẩm nội thất cao cấp của Italia, Nhật Bản, Malaysia, Hong Kong.
  • COZY tự hào mang đến các sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cho người tiêu dùng trong và ngoài nước gần 25 năm qua.
  • COZY vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 và thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019.
  • Chế độ bảo hành lên đến 3 năm với tất cả các sản phẩm sofa tại COZY.

Hãy đến ngay Showroom của COZY để được tư vấn miễn phí và lựa chọn bộ sofa phù hợp cho không gian sống ấm áp của gia đình bạn.

Hệ thống Showroom của COZY tại Tp.HCM:

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3 - (028) 5404 0775
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, phường 4, Quận 10 - (028) 5405 1774
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7 - (028) 5433 0775

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.