Giải đáp thắc mắc giữa việc nên mua sofa hay bàn ghế gỗ

| | Dec 18, 18 | Tin Nội Thất| Bình luận bài viết này
Mục lục
Giải đáp thắc mắc giữa việc nên mua sofa hay bàn ghế gỗ

Hiện nay trong thế giới nội thất có muôn vàn kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu. Do đó người tiêu dùng rất băn khoăn để đưa ra một lựa chọn tốt nhất. Trong đó thì câu hỏi nên mua sofa hay bàn ghế gỗ được rất nhiều người đặt ra. Vậy hôm nay các bạn sẽ cùng COZY giải đáp thắc mắc này nhé!

 Vì sao khách hàng lại phân vân nên mua sofa hay bàn ghế gỗ

Sofa hay bàn ghế gỗ đều giúp không gian phòng khách thêm sang trọng. Ngoài ra khi sử dụng cũng rất dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra đây còn là hai mẫu ghế được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Bởi vậy nên với khách hàng thì lựa chọn nên mua sofa cho phòng khách hay bàn ghế gỗ là một điều khó khăn.

Việc chọn mua sofa hay bàn ghế gỗ là quyết định khó khăn của khách hàng

 

Nên chọn bàn ghế gỗ trong trường hợp nào?

Đầu tiên, bàn ghế gỗ có thể sử dụng trong nhiều phong cách khác nhau từ sang trọng đến cổ điển, hay Châu Âu tới Châu Á. Nên mẫu đồ nội thất này có thể sử dụng cho nhiều kiểu không gian. Bên cạnh đó, bàn ghế gỗ còn có thể sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Mùa hè thì mát mẻ, màu đông có thể sử dụng các tấm nệm kèm theo.

Bàn ghế gỗ có thể dùng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau

 

Ngoài ra, những bộ bàn ghế gỗ thường có tuổi thọ rất cao. Giống như rượu ủ lâu năm thì bàn ghế gỗ càng dùng càng đẹp. Do đó để quyết định được nên mua sofa hay bàn ghế gỗ thì cũng cần xem xét đến khoản tiền mà bạn có thể bỏ ra. Gỗ càng quý thì giá thành cành đắt. Bàn ghế sofa cũng vậy, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã sẽ có những mức giá khác nhau. Vậy nên bạn có thể xem xét dựa trên số tiền mà bạn bỏ ra để dễ dàng quyết định nhé.

Khi nào quyết định mua bàn ghế sofa?

Bộ ghế sofa cao cấp sẽ giúp ngôi nhà trở nên sang trọng và quyến rũ hơn. Nên mẫu bàn ghế này thích hợp hơn với không gian hiện đại hoặc tân cổ điển. Nhưng không có nghĩa là bạn chỉ được phép dùng ghế sofa làm nội thất phòng khách khi ngôi nhà của bạn được xây dựng theo kiến trúc Châu Âu hoa lệ. Mà việc lựa chọn còn phụ thuộc và sở thích cá nhân của gia chủ. Nếu bạn là một gia chủ yêu thích những nội thất có màu sắc nhưng không kém phần sang trọng thì nên ưu tiên chọn ghế sofa vì bàn ghế gỗ thường chỉ mang màu gỗ truyền thống.

Bàn ghế sofa cho gia chủ yêu thích không gian nhiều màu sắc nhưng không kém phần sang trọng

 

Tuy nhiên, không có một quy chuẩn nhất định nào trong việc nên mua sofa hay bàn ghế gỗ cả. Trong trường hợp bạn thích cả hai mà không muốn bỏ loại nào thì có thể tham khảo đến loại hình bàn ghế sofa gỗ. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo của sofa và bàn ghế gỗ.

Bàn ghế sofa hay bàn ghế gỗ đều đẹp, và tùy theo sở thích cũng như phong cách thiết kế để chọn được một loại phù hợp nhất. Vậy bạn có hài lòng với lời giải đáp cho câu hỏi nên mua sofa hay bàn ghế gỗ mà COZY trả lời không nào. Sau bài viết này COZY chúc bạn sẽ đưa ra được quyết định chính xác để có một không gian phòng khách ưng ý nhất nhé.

 

VÌ SAO NÊN MUA NỘI THẤT SOFA TẠI COZY?

  • Sofa được sản xuất bởi nhà máy COZY tại Việt Nam, sử dụng nguyên liệu 100% ngoại nhập. 
  • COZY đồng thời là đại diện phân phối các dòng nội thất cao cấp nhập khẩu Ý, Đức, Nhật Bản
  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẳng cấp, giao hàng tận nơi, bảo hành 3 năm.

Đến ngay showroom COZY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn bộ sofa phù hợp với gia đình bạn. Các chi nhánh của COZY tại TP. HCM

  • Showroom 1: 147 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1 - (028) 5404 0775 
  • Showroom 2: 192 - 198 Ngô Gia Tự, Q. 10 - (028)  5405 1774 
  • Showroom 3: 237 Nguyễn Thị Thập, Q.7 - (028) 5433 0775 

Hotline bảo hành: (028) 6266 5058 - 0965.140.628

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.