Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại với bàn ghế đơn giản

| | Feb 28, 19 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Xu hướng thiết kế nội thất hiện đại với bàn ghế đơn giản

Xu hướng nội thất hiện đại ngày càng được yêu thích ở các đô thị, thành phố, đặc biệt là trong các căn hộ chung cư. Yếu tố quan trọng làm nên cái hồn của nội thất hiện đại phải kể đến những món đồ nội thất, trong đó bàn ghế đơn giản đóng vai trò mang tính quyết định.

Bàn ghế đơn giản và nội thất hiện đại - công thức hoàn hảo cho ngôi nhà đẹp

Nội thất hiện đại không phải là xu hướng thiết kế quá mới mẻ nhưng lại luôn hấp dẫn các gia đình và trở thành phong cách nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Được tạo nên từ những đường nét tối giản, phong cách này có thể phù hợp với mọi không gian, từ nhà ở cho đến văn phòng làm việc, từ  nhà nhỏ cho đến căn hộ rộng rãi.

Nội thất hiện đại đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế

 

Phong cách nội thất hiện đại không thể thiếu được sự có mặt của các vật dụng nội thất tối giản, và gần đây là sự xuất hiện của đồ nội thất thông minh. Theo đó bàn ghế đơn giản ngày càng được tận dụng và được xem như linh hồn của phòng khách hiện đại.

Ngày nay, có rất nhiều loại bàn ghế đơn giản cho bạn chọn lựa, trong đó 2 loại phổ biến nhất là sofa và bàn ghế gỗ. Những mẫu bàn ghế này có thiết kế gọn gàng, không cầu kỳ, vừa tiết kiệm không gian vừa giúp căn nhà trở nên thông thoáng hơn.

Chọn bàn ghế đơn giản cho nội thất hiện đại

Về chất liệu, mỗi loại bàn ghế sẽ sở hữu thế mạnh riêng. Nếu như bàn ghế gỗ tạo cảm giác gần gũi, mát mẻ khi sử dụng và dễ lau chùi, vệ sinh thì bàn ghế sofa lại mang đậm vẻ sang trọng, tinh tế cũng như cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng. Do đó, việc cân nhắc giữa 2 loại tùy vào nhu cầu và sở thích của từng cá nhân. Bạn có thể tham thêm tại: Giải đáp thắc mắc giữa việc nên mua sofa hay bàn ghế gỗ.

Bộ sofa góc chữ L SO-503 mang đậm nét sang trọng, hiện đại của dòng sofa Malaysia

Việc chọn kích thước bàn ghế phụ thuộc vào kích thước nhà, vì vậy trước khi mua bàn ghế bạn cần nắm chắc diện tích của không gian nơi bố trí bàn ghế. Điều này hết sức quan trọng vì nếu chọn phải sản phẩm quá nhỏ hay quá lớn đều sẽ gây bất tiện trong quá trình sử dụng, hơn nữa còn ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ.

Kiểu dáng của bàn ghế nên ưu tiên sự tối giản và giá trị sử dụng. Còn về màu sắc, gam màu chủ đạo của nội thất hiện đại là trung tính. Thêm vào đó sự tương phản màu cũng rất được yêu thích trong phong cách này, nếu mua ghế sofa có thể chọn màu đối lập với tone nền để tạo điểm nhấn.

Các mẫu sofa với gam màu trung tính tại COZY mang lại cho bạn những lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách hiện đại

Trên đây là một số gợi ý của COZY khi kết hợp bàn ghế đơn giản với phong cách nội thất hiện đại giúp mang lại không gian sống đẹp và thoải mái. Ngoài ra, với những gia đình có ngân sách hạn hẹp, COZY khuyến khích bạn nên chọn bàn ghế sofa bởi dòng sản phẩm này có nhiều mức giá để lựa chọn, bao gồm sofa giá rẻ.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Malaysia, Nhật Bản. 
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 406 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q.10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965 140 628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.